Chương 76 manh mối
Thực mau, cảm giác áp bách biến mất, người nọ nằm tới rồi nàng bên người, hô hấp vẫn là có chút dồn dập, lại cũng ở cực lực khắc chế.
“Vân Vũ.” Cao Doanh Mẫn nhẹ giọng hô câu, cảm giác áp bách biến mất đồng thời, nàng nội tâm cũng nhẹ nhàng thở ra.
“Bệ hạ, vẫn là đang đợi chờ đi?” Quan Vân Vũ đôi mắt dừng ở Cao Doanh Mẫn trên người, rất sâu nhìn nàng.
“Hảo.” Cao Doanh Mẫn nhẹ giọng ứng hòa, mềm mại thân thể nhích lại gần, như chết đuối người phù mộc.
Quan Vân Vũ rũ mắt hôn môi Cao Doanh Mẫn giữa mày, cái trán, chóp mũi, đến khóe môi, hết sức ôn nhu nói.
“Ngủ đi, ta Omega.”
*************************************
Ngày kế, Tác Nhất Minh phong trần mệt mỏi trở lại Trường An, phơi đen không ít, nhưng vẫn là khí độ bất phàm, biết được Dương Dịch Chi sự tình sau, hắn đã là mã bất đình đề hướng Trường An thành đuổi.
Trong ngự thư phòng, Tác Nhất Minh quỳ xuống đất lĩnh mệnh nói.
“Bệ hạ, là lời nói khiêm tốn hộ giá bất lợi, vọng bệ hạ trách phạt.”
“Nhất Minh, xin đứng lên, lúc này cùng ngươi có quan hệ gì đâu?” Cao Doanh Mẫn than thanh nói. Tác Nhất Minh cau mày đứng dậy, song quyền nắm đến gắt gao, từ trước đến nay hỉ nộ không hiện ra sắc Tác Nhất Minh, lập tức đôi mắt hiện lên phẫn hận.
“Này Dương Dịch Chi thật là hỗn trướng.”
“Chẳng những lừa gạt bệ hạ, cũng lừa gạt Tây Vực vương, hai nước quan hệ vốn nên hòa thuận, mấy năm nay, vẫn luôn là hắn ở từ giữa làm khó dễ.”
Tác Nhất Minh nói, đem Tây Vực vương tự tay viết tin hàm đưa tới Cao Doanh Mẫn trong tay.
Cao Doanh Mẫn xem xong tin hàm sau, khe khẽ thở dài, nói.
“Cuối cùng là trẫm nhìn lầm.”
“Bệ hạ, là nhân tâm nhân đức.” Tác Nhất Minh nói. Kỳ thật, Cao Doanh Mẫn như thế nào không biết này Dương Dịch Chi làm này đó chuyện xấu, nhưng nàng niệm ở hai người hai mươi năm giao tình, vẫn luôn mở một con mắt nhắm một con mắt. Chỉ tiếc, lần này, Dương Dịch Chi thật sự làm quá mức, cư nhiên dám can đảm dĩ hạ phạm thượng, tưởng tượng đến này đó, Tác Nhất Minh nha cắn cạc cạc rung động, hắn hận không thể, lập tức lập tức kết quả Dương Dịch Chi.
“Nhất Minh, ngươi đã trở lại, trẫm liền an tâm.” Cao Doanh Mẫn nhìn ra Tác Nhất Minh phẫn nộ, nhẹ giọng nói câu.
“Bệ hạ, Nhất Minh chẳng sợ xá đi tánh mạng cũng sẽ hộ đến bệ hạ chu toàn.” Tác Nhất Minh ôm quyền, nghiêm mặt nói.
“Hảo.” Cao Doanh Mẫn gật đầu, hàn mắt lộ ra một mạt nhàn nhạt ý cười, trước mắt cùng Tây Vực nguy cơ được đến hiểu biết trừ, nàng cũng có thể thoáng hoãn khẩu khí.
“Bệ hạ, này Tây Vực vương ngày đêm vướng bận nàng nữ nhi, vọng bệ hạ có thể mau chóng đuổi an bài Mục Thác quận chúa hồi Tây Vực.” Tác Nhất Minh ôm quyền, tiếp tục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trong Lời Đồn Nhị Thế Tử - Tiểu Bạch NO1
RomanceTác phẩm: Trong lời đồn nhị thế tử Tác giả: Tiểu Bạch NO1 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3603 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11586 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6034 Văn chương tích phân: 134,379,552 Thể loại truyện: Nguy...