CHAPTER 23

7 2 0
                                    

Chapter 23: Church

After what happened yesterday at the Boutique, The Video spread online. Yung mga taong nakita ko kahapon na nag vivideo ay ipinost ito sa Social Media, Doon din napagalaman ng iba na sangkot dito ang Anak ng may Ari ng DY Real Estate.

It was Sophie.

Mamaya kona bibisitahin si Sophie after ng Date namin ni Kenzo.Ayoko syang pabayaan ngayon at nalaman kong kumalat ang Video baka ma issuehan at makaapekto ito sa Company nila at isa pa, Baka mapaginitan sya ng ulo ni Tito.

I sent her a message trough Via Messenger.

Lumabas naman ako ng kwarto at
bumaba papunta sa Kusina kung nasaan nakita ko si Mommy na kumakain ng Sandwich. Lumapit ako sakanya at yumakap tapos humalik ako sa kanyang Pisngi.

"I love you, Mommy." Sabi ko.

Hinarap naman nya ako at pinisil ang mag kabila kong pisngi.

"I love you too, Sweetie." Sabi nya.

"I go for a date...with my captain." Paalam ko.

"Really? Take care okay?"

"And also I'm going to visit, Sophie po."

"Tell her that I love her."

"I will."

"Thanks, Nak."

"Bye, Mom, Bye Baby Zizi."

"Enjoy you're Date!"

Ngumiti lang ako ng matamis kay Mommy tapos lumabas na ako ng Kusina at nag lakad papunta sa Pintuan.As i usual hindi kona pinapasok si Kenzo dito, Ako na mismo ang bumababa sa twing pupunta sya dito.

Isinara ko ang pintuan at sunod ay lumabas ako ng gate at mabilis na pumasok sa Loob ng Kotse nya.Nakaayos pa sya ngayon at maganda ang ngiti.Ngumiti ako at niyakap sya.

"I miss you so much!" I mouted.

"I miss you too." He said.

Kumawala naman ako sa pag kayakap sakanya at binigyan ko sya ng isang halik sa pisngi nya tapos isinuot kona ang Seatbelt.Nakangiti akong muling tumingin sakanya, Nakangiti talaga sya hindi ko maiwasan na magtaka.

"What's with that smile, Babe?" Tanong ko.

He shook his head. "Nothing Babe, I'm just happy that you're here with me now." Sagot nya.

"Same Babe."

"So where do you want us to go?"

"Hmm, Somewhere it's up to you."

"Sure."

"Can you come with me after our Date?"

"Where?"

"I want to visit Sophie, She's still not okay."

"Yeah sure, But Hey, Babe."

"Hmm?"

"Are you not Mad at me?"

"Why would i?"

"Because my Friend hurt your Friend."

"Bakit ako magagalit sayo? Ikaw ba si Bryce? Ikaw ba nanakit kay Sophie?"

"No, I mean you should be mad at me."

"No, I wouldn't be."

"So let's go?"

"Tara."

Pinaandar nya ang kotse nya at umalis na kami sa tapat ng bahay. Kung ano ano lang naman ang pinagkwentuhan namin umabot pa nga sa part na yung nangyari kahapon sa Mall.

Chasing My Love | ✔︎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon