Văn án

5.8K 137 7
                                    

【 cao lượng nhắc nhở 】ABO văn, Alpha có khí quan, không mừng chớ nhập!!!!!!

Quan gia truyền nghe trung nhị thế tử là Trường An bên trong thành, không người không biết, không người không hiểu ăn chơi trác táng, sinh ra hiển hách, kế thừa hàng tỉ gia nghiệp, là đời kế tiếp Quan gia gia chủ.

Quan Vân Vũ, 18 tuổi phân hoá thành đỉnh cấp Alpha nàng, hướng mọi người ẩn tàng rồi thân phận, chỉ nghĩ làm một cái phổ phổ thông thông tiểu beta, không nghĩ kế thừa hàng tỉ gia nghiệp.

Chí hướng là thoát ly Quan gia, phải làm liền làm phú nhất đại, ai phải làm phú nhị đại!

Muốn trở thành Trường An thành nhà giàu số một, làm Trường An bên trong thành đệ nhất lãng tử, làm một con vô câu vô thúc không chân chim nhỏ, tiêu dao sung sướng.

Nhưng công việc nguyện vì, vô tình cứu đương kim bệ hạ, bị nàng đánh vỡ chính mình thân phận, lúc sau liền đi lên một cái, không ngừng vả mặt không về chi lộ.

Gặp được Cao Doanh Mẫn phía trước
Quan Vân Vũ: Ai muốn làm này AO việc!
Quan Vân Vũ: Cảm tình nhiều tục tằng! Muốn nói liền nói tiền!
....

Gặp được Cao Doanh Mẫn lúc sau
Quan Vân Vũ: Bệ hạ, nghe nói ngày gần đây quốc khố căng thẳng?
Quan Vân Vũ: Nếu không ta lại quyên mười trăm triệu hai? Ngài xem như thế nào?
Quan Vân Vũ: Kiếm tiền không cho tức phụ hoa, kia kiếm tiền nhiều không thú vị a!

Đại gia không cần nghiền ngẫm từng chữ một, đồ một nhạc a văn xem, cổ văn văn phong, đi hiện đại văn con đường ~ đừng khảo cứu văn tự ~
Tiểu bạch văn ~~

Mặt ngoài phóng đãng nội tâm ngây thơ công X băng sơn cấm dục thụ

ABO tư thiết:
18 tuổi trải qua lần đầu phân hoá, lúc sau sẽ ở trải qua lần thứ hai phân hoá.. Phẩm giai sẽ càng cường

Long Tiên Hương là cấm hương, không người có thể ngửi được tin tức tố, Quan Vân Vũ ngoại trừ
Đỉnh cấp Omega có thể đánh dấu Alpha, cũng có thể đánh dấu Omega, beta...
Sau đó ABO có những cái đó đều có, có thể sinh con, có Alpha có những cái đó...

Một câu tóm tắt: Chỉ nghĩ an an tĩnh tĩnh làm beta nhị thế tử

Lập ý: Cải tà quy chính, một đường hướng dương nhị thế tử

[BHTT] [QT] Trong Lời Đồn Nhị Thế Tử - Tiểu Bạch NO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ