'MITCH THE BITCH'
Chapter 02
☞︎︎︎ꕥ☜︎︎︎
Akira POV...
Nandito na ako sa room to wait trixie. She text me na baka daw malilate sya.
Haysss.... Ano na naman ba yung ginawa nun para ma late sya, sa pagkakaalam ko wala na man syang trabaho sa bahay nila kundi kumain at matulog.Tsk... Nag puyat na naman yun sa kaka wattpad panigurado. Napadukduk nalang ako sa aking mesa tutal wala na man akong gagawin matutulog na lang ulit ako maaga pa naman it's already 6:00 in the morning and 7:30 pa yung start ng klase.
Haysss boring! I whisper in air...
Napabalikwas naman ako ng maramdaman kung may umupo sa likoran ko. Ni hindi ko man lang naramdaman na dumaan sya tanging pag upo nya lang yung naramdaman ko, ano yun hangin haha ang weird naman nun.
Napatingin ako kung sino man yung dumating and to my surprise si ace lang pala yung transfer student kahapon na late pumasok akala ko malilate na naman sya ehh... Bat ba nakakagulat toh palagi nalang sumusulpot kung saan saan.
But as I always did napaiwas na lang din ako ng tingin dito para kasing nangangain yung tingin nya... Ang ganda sanang tingnan ng mga asul nitong mata kaso para ka namang tutusukin ng mala karayom na mga mata nito haysss...
"GOOD MORNING Mah preyn!!" masiglang bungad sa akin ni trixie, na nagpa gulat sa akin. Mukhang masaya ang gising nito auh.
"good morning too!" nakangiting bati ko din dito.
And to my surprise she hug me so tight na parang sasakalin ata ako sa mga yakap nito. Ano na naman natira nito hehehe.
"I c-can't breathe" agad naman ako nitong binitawan at nag peace sign sa akin.
"hehe sorry" she said.
"tell me what make your day brightened?" I ask like accusing her for stilling something.
"kyahhh! Your brother text me...and ask me what is it dali!" trix said. Tsss pwede namang sabihin agad bat kailangan pang itanong ko pa, sabihin nya nalang kaya.
"what is it?" I ask while pouting.
"He text me a goodnight kyaahhh!" she yell like crazy.
"Tsssk!"
Napatahimik naman si trix when we heard a sound of irritating voice like really pissed of my friend voice. Yan kasi ang ingay.
Napaiwas nalang ng tingin si trix kay ace. Hahaha may hiya din pala toh, ngayon lang nya siguro napansin na may tao sa likod pano kasi naka hoodie na itim halos lahat naman ata itim ang sinusout yung kutis nalang ata nya yung naiba sa subrang puti.
After a minutes of silence ay unti unting pumapasok yung iba namin kaklase.
I was just reading a story in wattpad titled THE RUNAWAY SENIORITA.
(a/n:story po yan ng bestfriend ko na si Trixia Queen Villarma please support her too... Thank you po for still reading my story. 💖)
Napatingin ako sa harapan ko when someone called my name.
"hi akira.. I'm Alexander Mendez, But you can call me Alex. " nakangiting bati nito sa akin.
"hello... " naka ngiti ko ding bati dito.
Spell ackward this is not the first time na may bumati sa aking lalaki pero di parin ako sanay lalo Nat di ko kilala hayss.
YOU ARE READING
WHISPER OF WIND (COMPLETE ‼️✔️✔️✔️)
Viễn tưởngCMPLTD || UNEDITED Akira Kath Mortell is her name well sabihin na nating her beauty can caption a person that you well not expected. A Beauty will easily grab your attention, even creatures fall for its beauty. It makes her feel scared but can make...