Chap8

7.3K 437 4
                                    

Không ngờ Bạch Cố Kiềm lại biết chơi dao, hơn nữa trông bộ dạng đó của anh còn rất thuần thục...

Tiêu Sắt Sắt trố mắt nhìn thanh dao sắc bén kia cứ xoay tròn nhảy múa "xoẹt xoẹt xoẹt" trong tay Bạch Cố Kiềm, nếu như lúc này ném một cái củ cải lên thì có lẽ đã bị anh chẻ thành một đóa hoa.

Tiêu Sắt Sắt nuốt nước miếng một cái rồi rụt cổ tránh xa một chút, một cử động nhỏ xíu này của cô vẫn khiến anh chú ý tới. Bạch Cố Kiềm quay đầu nhìn qua, dao trong tay cũng vạch ra một đường cong xinh đẹp rồi thuận thế thu về vỏ dao.

Ngón tay thon dài như ngọc sáng bóng dưới ánh đèn, hình ảnh này đối với một tay khống mà nói chính là một màn thưởng thức vui vẻ, đương nhiên là nếu bỏ qua dao trong tay anh thì càng hoàn mỹ hơn.

"Anh, sao anh lại biết chơi thứ này chứ?"

Cô hỏi bằng giọng không chắc chắn lắm: "Mấy thanh dao này đều là lúc trước anh mua à?"

Ánh mắt của Bạch Cố Kiềm tập trung trêи thanh dao kia, đỉnh lông mày hơi nhíu lại giống như đang nghi ngờ tại sao mình lại quen thuộc với thứ đồ vật này như vậy.

Nhưng lông mày của anh nhanh chóng giãn ra rồi ngồi xuống bỏ lại mấy thanh dao rải rác vào trong hộp.

Ánh mắt của Tiêu Sắt Sắt nhìn theo bóng dáng của anh, nhìn thấy Bạch Cố Kiềm xem hộp dao kia như bảo bối mà bỏ vào một nơi bí mật nhất trong nhà kho.

Hai ngày sau đó, trừ đi ngủ và ăn cơm thì anh lại có thêm một sở thích là đem hộp vào phòng rồi ngẩn người nhìn mấy dao cụ kia.

Tiêu Sắt Sắt đoán có lẽ đó là đồ vật mà Bạch Cố Kiềm yêu thích nhất trước khi anh xảy ra chuyện, nhưng chuyện mất trí nhớ lại khiến anh vừa quen thuộc lại vừa xa lạ với đồ vật cũ nên anh nhất thời không thể ra khỏi cảnh khốn cùng.

Cô báo chi tiết về sự bất thường của Bạch Cố Kiềm cho Bạch Thơ Ly nghe, đối phương không hề cảm thấy bất ngờ chút nào mà còn cho cô một đáp án rất kinh ngạc.

"Có lẽ là cậu của A Kiềm đã cho em ấy mấy thứ đó rồi..."

Bạch Thơ Ly nói trong điện thoại: "Ông ngoại của Bạch Cố Kiềm là người Ý, bà ngoại của là Hoa Kiều ở nước ngoài. Lúc còn bé em ấy đã từng đến đảo Sicilian sống nên có lẽ đã thích mấy thứ này vào khi đó, nhưng mà tôi rời nhà sau năm mười tuổi, lúc gặp lại nhau là đã trưởng thành nên tôi cũng không biết em ấy đã trải qua những gì trong tuổi thơ nữa."

"Thì ra là vậy..." Tiêu Sắt Sắt kinh ngạc không nói nên lời.

Chẳng trách màu mắt của Bạch Cố Kiềm lại khác với đa số người khác, gương mặt của anh cũng có nét nhất, không ngờ anh lại là con lai.

Hơn nữa lúc nhắc đến đảo Sicilian, trong đầu cô chỉ có thể liên tưởng đến mấy bộ phim phản động, chẳng lẽ...

Thấy cô trầm mặc một hồi lâu, Bạch Thơ Ly mơ hồ nhận ra được gì đó nên khẽ cười một tiếng: "Cô Tiêu đừng lo lắng, ông ngoại của A Kiềm là một người làm ăn đứng đắn, trong sạch, nếu không thì ông ấy cũng sẽ không để con trai và con gái bay về nước phát hiện trong giới thương nghiệp. Hơn nữa ông nội của tôi và nhà bọn họ vẫn luôn giữ liên lạc, sao chúng tôi có thể đụng đến mấy hoạt động phạm pháp kia được chứ."

Nằm Trong Lòng Nam Phụ Hắc Liên Hoa Run Lẩy Bẩy ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ