AUTHOR'S NOTE

102 15 7
                                    

☞︎︎︎ꕥ☜︎︎︎

Author's Note :

Thank you for reading ' WHISPER OF WIND :THE RBAcademy'

Ito yung unang stor na nasulat ko sa wattpad. And I didn't expect na may tatangkilik at magbabasa ng story ko. Napaka babaw lang ng Plot na naisulat ko and nasa learning stage parin ako ng pagsusulat.

Kaya I'm sorry if minsan may mga wrong grammars and wrong typo's na mababada nyo. As I said before... I'm not really a professional author / writer but I will do my best just to make my story worth it... Di man kagandahan at kasing galing yung story na naisulat ko but I did all my best sa story na ato.

Thank you, dahil hanggang ngayon mayroon paring tumatangkilik ng story ko hanggang sa matapos ko ito.

Masyado mang lame yung story ko... May Plot ako na hindi angkop sa story ko... Aaminin ko yun na walang wala yung mga story ko sa mga story na nababasa nyo, but still thank you.

Hindi ako magsasawang magpasalamat sa inyo. I'm not a person na pinapabasa yung story pero my one of my friend recommend me to write a story and wattpad. Hindi ko expect sa unang pagsusulat ko ay may tatangkilik agad. Dahil okay na sa akin kahit yung bestfriend ko lang ang magbabasa dahil nakikita ko yung full support nya sa story ko.

Mababaw man yung story ko pero your still reading it. Thank you so much... Hanggang sa muli!

-----***-----

I have up coming/on going story in my other account... Hope you will read it too.

'Engaged With The Unknown Guy'

Written by:@ToxicPhilippines_Cat

☞︎︎︎ꕥ☜︎︎︎

[ᵘⁿᵉᵈⁱᵗᵉᵈ!]

All rights reserved!
2021
©️KMworks

WHISPER OF WIND (COMPLETE ‼️✔️✔️✔️)Where stories live. Discover now