Chương 31 đêm túc
“Bệ hạ, sao ngươi lại tới đây.” Quan Vân Vũ cắn môi, thật cẩn thận hỏi.
“Trẫm đến xem, trẫm Alpha, ngày thường rốt cuộc đều thích đi chút địa phương nào a.” Cao Doanh Mẫn chớp chớp hàn mắt, môi đỏ trương trương từ từ nói.
Lúc này, đổi thành Alpha bắt đầu thở dốc, trong miệng còn lẩm bẩm, không một câu có thể bình thường nghe được cái loại này, tất cả đều là bá đạo tổng tài văn đặc biệt liêu nhân, làm tức giận từ ngữ, quả thực là kim câu tần ra, lời cợt nhả liên tục.
“Ai! Bệ hạ! Ngươi không cần nghe.” Quan Vân Vũ luống cuống, che lại Cao Doanh Mẫn lỗ tai, cao giọng nói.
“Ngươi có thể nghe? Trẫm như thế nào không thể nghe xong?” Cao Doanh Mẫn nhàn nhạt nhướng mày, lấy rớt người nọ tay, thuận tay cầm lấy Quan Vân Vũ uống qua chén trà, nhấp một cái miệng nhỏ.
Lập tức cái này Alpha thanh âm rất thấp trầm, rất có từ tính cái loại này, trong miệng nói, cũng có chút khó nghe, còn mang theo nặng nề tiếng thở dốc.
Quan Vân Vũ chú ý tới Cao Doanh Mẫn trên mặt màu đỏ chậm rãi bò lên, trải rộng toàn mặt.
Quan Vân Vũ ngây ngẩn cả người, người này là thẹn thùng sao?
Nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn đến như vậy Cao Doanh Mẫn, cảm giác là hung mãnh đại lão hổ giây biến ngây thơ tiểu bạch thỏ.
“Bệ hạ, có phải hay không lần đầu tiên nghe này đó a?” Quan Vân Vũ cong cong khóe môi, mắt phượng lộ ra tràn đầy ý cười, lần đầu tiên có cơ hội trêu chọc một chút Cao Doanh Mẫn.
“Ân?” Cao Doanh Mẫn hơi hơi nhíu mày, cắn cắn môi đỏ, trong mắt thấm nhàn nhạt mờ mịt, tâm tư có chút phiêu, hoàn toàn vô tâm nghe Quan Vân Vũ nói.
Quan Vân Vũ cười đem trên người cách trở phấn lau sạch, liền nghe tới rồi Cao Doanh Mẫn nồng đậm đến không thể tự kềm chế Long Tiên Hương, cũng may này mùi hương chỉ có nàng có thể ngửi được, nếu không chỉ sợ này diễn lâu sở hữu Alpha đều phải vì này điên cuồng.
Quan Vân Vũ vui vẻ, đối này kịch bản diễn hoàn toàn không có hứng thú, trước mắt người này phản ứng, quả thực là so kịch bản thú vị quá nhiều lần.
Quan Vân Vũ dọn tiểu băng ghế, đặng đặng đăng tiến đến Cao Doanh Mẫn bên người ngồi xuống, tinh tế đánh giá Cao Doanh Mẫn, mặc dù lúc này Cao Doanh Mẫn không có ngồi ở trên long ỷ, nhưng người nọ vẫn là ngồi đoan chính thẳng, giống triều đình phía trên như vậy ngồi nghiêm chỉnh, cho người ta một loại không thể xâm phạm uy nghi.
Quan Vân Vũ cười trộm, thon dài tay vòng tối Cao Doanh Mẫn sau lưng, nhẹ nhàng ôm ôm nàng, môi mỏng dán Cao Doanh Mẫn, cố ý đem thanh âm phóng cùng kịch nam trung Alpha giống nhau, trầm thấp cảm tính nói.
“Bệ hạ, dễ nghe sao?”
“...” Người nọ không trở về lời nói, trong mắt che kín đám sương, thiếu vài phần ngày xưa cấm dục thanh lãnh, nhàn nhạt rặng mây đỏ nhiễm hồng nàng mặt.
Quan Vân Vũ mắt phượng chớp chớp, môi mỏng giật giật, còn tính toán tiếp tục trêu đùa nàng, Cao Doanh Mẫn lấy lại tinh thần, phủng Quan Vân Vũ mặt, hôn lên nàng môi, nhiệt tình lại trắng ra, mang theo ngọt ngào Long Tiên Hương, bị mềm mại bao vây lấy Quan Vân Vũ nháy mắt cứng lại rồi, gương mặt cực nóng truyền tới Quan Vân Vũ trên mặt, nhiễm năng nàng da thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trong Lời Đồn Nhị Thế Tử - Tiểu Bạch NO1
Lãng mạnTác phẩm: Trong lời đồn nhị thế tử Tác giả: Tiểu Bạch NO1 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3603 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11586 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6034 Văn chương tích phân: 134,379,552 Thể loại truyện: Nguy...