'I♡︎☞︎︎︎U'
#EnjoyReading.
Chapter 18
-----***-----
"Babe, payag ka na" pamimilit ni Xyrell kay Calix na nakayapos pa sa braso nito with a puppy eye para lang mapilit nito si Calix.
Anlandi naman nila nagpapaalam may pa yakap yakap pa. If I know Calix gusto lang nitong yakapin sya ni Xyrell. Ayaw pang payagan kami kami lang naman ehh.
Today is Saturday,kaya nagpaalam si Trixie and Xyrell sa kanilang labidab para mag sleep over sa kwarto ko.
Nakapag paalam na si Trixie kay Alex and pumayag naman ito dahil kahit aayaw ito ay sasama parin si Trixie sa sleep over, dzuhh! As if naman mapipigilan ni Alex si Trixie
..e, Mukhang mas under pa nga si Alex dito.Ito CaXy love team naman, nagpapakipot pa sa harap namen.
"Papayagan kita..." Calix said. Napaaper naman kaming dalawa no Trixie sa tuwa. Patalon talon pa kaming tatlong humawak sa isa't isang kamay at napasigaw ng yess.
This is our first sleep over na kasama silang dalawa kaya nakaka excite.
Pero napatigil kaming tatlo ng ipagpatuloy ni Calix ang kanyang sasabihin.
"But sasama ako" hika nito.
Agad naman kaming umangal ni Trixie sa sinabi mo... Girl bonding nga ehh. Ano sya bakla? Epal din pala tung jowa ni Xyrell.
"Kami rin!! / Isama nyo din kami!!" sabay na sabi ni Saxan at Andrew.
Nagkatinginan kaming tatlo sa sinabi nila at agad na namangiti.
The more the marrier hika nga diba... Hehe!
"Pwede ba Ace?" Pagpapaalam ko dito.
Wala naman itong naisagot... So silent means Yess!
"Yesss!, Tara na"
Pag aaya ko sa kanila baka kasi magbago pa yung isip ni Ace, mahirap na.
Nandito kasi kaming lahat sa isang restaurant sa loob ng campus.
First time kung makapunta dito kaya ngayon ko lang nalamang madami pa palang establishment dito sa loob ng RBa.
Si Saxan ang nag-aya sa aming lahat na sabay kumain.Hindi naman sila umangal kaya nandito kaming lahat at complete.
Papalabas na kaming Restaurant dahil tapos naman kaming kumain. Saka para makapag prepare na ng dadalhin yung iba... Si Xzavier and Dryden din kasi ay sasama, pinilit pa sila ni Andrew and Saxan para daw completo kaming lahat sa sleep over. Hindi naman na sila umangal pa kaya ito kami ngayon at Papalabas na.
Napatigil kami ng biglang may humarang sa dadaanan namen. "Ohhh mukhang may outing kayong lahat auh, at talagang kumpleto pa kayo... Tsk²" pinag Cross nito ang kanyang dalawang kamay sa kanyang dibdib at matalim kaming tiningnan, actually sa akin lang.
" Hoii babae ano na naman kailangan mo huh?!" pa sigaw na sabi ni Saxan. Talagang mainit ang dugo nito kay Tiffany noh,pansin ko lang.
" wala ka na dun, hindi naman ikaw yung kailangan ko kaya shut up!" Sigaw din nito kay Saxan.
Marami na tuloy ang napapatingin sa amin dahil sa lakas ng sigawan nilang dalawa.
"Anong kailangan mo Tiffany?" malamig nitong sabi pero wala paring reaction ang makikita mo dito.
Chill ka pa nyan? Haysss.
YOU ARE READING
WHISPER OF WIND (COMPLETE ‼️✔️✔️✔️)
FantasíaCMPLTD || UNEDITED Akira Kath Mortell is her name well sabihin na nating her beauty can caption a person that you well not expected. A Beauty will easily grab your attention, even creatures fall for its beauty. It makes her feel scared but can make...