WOW :RBa-24

47 13 0
                                    

Chapter 24

-----***-----

Nasa lamisa kaming lahat na babae. Yung mga lalaki kasi ay nagiinuman sa Garden pero natatanaw naman namen silang lahat mula dito sa loob since glass yung mansion ni Ace or should I say my house too... Ace said na kailangan ko na daw sanayin ang aking sarili na tawagin, akin. Ang mga bagay na sa kanya dahil,kung anong meron daw sya ay akin na din... At lahat daw ng meron ako ay sa kanya na din. Kaya wala daw dapat akong ipagkait sa kanya kahit yung... you know :-P




Ohhh! Baka ano naman isipin nyo syempre yung mga gamit ko especially yung cellphone ko dapat daw walang taguan dapat no secrets. Kasi kaya nga daw fiancé na kami ay dahil dapat handa na nameng sabihin sa isa't isa ang bawat secreto lalo pa't ngayong mahal na namin ang isa't isa. At saka higit sa lahat ay tanggap namin ang isa't isang pagkakamali. Kung ano man yung pagkakamali namen ay dapat dalawa kaming haharap upang ayusin ito.





We suppose to support each other and love the way we are.




"Hoy!! Bestie baka matunaw na si Dark nyan" Nakangising sabi nito sa akin. Napairap nalang ako dito.. Epal talaga.






"Hindi kaya." Tanggi ko dito. Hindi ko namalayang sa lalim ng pagiisip ko ay nakatingin na pala ako kay Ace,na nakikipag sayahan at inuman sa mga Royalties.







"Tanggi ka pa... E, kanina ka pa namin tinatawag. Lutang lang ghurl!" Sabat naman ni Mia.






"Okay ka lang din bah Cassy kanina pa malalim ang iniisip nyong dalawa ni Akira auh" Napatingin naman kami kay Cassy. And Ate Chloe's right, namumulta na na kasi ito.







" Ano bang nangyari sa inyong dalawa. Magsalita nga kayo ng maayos..." Inis na ang maririnig sa boses ni Xyrell.







"W-wala" nauutal na sabi ni Cassy.







Ilang minutong katahimikan ang namayani sa aming lahat. Nang mapansin kung wala ng magsasalita ay tumayo na ako.








"Excuse me muna girls... I need to go in Comfort Room" Paalam ko sa kanila.







Tango nalang ang kanilang nasagot kaya tumayo na ako upang makapag-cr na.
Nang may kamay na pumigil sa akin.






"WAIT Akira!!" Napaharap naman ako sa taong humawak ng aking kamay.







"Why Cassy?" takang na nung ko sa kanya. Kahit yung mga kasama naming sina ate Chloe ay napatin na din sa inaasal ni Cassy.








"I'll go with you." Napatango nalang ako dito at sabay na kaming pumuntang Comfort Room. Medyo malayo layo pa kasi yung Cr sa mansion dahil na rin sa lawak nito.






Nang marating namin yung Comfort Room ay nag kanya kanya na kami ng pasok sa cubicle.







Ginawa ko na ang rituwal na dapat kung gawin. Ano pa ngaba, basta alam  nyo na yun. Hahaha! <3






Ilang minuto din ng matapos ako ay agad na akong lumabas upang maghugas at maghilamos. Kaunting retouch sa mukha and Chadan! Finish na.

.


Nang matapos ako ay ganun din ang pag labas ni Cassy sa katabing Cubicle nang punasukan ko.







Cassy seems so wierd Today or maybe ganun talaga sya. I don't know her, mahirap ding mag judge sa taong di mo pa lubos na kilala... Am I right?.






WHISPER OF WIND (COMPLETE ‼️✔️✔️✔️)Where stories live. Discover now