CHAPTER 19

16 3 3
                                    

Chapter 19: Game

Kabado.

Shit!

Inayos ko ang usot kong damit, I just wore a Two Tone Cold Shoulder Hoodie and a Buckle Strap Hem Short.Nag Pony din ako dahil magiging mainit mamaya sa Court dahil sa dami ng Tao'ng Manonood. Kinuha ko ang Shoulder Bag ko tapos isinakbit ko ito.Inayos ko rin ang pag aapply ko ng Liptint sa Labi ko i also add an Eyeliner since Sophie told me na bagay naman daw sakin.

Nic was the one who will picked me up here.Nauna na kasi si Sophie at isinabay na nya si Winley since mag kalapit ang Bahay nila.Lumabas na ako ng Kwarto at naglakad papunta sa Baba.Napansin ko naman na medyo maluwag ang Suot kong sapin sa paa, Yumuko naman ako at dito ko nakita na hindi ko pala na Zipper.Inayos ko naman ang pag kakazipper.I wore a White Combat Boots kasi trip ko lang.

Dumaretso ako sa Kusina kung nasaan si Daddy na nag aagahan.Kailangan ko mag Breakfast ngayon dahil sa mahaba habang Panonood ng Laban.

"Good morning."Bati ko at naupo.

"Good morning, Nak."Bati ni Daddy pabalik.

"Manonood ka ng Laban nila, Kenzo?"Tanong ni Mommy.

"Opo."Sagot ko.

Nag salin ako ng Juice sa Baso tapos kumuha ako ng Ham Sandwich at kumagat dito.Napapansin ko may suot na White Bonet si Daddy.Kumunot naman ang noo ko dahil doon.

"Daddy? Why are you wearing that?"Turo ko sa Suot nya.

Natigilan naman sya sa pag kain, Napatingin sya sakin at kay Mommy, Tapos ngumiti sya pero alam kong Pilit.

"New Style lang Anak."Sagot nya.

"I thought you don't like wearing that."Sabi ko nalang at pinagpatuloy ang pag kain.

Past few days napapansin ko na talaga na laging nag susuot ng Bonet si Daddy that's why I'm curious sa pag kakaalam ko kasi ayaw nya'ng nag susuot ng Ganyan, Hindi daw kasi bagay sakanya.

Hindi ko na lang pinansin iyon at tinapos na ang pag aalmusal pag katapos ay tumayo na ako sa kinauupuan ko at nag lakad palapit kay Mommy at humalik sa Pisngi nya.

"I need to go na po."Paalam ko.

Humalik din ako sa pisngi ni Daddy pag katapos ay nag paalam na ako.Lumabas ako ng Bahay at tamang tama naman na kadaring lang ng sasakyan ni Nic.Nag tatakbo naman akong lumabas ng Gate at sumakay sa Sasakyan nya.

"Good morning!"Bati ko.

"Oh, Good morning too."Bati nya pabalik.

"Let's go?"

"Tara na."

Sinumulan naman nya'ng paandarin ang Kotse nya, Tapos umalis na kami sa Bahay.Nasa Gitna na kami ng Byahe ng Maisipan kong buksan ang Radio tapos makinig ng Music Sumakto naman na napunta ito sa Paborito kong kanta kaya ang ginawa ko ay sinabayan ito.Minsan din na sinasabayan ito ni Nic dahil maganda daw.

Now Playing: Mad by: (Ne-Yo)

She's staring at me, I'm sitting wondering what she's thinking, hmm Nobody's talking

'Cause talking just turn into screaming, oh and now is I'm yelling over her

She yelling over me All that means is neither of us is listening,
(And what's even worst? )

That we don't even remember why we're fighting, So both of us are mad for nothing, Fight for nothing

Crying for nothing, Woah but we won't let it go for nothing, No not for nothing
This should be nothing, To a love like what we got

Chasing My Love | ✔︎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon