Chap58

5.1K 240 8
                                    

Nhìn thấy ánh mắt của Bạch Cố Kiềm ngày càng tĩnh mịch, Tiêu Sắt Sắt cảm thấy không ổn, mất tự nhiên giãy giụa một chút, vội nói sang chuyện khác.

"Chị của anh muốn anh đi tham gia lễ quyên tặng, anh muốn đi không?" Cô hỏi thăm một câu.

Đổi lại một cái gõ đầu của Bạch Cố Kiềm: "Chỉ hỏi thăm một câu mà thôi, sao em lại thận trọng thế làm gì. Anh không muốn đi, sau này chuyện nhà họ Bạch không còn liên quan gì đến anh nữa."

Tiêu Sắt Sắt khẽ thở phào: "Còn không phải là do em sợ anh tức giận à? Anh không đi cũng tốt, miễn cho Lăng Chiêm lại bất hòa với anh."

"Ừm."

Bạch Cố Kiềm thấp giọng xác nhận, đã lâu rồi không có quang minh chính đại ở chung với Tiêu Sắt Sắt nên anh như bị mắc chứng đói khát da thịt, chỉ muốn ôm cô vào lòng mới thoải mái được. Nhưng Tiêu Sắt Sắt cũng không như anh mong muốn, cô vẫn nghiêm túc xoắn xuýt vấn đề vừa rồi, anh bất đắc dĩ đành phải thở dài một tiếng rồi kiên nhẫn giải thích.

"Bạch Thắng Hoa để lại toàn bộ di sản cho Bạch Thơ Ly, anh cũng đã làm tận nghĩa vụ phụng dưỡng ông ta, cho dù di sản đó có một phần của anh thì anh cũng không cần, cho cô ta tự xử lý đi."

"Ồ..."

Bạch Cố Kiềm cong môi nói: "Em còn nhớ lúc anh rời khỏi biệt thự đã đồng ý sau khi chuyện giải quyết xong sẽ nói chân tướng cho em nghe không?"

"Vâng..." Tiêu Sắt Sắt thầm nghĩ là cô biết rồi nhưng vẫn không biểu hiện ra ngoài mặt.

Cô thấy Bạch Cố Kiềm duỗi tay ra, lấy một tấm hình trong cuốn album ảnh sau lưng cô, Tiêu Sắt Sắt tập trung nhìn vào, có hơi ngạc nhiên: "Hả? Em chưa từng thấy tấm hình này.

"Ừm, anh vừa bỏ vào, là mẹ của anh."

Anh bày ảnh chụp ra trước mặt Tiêu Sắt Sắt, trong ảnh là một người phụ nữ ôm con, cả người đã gầy trơ xương, ngũ quan gen lai thâm thúy cũng không có tinh thần, trông như một cái xác không hồn.

"Sao có thể như vậy được..." Tiêu Sắt Sắt ấp úng.

Trong ấn tượng của cô, rõ ràng mẹ ruột của Bạch Cố Kiềm là một người đẹp gen lai rất có khí chất, so với người trong ảnh này thì hoàn toàn như hai người khác nhau.

Bạch Cố Kiềm cũng rất hờ hững co ngón tay sờ lên mặt của người trong hình, một hồi lâu sau mới trả lời: "Thật ra bà ấy cũng không được xem là một cô gái tốt, lén lút yêu đương với một người đàn ông trắng tay, giấu diếm gia tộc, sau khi bị phản bội thì đau lòng nên mới đồng ý tới Trung Quốc... Vì thế bà ấy hoàn toàn không thèm để ý tới người đàn ông kia, thậm chí ngay cả người tối hôm đó xảy ra quan hệ với bà ấy là ai mà bà ấy cũng không biết rõ lắm..."

"..." Tiêu Sắt Sắt kinh ngạc, đây là kịch bản ẩn giấu không được nhắc tới trong nguyên tác.

Bạch Cố Kiềm nói tiếp: "Sau đó người đàn ông kia qua đời, ma xui quỷ khiến mới phát hiện anh và Bạch Thắng Hoa hoàn toàn không có quan hệ máu mủ. Bà ấy còn tưởng là nguyên nhân do mình, sợ địa vị bị uy hϊế͙p͙ nên cả người ngày càng uể oải..."

Nằm Trong Lòng Nam Phụ Hắc Liên Hoa Run Lẩy Bẩy ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ