Cố Cẩn Diệc được Tạ Hoài Chu nắm tay đi trong công viên trò chơi. Xen lẫn trong dòng người đông đúc, hai người họ cũng chỉ như một đôi tình nhân bình thường mà thôi.
Cố Cẩn Diệc ăn hết que kem kia, vị vô cùng ngọt.
Anh nhìn chằm chằm vào bóng của Tạ Hoài Chu và của anh đang đan chéo nhau trên mặt đất, trong chốc lát, Cố Cẩn Diệc rất muốn hỏi Tạ Hoài Chu, anh có thực sự yêu em không?
Nhưng Cố Cẩn Diệc cũng biết câu hỏi này vô cùng ngây thơ như một đứa trẻ, bởi vì chỉ có trẻ con mới có thể tin tưởng mà không cần thề thốt trả giá.
Vì vậy, Cố Cẩn Diệc không hỏi, mà chỉ cùng Tạ Hoài Chu nắm tay mười ngón đan chặt vào nhau.
Lòng bàn tay của anh cùng Tạ Hoài Chu dán ở bên nhau, tiếng người thưa thớt dần, chỉ còn lại ánh trăng vương vãi khắp mặt đất như những mảnh bạc vụn.
Cố Cẩn Diệc nhớ tới bài thơ của Tạ Hoài Chu từng viết trong lòng bàn tay mình.
"Dù sáng sớm hay hoàng hôn, tôi đều muốn hôn em."
Anh nghiêng đầu liếc Tạ Hoài Chu một cái, mà Tạ Hoài Chu cũng vừa lúc đang nhìn anh, bốn mắt nhìn nhau.
"Sao thế?" Tạ Hoài Chu hỏi anh.
Cố Cẩn Diệc dừng bước.
Dưới ánh trăng, anh kiễng chân, do dự mà tới gần hắn.
Cố Cẩn Diệc nhẹ nhàng hôn lên môi Tạ Hoài Chu.
Mùi bạc hà hơi the mát thấm vào lòng môi.
Cố Cẩn Diệc nhắm mắt lại, lông mi khẽ rung. Anh chỉ hôn vài giây rồi định thoát ra nhưng Tạ Hoài Chu không cho. Hắn nắm lấy eo Cố Cẩn Diệc rồi ôm chặt anh vào lòng.
Một số khách du lịch đi ngang qua hai người họ, có chút ngả ngớn mà huýt sáo về phía này, lại còn vỗ tay náo nhiệt.
Tai Cố Cẩn Diệc đỏ bừng, bàn tay đang đặt trên vai Tạ Hoài Chu mềm mại vô lực.
Năm hai mươi tuổi, anh cũng từng ở đám đông nhìn xem người khác hôn nhau, hiện tại đã hai mươi sáu lại đổi thành bị đám đông chòng ghẹo vây xem.
-/-
Sau khi từ công viên trở về được mấy ngày, bản thiết kế dự thi của Cố Cẩn Diệc cũng được hoàn thành.
Bản thân anh khá hài lòng. Tuy cuộc thi này tập hợp nhiều nhà thiết kế trứ danh tham dự nhưng tâm lí Cố Cẩn Diệc cũng có chút thả lòng, tự an ủi như một lần học hỏi.
Sau vài ngày nghỉ ngơi, khi quay trở lại làm việc ở studio, Cố Cẩn Diệc nghe đồng nghiệp nói rằng vài ngày nữa Nhan Lý An sẽ từ chức.
"Tại sao?" Cố Cẩn Diệc hỏi.
Đã mấy ngày rồi Nhan Lý An không đến đây, Cố Cẩn Diệc còn nghĩ là trong nhà cậu ta có việc.
"Anh ấy ở đây là để giúp đỡ thôi. Thầy Nhan là sinh viên đạt thành tích cao ở Học viện Nghệ thuật, lại là con nhà có gia thế, chắc là muốn mở một studio độc lập, không thể ở lâu với chúng ta được." Lý Tú có chút u sầu. "Thầy Nhan đi rồi, studio của chúng ta lại mất đi một anh chàng đẹp trai. Ôi thật là buồn làm sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM]Báo Cáo Thiếu Hụt Tin Tức Tố
FanfictionTác giả: Tùng Tử Trà Độ dài: 51 chương + 4 PN Bản gốc: Đã hoàn. Bản edit: Đã hoàn Tạ Hoài Chu, với tư cách là người đứng đầu Tạ gia, bị thiếu hụt tin tức tố, cần liệu pháp an ủi có độ phù hợp cao với sự hỗ trợ của omega - hôn môi, ôm ấp cùng chăm só...