'BABAENG HIKAD?!'
Chapter 16
-----***-----
Akira POV...
2 weeks had past after that accident happened. Napansin ko ang pagiging maingay ni Ace, when we were in Training Area. After the day he confess on me about his feeling ay lagi na itong nagiging clingy sa akin... Ewan pero parang mas lumalim yung nararamdaman ko sa kanya... Ahhh, basta! Naguguluhan parin kasi ako.
Ayuko namang magpadalos dalos sa feelings ko at baka mali lang ako.
Sina Trixie naman at Alex ay naging okay na pero parang aso't pusa , palagi nalang kasi silang nag aaway, nag aasaran.
But everytime na inaasar nila ang isa't isa at lagi silang may pinag aawayan ay parang kinikilig pa ako, ewan ko kung bakit pero ang sweet nilang tingnan haha... I think that's the way of showing their love in each other.
Ang I find it sweet... Hehe!
"Fucos Akira... Hit me!" nanghahamong sabi ni Ace.
Kanina ko pa kasi sya tinitira ng mga suntok at sipa ko pero hindi ko man lang sya matamaan, neh isa!
Aishh! Para lang akong napagod sa wala. Ehh pano ba naman kasi ang bilis nyang makailag... Baka nga ginagamit nito yung powers nya ng hindi ko alam, andaya naman kung ganun haish!
Nagku-combat kami ngayon ni Ace...At ganun din ang mga kasama namen.
"Ginagamit mo ata yung kapangyarihan mo ehh, andaya naman kasi ilag ka lang ng ilag... Napagod na ako" I pouted on him.
Lumapit ito sa akin at umupung tumabi sa akin ng mapahiga na ako sa floor ng training room. Malinis naman toh ehh kaya hindi ako madudumihan."Nope, I don't! Try to Fucos in your opponent at mababasa mo lahat ng galaw nito" nakatitig lang ito sa akin ng sabihin nya ito. Habang nakatingala lang ako sa itaas.
Akala ko mage enjoy ako sa combat namen pero ni hindi ko man lang ito matamaan... Naubos yung energy ko kakaatake sa kanya pero sya iwas lang ng iwas,aish!
"Ang hirap mo naman kasing kalaban... Ni hindi man lang ako nakabawi dahil pinagod mo lang ako hmpft!" napairap nalang ako sa kanya... Pero ang luko tinawanan lang ako.
Pero pag nandito yung mga kasama namin sa Royalties Section, neh. Hindi man lang ngumingiti hahawakan lang nito ang kamay ko tapos wala na... Hindi na ito naimik. Kakausapin nila pero tanging tango at tanging oo... Hindi lang ang isasagot nito.
Pero pag nasa apartment at kami lang dalawa ay kung makayapos sa akin ay parang mawawala tsk.
Pero pagnaiisip ko naman yung kasweetan nito ay napapangiti nalang ako... Aiii ang gulo!
May kanya kanya kasi kaming training room bawat partner kaya wag kayung mag taka if hindi namen kasama yung iba.
Binigyan na kasi kami ng kanya kanyang training room for our practice kahapon."pfft! Your so cute" ngumiti ito at pinisil yung pisnge ko. Hmpft! Ang sakit nun huh!
"Aray ko naman Ace" pagrereklamo ko dito.
Nag aalala naman nitong hinawakan ang aking pisnge... Tah mo, ka yan yan pag kami lang dalawa pero pag nandyan ang mga kasama namin ay parang wala pa itong paki alam sa akin.
"Sorry" sincere na pagkakasabi nito.
Sorry your face sabihin mo nalang kasi kung gusto mo ang pisnge ko handa naman akong magpa surgery para magpalit tayo ng pisnge haysss.
YOU ARE READING
WHISPER OF WIND (COMPLETE ‼️✔️✔️✔️)
FantasíaCMPLTD || UNEDITED Akira Kath Mortell is her name well sabihin na nating her beauty can caption a person that you well not expected. A Beauty will easily grab your attention, even creatures fall for its beauty. It makes her feel scared but can make...