Chương 16 tiểu răng nanh
“Trẫm uống lên u minh tán, không ngại.” Cao Doanh Mẫn nhàn nhạt nói, kỳ thật nàng trừ bỏ Quan Vân Vũ tin tức tố, nghe không đến mặt khác Alpha tin tức tố hương vị, tự nhiên sẽ không đã chịu mặt khác Alpha ảnh hưởng.
“Hảo.” Quan Vân Vũ lạnh mi, đứng ở chỗ cao, nàng có thể nhìn đến Tác Nhất Minh ly các nàng đã rất gần, lại kéo một chút người này, hẳn là là có thể chờ đến viện binh chạy tới.
“Bang chủ, người này là Quan gia nhị thế tử, mưu ma chước quỷ rất nhiều.”
“Chúng ta cũng không nên rơi vào nàng bẫy rập.” Hắc y nhân nghiêng người tiến lên, tiến đến người nọ bên tai nói.
“Ai! Tiểu huynh đệ, ngươi hảo nhãn lực a, ngươi nhận thức ta a!!”
“Hôm nào đi Mãn Nguyệt Lâu nghe khúc, ta cho ngươi đánh cái giảm 50%, thế nào!” Quan Vân Vũ vừa nghe vui vẻ, chỉ vào hắc y nhân, cười nói.
Hắc y nhân đôi mắt lạnh lùng, hắn nhưng không ăn Quan Vân Vũ này một bộ, không phục liền làm, bay thẳng đến Quan Vân Vũ đề đao giết qua đi, Quan Vân Vũ mắt phượng lạnh lùng, xem ra giấu là giấu không được, nùng liệt quả mùi hương từ tuyến khẩu chỗ phóng xuất ra tới, đỉnh cấp Alpha uy hiếp lực kinh người, hắc y nhân ngẩn người, trong tay đao một đốn, trực tiếp bị Quan Vân Vũ trở tay đoạt, giá lâm trên cổ hắn.
“Tiểu huynh đệ, xem ra ngươi là nghĩ đến Mãn Nguyệt Lâu nghe khúc a.” Quan Vân Vũ vỗ vỗ bờ vai của hắn, cười đến vui vẻ.
“Ngươi!”
“Bang chủ, cẩn thận, người này là.” Hắc y nhân lời nói còn chưa xuất khẩu, Quan Vân Vũ lưỡi dao vừa trượt, trực tiếp giết hắn khẩu.
“Tiểu huynh đệ, biết đến quá nhiều, bị chết mau, chưa từng nghe qua sao?” Quan Vân Vũ nhướng mày, từ từ nói.
Người nọ thấy chính mình huynh đệ bị giết, gân xanh nhảy ra, bạo nộ dưới, đôi tay triển khai, hướng tới Quan Vân Vũ giết qua đi.
Trường đao lại lần nữa rơi xuống, Quan Vân Vũ lần này đôi mắt một thâm, trở tay ngăn trở, phản hồi ra đồng dạng mãnh liệt đỉnh cấp tin tức tố, làm người nọ cảm nhận được ập vào trước mặt uy hiếp, đỉnh cấp Alpha tin tức tố thêm vào, Quan Vân Vũ vũ lực tăng nhiều, mấy đao đi xuống, người nọ bị nàng đánh đến sau này lùi lại vài bước, vừa mới tiếp hắn mấy chiêu thời điểm Quan Vân Vũ liền chú ý tới hắn sơ hở, lần này, Quan Vân Vũ không có buông tha cơ hội, trực tiếp đao tiếp theo chọn, đâm trúng hắn cổ tay trái, máu tươi tràn ra, người nọ che lại tay, trong tay trường đao lăn xuống đến trên mặt đất.
“Là ta khinh địch.” Người nọ lạnh giọng nói. Quan Vân Vũ trường đao tiến lên, muốn trực tiếp bổ hắn, hắn đã biết chính mình thân phận, không thể lưu lại người sống.
Lúc này, gác mái chỗ tên bắn lén thả ra, hướng tới Cao Doanh Mẫn thẳng tắp bắn tới, Quan Vân Vũ hô to thanh không tốt, xoay người nhào hướng Cao Doanh Mẫn, tên bắn lén cắm ở nàng trên vai, quay đầu lại lại tìm người nọ, đã không thấy.
“Không xong.” Quan Vân Vũ hô câu, trong mắt hiện lên lo âu, chuẩn bị đuổi theo người nọ, vạn không thể lưu lại người sống, bằng không thân phận của nàng liền phải đại bạch khắp thiên hạ. Lúc này, lại bị Cao Doanh Mẫn túm chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trong Lời Đồn Nhị Thế Tử - Tiểu Bạch NO1
RomanceTác phẩm: Trong lời đồn nhị thế tử Tác giả: Tiểu Bạch NO1 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3603 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11586 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6034 Văn chương tích phân: 134,379,552 Thể loại truyện: Nguy...