Cũng may là ba mẹ của đứa bé không so đo với bọn họ mà chỉ dẫn đứa bé sang chỗ khác.
"Nhìn đi, người ta cũng không muốn ở cùng chúng ta nữa rồi..."
Tiêu Sắt Sắt vừa bưng cát vừa lầm bầm một câu. Cô cảm thấy vô cùng xấu hổ còn người trong cuộc lại làm như chưa từng xảy ra chuyện gì, thỉnh thoảng phủi cát giúp cô, khá qua loa với công việc xây lâu đài cát này.
Thấy anh dường như đã nhàm chán đến mức thất thần, Tiêu Sắt Sắt thở dài cắm cái xẻng vào trong hố cát: "Nếu anh không thích ngồi nghịch cát thì thôi vậy, hay là chúng ta đi dạo trêи bãi biển đi? Nhìn thấy vỏ sò xinh đẹp thì có thể nhặt về cất giữ."
Cô nói xong cũng đứng lên phủi sạch cát trêи người, duỗi tay dắt tay Bạch Cố Kiềm.
"Em xắn ống quần lên giúp anh đã, để khỏi bị nước biển thấm ướt."
Tiêu Sắt Sắt ngồi xổm xuống, từ góc độ của Bạch Cố Kiềm chỉ có thể nhìn thấy đỉnh đầu đen nhánh của cô. Động tác của cô rất nhẹ nhàng, chờ lúc cô đứng lên thì ống quần của anh đã được xắn vô cùng chỉnh tề.
Bạch Cố Kiềm cảm thấy mới lạ hơi ngẩng đầu lên, trong lòng nhảy cẫng, không biết là anh cảm thấy vui vẻ vì quần thay đổi hay thỏa mãn vì động tác xắn ống quần của Tiêu Sắt Sắt dành cho anh.
"Sao vậy? Không xấu lắm nhỉ?"
Tiêu Sắt Sắt ôm cánh tay hỏi, cô vốn cũng không trông mong anh có thể trả lời. Nhưng cô không ngờ bóng người cao lớn trước mặt lại chợt trùn xuống, bắt chước động tác vừa rồi của cô giúp cô xắn ống quần.
Xúc cảm truyền tới từ mắt cá chân khiến Tiêu Sắt Sắt có chút thụ sủng nhược kinh, cô sống hai đời vẫn chưa được hưởng thụ đãi ngộ này bao giờ đâu.
"Ống quần của em rất ngắn, không cần xắn cũng được."
Bạch Cố Kiềm cũng rất chân thành hoàn tất động tác này rồi đứng dậy, nở nụ cười nhẹ nhàng nhìn cô như muốn nói: Em nhìn xem, tôi cũng làm được.
Tiêu Sắt Sắt không nhịn được cong môi: "Tốt lắm, cảm ơn A Kiềm, anh rất tốt."
Dường như Bạch Cố Kiềm cảm giác được lợi từ câu nói này, lần đầu tiên anh mở miệng vàng nhưng giọng nói cũng chưa trôi chảy lắm mà gằn từng chữ một: "Em, cũng, tốt."
Tiêu Sắt Sắt bật cười: "Được được được, tất cả mọi người đều tốt. Để mấy dụng cụ này ở đây trước đi, dù sao cũng không có ai cả. Đi thôi, chúng ta qua bên kia dạo chơi."
Cô nói xong thì nắm chặt tay anh, dắt anh đi về phía ven bờ biển.
Biển cả xanh thẳm kết nối với chân trời hoàn toàn không nhìn thấy điểm cuối, trêи biển gần như không có người, chỉ có hai ba du khách đang bơi lội trong vùng nước an toàn.
Tiêu Sắt Sắt kéo Bạch Cố Kiềm thưởng thức cảnh đẹp trêи biển, chợt hối hận khi không đem theo di động ra, cô nên chụp vài tấm hình về cảnh tượng này để làm lưu niệm mới phải.
Đang nghĩ ngợi, sau lưng bọn họ truyền tới hai giọng tranh chấp...
"Anh xem anh chụp kiểu gì đây? Trong ảnh toàn là cây, không thấy người em đâu cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm Trong Lòng Nam Phụ Hắc Liên Hoa Run Lẩy Bẩy ( Hoàn )
FantasíaLinh hồn của Tiêu Sắt Sắt xuyên qua một quyển sảng văn vả mặt của nữ chính. Cô là vợ chưa cưới của em trai nữ chính, nguyên chủ chê nghèo yêu giàu, hư vinh tự phụ. Sau khi phát hiện em trai của nữ chính bị đập đầu thành ngốc, cô ấy vừa có lòng tham...