Phiên ngoại 30 hiện đại thiên
Quan Vân Vũ nói giống như sấm sét ở Cao Doanh Mẫn bên tai nổ tung, nàng hàn mắt khẽ nâng, trong ánh mắt hiện lên một tia hoảng loạn, nhưng thực mau, lại bảo trì trấn định. Nàng nhấp môi đỏ, không có trả lời Quan Vân Vũ vấn đề, nàng phân không rõ Quan Vân Vũ là xuất phát từ cái gì cơ hội, hỏi ra như vậy vấn đề, nàng đầu óc trong nháy mắt cũng rối loạn.
Quan Vân Vũ trầm khuôn mặt, ngừng thở, không nói, mắt phượng sáng lấp lánh nhìn chằm chằm Cao Doanh Mẫn, lẳng lặng chờ đợi Cao Doanh Mẫn trả lời.
Trương dương cây ăn quả hương kể rõ nàng mơ ước, không cần ngôn ngữ, trắng ra biểu đạt nàng đối Cao Doanh Mẫn tình cảm.
Tình nhiệt kỳ phía trước Quan Vân Vũ cố tình thu liễm tin tức tố, AO chi gian chênh lệch quá lớn, nàng nếu như muốn lợi dụng tin tức tố, bức Omega đi vào khuôn khổ, liền quá vô sỉ.
Chính là trước mắt là Omega tình nhiệt kỳ, Cao Doanh Mẫn yêu cầu nàng tin tức tố, không hề thu liễm cây ăn quả hương, giống như là cực nóng ngọn lửa, hận không thể đem chạm vào hết thảy thiêu vì tro tàn.
Nàng như là kiên nhẫn thợ săn, vẫn luôn chờ đợi con mồi chui đầu vô lưới, đương biết Cao Doanh Mẫn dùng ức chế tề thời khắc đó, nàng thật sự nóng nảy.
Tình nhiệt kỳ Omega căn bản vô pháp lý trí tự hỏi, nàng hơi cắn môi, cực lực ẩn nhẫn, nhưng ngọt nị Long Tiên Hương vô pháp nhẫn nại, nháy mắt tràn ngập chỉnh gian phòng ngủ.
Quan Vân Vũ cúi người tiếp cận, Cao Doanh Mẫn nghiêng đầu, đẩy đẩy nàng, biểu hiện ra kháng cự.
“Chỉ là thiển độ đánh dấu, giúp ngươi vượt qua tạm thời nhiệt triều.” Quan Vân Vũ cau mày, nghiêm túc nói.
Cao Doanh Mẫn không còn có cự tuyệt, phòng nội độ ấm không ngừng bò lên, qua hảo một thời gian, Cao Doanh Mẫn nhiệt triều cởi ra đi. Quan Vân Vũ ôm nàng, chóp mũi cọ nàng sau cổ tuyến khẩu, tuyến khẩu thực mau lại có muốn thức tỉnh dấu hiệu.
“Đừng nháo.” Cao Doanh Mẫn đẩy đẩy Quan Vân Vũ, bất đắc dĩ thở dài.
Thanh tỉnh sau, nàng ý thức được chính mình lại một lần không chống lại trụ Alpha tin tức tố, như vậy ràng buộc sẽ làm hai người quan hệ càng ngày càng rối rắm, rõ ràng lý trí nói cho nàng, hẳn là nhanh chóng cắt đứt như vậy quan hệ, nhưng mỗi lần đối mặt gia hỏa này dây dưa, nàng vẫn là mềm lòng.
“Mỗi lần đều như vậy, dùng xong ta, liền không cần ta?” Quan Vân Vũ ủy khuất trợn tròn tròng mắt, cắn môi nhìn Cao Doanh Mẫn.
Thiên còn sáng lên, ngoài cửa sổ dương quang sái nhập phòng ngủ nội, Cao Doanh Mẫn trên mặt hồng nhuận còn chưa rút đi, mang theo Omega kiều mị cùng phong tình.
Thiển độ đánh dấu có thể tạm hoãn Omega nhiệt triều, nhưng đồng dạng sẽ gia tăng AO chi gian ràng buộc, như vậy quan hệ, đi bước một trục tầng thâm nhập, giống như nước ấm nấu ếch xanh, làm người vô pháp thoát đi.
Cao Doanh Mẫn nhắm hai mắt, trong máu còn tràn ngập cây ăn quả hương, điên cuồng kêu gào, biểu thị công khai đối nàng quyền sở hữu. Hết thảy hết thảy, đều nguyên tự với tin tức tố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trong Lời Đồn Nhị Thế Tử - Tiểu Bạch NO1
RomanceTác phẩm: Trong lời đồn nhị thế tử Tác giả: Tiểu Bạch NO1 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3603 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11586 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6034 Văn chương tích phân: 134,379,552 Thể loại truyện: Nguy...