Phiên ngoại mười lăm phiên ngoại thiên
Thẳng đến hai người môi sắp đụng tới cùng nhau, Quan Vân Vũ mới vừa rồi lấy lại tinh thần, một cổ sấm sét ở nàng ngực nổ tung, kịch liệt nhảy lên thanh, sảo trứ Cao Doanh Mẫn, nàng nhíu lại mi, vỗ vỗ Quan Vân Vũ bả vai, thanh âm lộ ra nồng đậm buồn ngủ, nói câu.
“Quan Vân Vũ, an tĩnh điểm.”
Quan Vân Vũ dọa, căn bản không để bụng có thể hay không đánh thức Cao Doanh Mẫn, liền đem nàng đẩy đến một bên, sau đó nhanh chóng từ trên giường bò lên. Chạy về phía toilet.
Vòi nước ào ào tiếng vang lên, Quan Vân Vũ che lại bay nhanh nhảy lên trái tim, nhìn về phía trong gương chính mình.
Hoảng loạn, kinh ngạc, khẩn trương, nàng giờ phút này tâm tình giống như là chệch đường ray đoàn tàu, chính không chịu khống chế hướng tới không biết nơi nào phương xa chạy đi.
Không phải đâu, vừa mới nàng lại tưởng hôn môi Cao Doanh Mẫn, đã không phải một lần có loại này xúc động, Quan Vân Vũ đem lạnh băng thủy chụp ở trên mặt, làm chính mình khôi phục bình tĩnh.
Nàng mở ra vòi nước, dựa vào lạnh băng trì trên vách, làm khô nóng thân thể dần dần khôi phục bình tĩnh, không biết qua bao lâu, Quan Vân Vũ lấy lại tinh thần, dùng sức vỗ vỗ đầu, nàng là Alpha, Cao Doanh Mẫn là Omega, hơn nữa các nàng tin tức tố xứng đôi độ lại như vậy cao, Cao Doanh Mẫn lại ở vào nhiệt triều kỳ, định là bị tin tức tố dụ hoặc, mới có thể làm ra như vậy khác người hành động.
Lần đầu phân hoá Alpha, không hiểu đến như thế nào tự khống chế, cho nên mới sẽ một lần lại một lần bị Cao Doanh Mẫn ảnh hưởng.
Quan Vân Vũ không ngừng cho chính mình làm tâm lý xây dựng, mới vừa rồi, bình định rồi hoảng loạn nội tâm.
Nàng mở ra tắm vòi sen đầu, đem lạnh lẽo thủy, từ đầu xối đến chân, giảm bớt nội tâm khô nóng cảm xúc.
Chờ nàng đi ra toilet khi Cao Doanh Mẫn còn đang ngủ, tối tăm ánh đèn chiếu vào nàng trên mặt, nàng khuôn mặt điềm tĩnh, lộ ra vài phần Omega nhu mị, mềm mại môi đỏ thủy nhuận nhuận, như là một đóa nở rộ hoa hồng.
Omege lự kính hạ, Cao Doanh Mẫn tản ra mê người mị lực, Quan Vân Vũ dùng sức vỗ vỗ đầu, đem kỳ quái ý tưởng chụp đi, dùng khăn lông gác ở trên mặt, ngăn trở chính mình tầm mắt, bay nhanh rời đi.
Mắt thấy sắc trời tối sầm đi xuống, Quan Vân Vũ mở ra tủ lạnh, chọn lựa chút nguyên liệu nấu ăn, chuẩn bị cơm chiều.
X đại nhà ăn khó ăn là thành phố A nổi danh, đụng tới nhà ăn a di tâm tình không tốt thời điểm, sẽ thường xuyên lui tới một ít khoai tây quấy cà chua như vậy hắc ám liệu lý. Phía trước ở tại học sinh ký túc xá, liền công suất lớn nấu nước hồ đều không thể dùng, miễn bàn nấu cơm, hiện tại dọn ra giáo viên chung cư lúc sau, Quan Vân Vũ liền sẽ chính mình mua chút đồ ăn, tự cấp tự túc.
Từ lần đó lúc sau, Cao Doanh Mẫn liền không trụ quá cái này chung cư, nho nhỏ chung cư, dần dần lấp đầy thuộc về Quan Vân Vũ đồ vật.
Chờ đồ ăn làm tốt, Quan Vân Vũ tiến vào phòng ngủ tính toán đánh thức Cao Doanh Mẫn, trên cái giường lớn mềm mại, Cao Doanh Mẫn ngủ đến an ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trong Lời Đồn Nhị Thế Tử - Tiểu Bạch NO1
RomanceTác phẩm: Trong lời đồn nhị thế tử Tác giả: Tiểu Bạch NO1 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3603 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11586 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6034 Văn chương tích phân: 134,379,552 Thể loại truyện: Nguy...