Chương 36: Đánh dấu tạm thời

3.7K 264 22
                                    

Nhan Lý An đi theo Cố Cẩn Diệc.

Hôm nay cậu ta tổ chức bữa tiệc này, mời tất cả đồng nghiệp đến để chia tay. Không khí bàn ăn vô cùng sôi động, ai mời rượu Nhan Lý An cũng không từ chối.

Nhưng không ai biết, ý định ban đầu của cậu ta chỉ là muốn trước khi rời đi, có thêm được những khoảnh khắc được ở bên Cố Cẩn Diệc, giống như những người yêu thầm bình thường, muốn dành thêm một giây ở bên người mà mình khao khát.

Nhan Lý An cũng không biết mình thích Cố Cẩn Diệc từ lúc nào.

Khi Cố Cẩn Diệc lần đầu tiên đến studio, Nhan Lý An không quan tâm lắm. Từ nhỏ cậu ta đã nhìn thấy rất nhiều omega xinh đẹp nên dần dần cũng chẳng hiếm lạ.

Nhưng không biết từ khi nào, đôi mắt của Nhan Lý An không thể không bắt đầu nhìn theo Cố Cẩn Diệc. Nhìn Cố Cẩn Diệc mỉm cười dịu dàng mà nói chuyện cùng người khác. Nhìn Cố Cẩn Diệc ôm chú mèo con lông xù trên tay rồi cắt móng chân cho nó. Nhìn Cố Cẩn Diệc ngồi ở nơi cửa sổ đầy ánh nắng chăm chú sửa số liệu.

Nhan Lý An vẫn không thể nói được Cố Cẩn Diệc đặc biệt ở điểm nào.

Cậu cảm thấy Cố Cẩn Diệc giống như cây hoa anh đào trong vườn, bất hiện sơn bất lộ thủy*, ôn nhu tươi đẹp khiến người khác bất giác mà luân hãm.

*Hiện sơn lộ thủy: Nghĩa gốc là chỉ núi non sông nước, nghĩ ẩn dụ chỉ công danh, tài năng của một người.

Bất hiện sơn bất lộ thủy: Miêu tả cách làm người khiêm tốn, không bộc lộ rõ bản thân nhưng vì không phải thiếu tài năng mà chỉ là không cố ý phô trương thanh thế để cầu danh lợi.

Nhưng omega này đã kết hôn.

Từ ngày đầu tiên đến studio, Cố Cẩn Diệc đã đeo nhẫn cưới trên tay, không bao giờ né tránh tình trạng đã kết hôn của mình.

Mới nhìn thoáng qua, Nhan Lý An đã cảm thấy chiếc nhẫn này vô cùng quen thuộc. Hơn nữa, trên mặt nhẫn còn được khảm viên đá vàng hàng thật giá thật, đắt đến mức có thể mua được một tòa lâu đài.

Sau đó, Nhan Lý An nhờ anh trai của mình điều tra giúp. Vài ngày sau, anh trai cậu đã gửi lại một tin nhắn: "Đừng nhớ thương, đó là omega của Tạ Hoài Chu."

Anh trai Nhan Lý An làm cậu nghĩ thoáng được một chút. Đế Quốc này không thiếu omega ôn nhu dịu dàng, cậu muốn bạn đời như thế nào mà chẳng được, hà cớ gì phải đoạt người của Tạ Hoài Chu?

Nhan Lý An cũng biết anh trai mình nói đúng. Cậu cũng chưa bao giờ là kiểu người "không phải người đó thì không kết hôn", sao phải vì một omega không thể mang lại lợi ích mà đối đầu với Tạ gia?

Nhưng trái tim con người làm sao có thể để lý trí điều khiển?

Nhan Lý An và Cố Cẩn Diệc ngồi đối mặt, cậu có thể thấy rõ sự phòng bị trong mắt Cố Cẩn Diệc.

Nhan Lý An cho rằng vài tháng qua cậu với Cố Cẩn Diệc ở chung cũng không tệ lắm, nhưng khi cậu nhắc đến cái tên "Tạ Hoài Chu", Cố Cẩn Diệc lập tức trở nên lạnh nhạt xa cách.

[Hoàn][ĐM]Báo Cáo Thiếu Hụt Tin Tức TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ