'POSSESSIVE'
#Continuetion!Chapter 17
-----***-----
Nagpatangay lang ako kay Ace sa panghihila nito sa akin paalis dun sa Cafeteria.
Wala man lang itong reaction ng maka alis kami doon.
Only his cold expression can see in his face.I don't know why his acting like that. Siguro nagulat lang ito na may lumapit sa kanya at humawak.
"Why we're here?" nagtatakang tanong ko dito.
Nilibot ko ang aking tingin at manghang napatulala sa nasaksihan ko. Where here at the mini forest na may hindi kataasang falls... Ang tubig na umaagos dito ay subrang linaw, mga flowers na naggagandahan dahil sa kakaibang nga kulay nito.
Nakakamangha, napaka tahimik ng paligid at tangling paghuni ng mga ibon at pag-agos lang ng tubig ang tangi mung maririnig,mga nagkakaluskosang mga dahon dahil sa malakas na hangin.
Napaganda ng paligid. It look like a paradise. Hindi lang sya ordinary mini forest, parang gusto ko na tuloy tignan lang ang paligid. Dito nalang ako tumira... Ang ganda kasi.
"This is my mom favourite place when she still a student here" pagsasalita ni Ace. Hindi ko na inabala pang tignan ito dahil mangha parin akong nakatingin sa paligid, ayukong ialis yung paningin dahil para itung nangaakin sa subrang ganda.
I heard a loud sigh of Ace. "And this is my favourite spot too if I want to be alone or I don't want anyone bothered me... I found it as a peacefull place. Everytime i can't control mg angry I always go here to relax my system... Dahil ayukong makasakit kapag hindi ko ito nakucontrol" ani nito.
Napatingin ako dito "So you find this place as your comfort zone?" Nakatingin lang ito sa malayo na parang ang lalim ng iniisip.
"Yeah" tanging nasabi lang nito.
I felt his hand in my shoulder.
Bigla atang tumigil ang mundo ko sa simpling pag hawak lang nito sa akin.
Lab dub. Lab dub. Lab dub
Para akong nataramta when I feel my heart beat fast. This feeling is unknown to me. Nababaliw na ata ang puso ko sa subrang pag tibok nito.
Napatingin ako dito pero bigla din akong nag iwas ng tingin ng magtama ang aming mata. "Ang ganda dito, noh" tanong ko dito. Paka pag di pa ako umimik ay marinig na nito ang tibok ng puso ko sa subrang tahimik.
"Yeah... Before I was just hoping that you will be here, siting beside me. But know your here kayadinala kita agad dito" Ace said. Napatingin lang ako sa mukha nito he had a pale skin, a nice jawline and a kissable lips..
Napailing iling nalang ako dahil kung saan saan na napupunta yung tingin ko haishh! Even he don't do anything parang nagaakit parin ito or maybe it just me.. Aish!
Napatingin ako uki sa kanya ng mataas baba ang Adam's apple nito.
What I'm doing?!.."starring is rude, Akira" sabi ng katabi ko ng napansin nito ang pagtitig ko sa kanya...
Nakakahiya ka Akira, bat mo pinagnanasaan yun... No! No... Hindi ako naaakit dito noh tsk!
"ahmm soryy" napayuko nalang ako dahil dito. Nakakahiya... Nahuli pa akong tumitingin dito baka sabihin nitong pervert ako o di kaya isipin nitong pinagnanasaan ko sya.
YOU ARE READING
WHISPER OF WIND (COMPLETE ‼️✔️✔️✔️)
Viễn tưởngCMPLTD || UNEDITED Akira Kath Mortell is her name well sabihin na nating her beauty can caption a person that you well not expected. A Beauty will easily grab your attention, even creatures fall for its beauty. It makes her feel scared but can make...