1-15

3.6K 100 21
                                    

Chương 1 sơ ngộ

Trường An trong thành, lớn nhất đổ trang nội, mọi người sôi nổi vây ở một chỗ, đại gia không phải tới bài bạc, mà là tới xem diễn, mọi người trong mắt hiện lên đều là tò mò, ánh mắt đủ số dừng ở trên chiếu bạc một người trên người.

Kia đó là ngồi ở chiếu bạc ở giữa bạch y nữ hài, nữ hài bất quá 17-18 tuổi tuổi tác, thân xuyên tinh xảo trăm thêu trường y, bên hông đeo bạch ngọc điêu khắc ưng trảo bội sức, mắt phượng môi mỏng, nhòn nhọn cằm, làn da trắng nõn khả nhân. Giơ tay nhấc chân chi gian, con nhà giàu khí chất ập vào trước mặt.

Nữ hài mắt phượng híp lại, ngón tay thon dài lười biếng kéo cằm, thưởng thức sơ thành một bó tóc dài, ấm quang chiếu vào nàng trên mặt, cả người như là phát ra quang dường như. Lúc này, xúc xắc thanh dừng lại, nàng bên tai giật giật, mỏng lạnh khóe môi ngoéo một cái, lộ ra quái đản cười xấu xa, mắt phượng hướng về phía trí cái sàng người, chớp chớp, đầu ngón tay nhẹ điểm điểm góc bàn, đứng dậy.

“Lúc này, ta toàn áp đại.” Nữ hài từ bàn phía móc ra một cái bao tải to, hướng trên bàn một ném, nặng trĩu, sòng bạc lão bản mở ra, bên trong tất cả đều là vàng.

Rõ ràng là có tiền khách quý, vẫn là mang theo số tiền lớn tới, nhưng lão bản trên mặt lại lộ ra một mạt bất đắc dĩ, ánh mắt chột dạ nhìn trước mắt bạch y nữ hài, thương lượng nói.

“Quan nhị tiểu thư, ngài, ngài có thể đi nhà khác sao?”

“Tiểu điếm, thật sự làm không được ngươi sinh ý.”

“Sòng bạc rộng mở môn chính là làm buôn bán, nào có, đem khách nhân cự chi ngoài cửa đạo lý a.”

“Huống hồ, này Trường An thành sòng bạc, cũng cũng chỉ dư lại ngươi đổng lão bản này một nhà!” Nữ hài môi mỏng câu cười, đẹp lông mày, nhẹ giơ giơ lên. Lời này vừa nói ra, vây xem mọi người sôi nổi phụ họa.

Sòng bạc lão bản áp xuống trong lòng bất an, nhìn về phía nữ hài, trong mắt toàn là khó xử thần sắc.

Trước mắt nữ hài, thoạt nhìn tuổi không lớn, nhưng chính là hắn không thể trêu vào người, nàng chính là Trường An bên trong thành, không người không biết, không người không hiểu Quan Vân Vũ, nói lên Quan Vân Vũ, liền phải nói Trường An thành Lại Bộ trọng thần, phòng ngự làm, là nàng cha, trưởng công chúa Cao Thanh Diêu, là nàng mẹ, hộ quốc đại tướng quân Quan Vân Thanh là nàng tỷ, Quan gia mấy thế hệ, đều là huyết mạch thuần khiết, đỉnh cấp ALpha.

Nhưng cố tình, tới rồi Quan Vân Vũ này một mạch, phân hoá thành một cái phổ phổ thông thông beta, là cái beta cũng không có gì.

Mấu chốt là, cái này Quan Vân Vũ từ nhỏ ở Trường An thành, danh, thanh liền đặc biệt đại, ăn chơi trác táng ăn chơi đàng điếm không học vấn không nghề nghiệp kia một bộ, nàng toàn sẽ, ở Trường An bên trong thành, mọi người đều biết, là cái không thành khí hậu nhị thế tử.

Tuy là cái phế sài beta, nhưng không chịu nổi gia tộc thế lực đại, này không, mới vừa năm mãn mười tám, cũng mới vừa lần đầu phân hoá, gia môn hạm đều sắp bị cầu hôn người cấp đạp vỡ.

[BHTT] [QT] Trong Lời Đồn Nhị Thế Tử - Tiểu Bạch NO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ