'WITH HIM'
Chapter 04
-----***-----
Akira POV...
Nasa Cafeteria na kami ngayun para bumili. Kagaya ng usapan namin kahapon ni Ace ay sabay na din namin sya pero di na kami sa Cafeteria kakain balik rooftop na ulit kami dahil dun sa nangyari kahapon. Kasama parin namin si Alex ngayon, sa one day namin syang Nakilala akala ko kagaya din sya ng ibang lalaki, akala ko kagaya din nya si J---nevermind.
"tumigil ka nga sa kakatawa trixie" nakapout na sabi ni Alex kay trixie.
Kanina pa yan silang ganyan, Pinapanood lang namin sila ni Ace.
Kung siguro nagkataon na hindi gusto ni trixie si kuya baka kinikilig na ako sa kanilang dalawa.They have a chemistry isang mapanukso at pikon haha ang cute nila sigurong magjowa pag nagkataon.
"Hahahahaha!.. Kasi pftt haha ang epek ng picture mo dito Hahaha!" di mapigilang tawa ni trix dito.
"delate mo kasi yan ehh." nakabusangot na nyang sabi.
"stop pouting you look like a duck pfttt!" trixie said.
"Akira ohh" pagsusumbong nito sa akin. Halata na dito na Inis na Inis na sya kay trixie.
"At sinombong mo pa ako kay Akira nanahimik siya dyan hmmpp" Napairap nalang ito kay Alex.
"Alam nyo.." pabiting sabi ko dito.
"What?! /ano yun?" sabay na sabi nila.
"Bagay kayong dalawa Hahaha" natatawang sabi ko sa kanila.
"ewwwww!!" they both said.
"never yan mangyayari at alam mo yun kung bakit Akira" trixie said... sa boses nito ay halatang di sya sang-ayon sa sinabi ko.
"Alam mo Akira" Alex said na parang nanghahamon.
"What is it?" I ask.
"Bagay din kayo ni Dark ayieee" Nangaasar na sabi nito.
"Akala ko kung ano yun lang pa---what never!" I said with pailing-iling ng ulo yan.
"masyado kang defensive Akira" mapang asar na sabi nito.
Napatingin naman ako bigla kay Ace.
Pero parang wala lang tung paki alam sa panunukso sa amin nila Alex.I pout bat ganun parang nasasaktan ata akong malamang wala lang syang paki alam para kasing sinasabi nya na wala naman syang pakiramdam or feelings man lang sa akin, kaya parang okay lang sa kanyang tuksuin ng tuksuin pa kami ng dalawa haysss.
Kain parin kasi sya ng kain na parang walang pake sa paligid.
"DON'T MIND THEM MY LOVE"Rinig kung bulong sa akin.
Sino yun? Bakit bigla nalang akong nakakarinig ng boses baliw na ata ako.
Kasabay nito ang biglang pag ihip ng malakas na hangin." just eat Akira"Rinig kung sabi ni Ace kaya napayuko nalang ako at nagpatuloy sa pagkain.
Nilagyan nito ang aking pagkain ng chicken curry it's my favourite food kaya di ko tinanggihan ito at kinain iyon." ayieeee"mapanuksong sabi nila Trixie at Alex na tila kinikig pa.
I just pout at nag patuloy sa pagkain basta ngayon gutom ako saka heart broken kaya I kakain ko nalang ito hmmmpp...
" sweet"sabay na sabi ni trix at Alex.
Pero binaliwala ko ulit iyon at nag patuloy sa pagkain." gaya gaya"trixie said.
YOU ARE READING
WHISPER OF WIND (COMPLETE ‼️✔️✔️✔️)
Viễn tưởngCMPLTD || UNEDITED Akira Kath Mortell is her name well sabihin na nating her beauty can caption a person that you well not expected. A Beauty will easily grab your attention, even creatures fall for its beauty. It makes her feel scared but can make...