Bạch Nhã Hinh cũng giống như sao hạng A. Sẽ là nhân vật được chờ đợi nên phải xuất hiện sau cùng. Dường như mọi người đang trân trọng từng phút giây để thưởng thức.
Bạch Nhã Hinh sau khi hợp tấu xong một đoản khúc. Rèm che bất ngờ kéo sang hai bên, lúc này đây, chỉ thấy một nữ vận y sa màu phấn hồng, ánh mắt nhu tình, mi khẽ mở, mày lá liễu, tuy nàng che mặt, chưa lộ hết nhung nhang. Nhưng khí chất này, khó có ai tại chốn phồn hoa này có được.
Ánh mắt nàng gợn sóng, khẽ lay động, chân tay uyển chuyển, thân hình mỏng mảnh dẻo dai, nàng đang múa một vũ điệu, mà Tư Kỳ thấy chỉ có thể so cùng Lăng ba vi bộ của Đoàn thị đại lí.
Thật sự với một con người không am hiểu gì về ca múa như Tư Kỳ, khen đến thế là cùng. Bên cạnh Lý Lượng vỗ tay không ngừng, luôn miệng tán thưởng.
Tư Kỳ dù muốn, nhưng vẫn là e ngại Nhan Nhược Hiên, cũng không có thể hiện quá trớn, chỉ là âm thầm quan sát.
Bên cạnh Nhan Nhược Hiên đang xoa trán, nàng không thích rượu, rượu làm nàng đau đầu, hôm nay vì tâm tình phức tạp lại cố thử. Kết quả rất không khả quan.
"Hiên nhi, có phải nàng khó chịu?"
Nhan Nhược Hiên nhắm nghiền hai mắt gật đầu. Tư Kỳ vội vã nói với Lý Lượng.
"Hiên nhi không khỏe rồi, chúng ta ra ngoài đã lâu, đến lúc nên trở về"
Rất may mắn, bọn trẻ này ngoan ngoãn lắm, vẫn một mực nghe lời. Lý Lượng thanh toán tiền phòng. Cả đám người rời đi.
Khoái Hoạt Lâu chật kín người, Tư Kỳ đành cõng Nhan Nhược Hiên trên lưng, từng bước từng bước rời khỏi.
"Đúng là không khí bên ngoài vẫn thoải mái nhất". Lý Ngân dang hai tay tận hưởng.
---
Bạch Nhã Hinh ánh mắt luôn đặt trên người thiếu niên kia. Khi thiếu niên kia rời đi, cũng là vũ điệu sắp kết thúc, nàng vẫn hoàn thành tốt tiết mục rồi cuối chào. Hành động dứt khoát lui về hậu đài, những nam nhân bên dưới một mực tiếc nuối nhưng cũng không làm gì được, đành lui về.
Khoái hoạt lâu tuy là thanh lâu trá hình, nhưng lại không vi phạm pháp luật, vấn đóng thuế đầy đủ, vì vậy cũng coi như là có quan phủ chống lưng, người ngoài sẽ không dám gây khó dễ.
---
Sau khi trở về, Lý Lượng, Lý Ngân và Trần Nhược Linh trở về biệt viện riêng. Tư Kỳ cõng Nhan Nhược Hiên về phòng của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ - XK] - Tân Lang Bất Đắc Dĩ
General FictionMột cái Bách hợp - cổ đại - xuyên không Một Bất đắc dĩ Tân lang Một không tình nguyện Tân Nương Một câu truyện chầm chậm trôi nhè nhẹ Không lời lẽ hoa mĩ, không án văn sướt mướt Địa danh trong truyện: Chỉ là hư cấu (mượn tên địa danh Trung Quốc), h...