Khoảng cách giữa Bạch Đế Tinh và G61 khá xa, mất khoảng một ngày một đêm mới đến nơi. Buổi chiều, Cố Cẩn Diệc tìm một phòng trống để nghỉ ngơi, đến khi anh tỉnh giấc thì đã là gần tối. Cố Cẩn Diệc buồn chán, cắm tai nghe, xem video trên điện thoại.
Không biết có phải vì đang ở cùng Tạ Hoài Chu hay không, Cố Cẩn Diệc vô tình lướt qua một video phỏng vấn anh ta.
Là vị chủ nhân trẻ tuổi và đẹp trai nhất trong các gia tộc, Tạ Hoài Chu tuy ít xuất hiện nhưng lại có độ nổi tiếng khá cao trong Đế Quốc. Thậm chí tính cách trầm lặng của hắn đã trở thành một nét gợi cảm, nhận được vô số lời tỏ tình của các omega.
Nhưng dường như Tạ Hoài Chu vẫn còn độc thân, ngay cả một scandal ái tình cũng không hề nghe đến.
Cố Cẩn Diệc liếc sang bên cạnh, Tạ Hoài Chu đang ở phòng nghỉ kế bên anh.
Bằng tất cả sự tò mò, Cố Cẩn Diệc nhấn vào video.
Nội dung chính của cuộc phỏng vấn là những câu hỏi về khoản đầu tư gần đây của Tạ gia vào ngành năng lượng mới. Đến mười phút cuối cùng, người dẫn chương trình bỗng nhiên hỏi một câu hỏi cá nhân.
"Tạ tiên sinh, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ omage và beta về tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời của ngài. Không biết ngài có sẵn lòng giải đáp cho chúng tôi hay không." Sau đó, trên màn hình hiện ra một bảng bình chọn trong đó Tạ Hoài Chu nhận được nhiều số phiếu nhất cho hạng mục "Bạn muốn kết hôn với Alpha nào nhất?"
Tạ Hoài Chu liếc người dẫn chương trình một cái, khóe mắt lộ ra vẻ ghét bỏ không thế che giấu, thoạt nhìn như không muốn trả lời câu hỏi này.
Nhưng Tạ Hoài Chu trầm mặc một lát, không biết tại sao thay đổi chủ ý.
"Tôi không có yêu cầu gì cho nửa kia cả." Tạ Hoài Chu xoay xoay chiếc nhẫn màu đỏ trên tay. Màu đỏ như máu trên bàn tay gầy guộc của hắn mang một vẻ đẹp kỳ lạ. "Nhưng tôi hi vọng người ấy không chê món bánh xốp nướng dở tệ của tôi."
Khi nói câu này, Tạ Hoài Chu thậm chí còn hơi mỉm cười. Chỉ là nụ cười như hơi thoáng qua, lại xen lẫn một nỗi buồn sâu thẳm.
Nhưng quả thật là Tạ Hoài Chu cười.
Người dẫn chương trình cứng người. Chỉ với nụ cười cùng câu nói này thôi, rating chương trình hôm nay sẽ tăng ngất ngưởng.
Vị MC mơ hồ cảm thấy trong lời nói của Tạ Hoài Chu có điều gì đó. Cái "hi vọng" này dường như muốn nói đến một người cụ thể nào đó hơn. Anh ta muốn hỏi lại, Tạ Hoài Chu không cho chương trình chút mặt mũi, trực tiếp kết thúc phỏng vấn.
Chương trình đột ngột bị cắt ngang, người tải lên cũng đã xóa bỏ đoạn sau.
Cố Cẩn Diệc kéo xuống. Đúng như dự đoán, phần bình luận hoàn toàn bùng nổ vì Tạ Hoài Chu.
Omega toàn đế quốc này yêu thích Tạ Hoài Chu vì một lí do nữa - ở thời đại máy móc tiện lợi như thế này, hiếm người đàn ông nào có thể nấu ăn.
Cố Cẩn Diệc không khỏi có chút cảm giác lâng lâng. Người đàn ông Alpha này, kẻ được toàn Đế Quốc mến mộ, lại tình cờ trở thành bạn đời của anh. Tuy chỉ là đối tác danh nghĩa trên hợp đồng, không có tình cảm, nhưng vẫn sẽ có vô số omega tình nguyện kí vào bản hợp đồng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM]Báo Cáo Thiếu Hụt Tin Tức Tố
FanficTác giả: Tùng Tử Trà Độ dài: 51 chương + 4 PN Bản gốc: Đã hoàn. Bản edit: Đã hoàn Tạ Hoài Chu, với tư cách là người đứng đầu Tạ gia, bị thiếu hụt tin tức tố, cần liệu pháp an ủi có độ phù hợp cao với sự hỗ trợ của omega - hôn môi, ôm ấp cùng chăm só...