WOW:RBa-01

348 34 1
                                    

'FIRST DAY'

Chapter 01

☞︎︎︎ꕥ☜︎︎︎

Akira's POV.

I'm on my way to school.

I just wait for my brother para kasing pagong kung kumilos ehh.

Haysss... First day of school malilate pa ata ako.

"kuya make it faster!" I shout.

"WAIT... baby ito na!" agad namang bumaba si kuya at dali daling sumakay sa kanyang kotse.

Sya kasi ang maghahatid sa akin everyday going to school I don't know but that's an order for our parents para daw safe akong makapunta sa school.
Haishhh I'm not baby anymore but kuya always call me like that.

I'm 17 now then he still call me baby... I don't say cuss but bwesit is only I can say.

"baby it's 5:30 in this morning ... Di pa tayo malilate. It's too early, I'm still sleepy" naka pout na sabi ni kuya.

"ehhh I want to be early... Lalo nat first day of school. Nakakahiya kayang pumasok ng late and please stop pouting you look like a duck haha" I said. Mas lalo naman iyong sumimangot kaya mas natawa ako.

I was just kidding... Pftt.

"were here" agad naman itong sumiryuso. Ganyan yan everytime we're in school agad na nagiging beast mode ewan ko kung bakit. Pero di ko na yun pinansin since sanay na din ako.

Lumabas na agad ako ng kotse at nagpa alam sa kanyang pumasok since ibang building yung school nya.

When I'm walking in hallway parang bigla akong nangilabot, para kasing may tumitingin sa akin. Pero i just
Ignore it baka nagkamali lang ako. Palagi ko naman nararamdaman na may tumitingin sa akin pero everytime I look around I found nothing siguro guniguni ko lang yun.

My friend trixie text me this morning that she's waiting in Cafeteria. Since maaga pa naman kaya dun namin napagplanohang magkita.

Nakita ko naman agad ito na naka upo sa isang chair sa Cafeteria nang makapasok ako sa loob, wala din naman kasing mga studyante dahil maaga pa naman.

"kyahh! I miss you bestfriend... How's your vacation?" agad na tanong nito ng makalapit ako sa upuan nya at umupo din. I just hug her... Namiss ko din tung luka-lukang toh.

"it's great ,we visit palawan sayang di ka manlang nakasama. Madami pa naman dung umaaligid-aligid kay kuya." I said.

Alam ko kasing may gusto sya sa kuya ko and as far as I know kuya likes her too pero secret lang natin baka kasi magpasagasa to sa kalsada sa kilig. Just kidding...

" OMG!bat hinayaan mo lang sila!! taksil kang kapatid!" nagpapadyak na sabi nito. See I got her pagdating kay kuya nagiging childesh sya hahaha.

"hindi ko sya pinagtataksilan . He have own life it's his decision kung makikipaglandian din sya sa mga babae dun" I said like I don't care haha... Ang kyut nya talagang pagtripan.

"ehhh kahit na... Sana tinaboy mo sila" nakapout na sabi nito.
"I was just kidding... Loyal si kuya sayo kahit wala kayong label Hahaha" natatawang sabi ko.

Agad naman itong nag blush sa sinabi ko. Oiii kinikilig Hahaha..

"your blushing haha" mas namula naman ito sa sinabi ko. I pinch her chicks ang kyut hehe, ang taba kasi ng
Pisnge nya ehh sana ol talaga.

WHISPER OF WIND (COMPLETE ‼️✔️✔️✔️)Where stories live. Discover now