Chương 91 vũ
Trong tẩm cung, ánh nến leo lắt, Cao Doanh Mẫn sắc mặt nhiệt năng nằm trên giường dưới, nghỉ ngơi, vừa mới làm chuyện xấu người nọ đang ngồi ở một bên dựa bàn thượng, phê chữa tấu chương.
Quan Vân Vũ thần sắc nghiêm túc phê chữa, bỗng nhiên cảm giác bên hông một ngứa, thân mình run lên, bắt lấy kia chỉ tác loạn tay, hơi lạnh ôn nhuận xúc cảm, làm nàng bắt lấy liền không nghĩ buông ra, nhẹ nhàng lôi kéo, ngọt nị Long Tiên Hương cùng mềm mại thân thể một khối nhích lại gần, Quan Vân Vũ khóe môi câu cười, lệch về một bên đầu, hôn hôn nàng sườn mặt, vừa mới chuẩn bị buông bút, cùng Cao Doanh Mẫn hảo hảo ôn tồn một chút. Lại nghe đến người nọ thanh âm kiều mị nhũn ra nói câu.
“Không cần.”
“Không cần cái gì a, ta hảo tỷ tỷ.” Quan Vân Vũ xoay người, cười khẽ hỏi.
“Trẫm mệt mỏi.” Cao Doanh Mẫn tuyệt mỹ trên mặt nhiễm một đóa đẹp mây đỏ, ánh mắt thật sâu nhìn Quan Vân Vũ, Alpha cùng Omega cách xa vào giờ phút này kéo ra, nhớ lại, buổi chiều ở trong ngự thư phòng phát sinh sự tình, Cao Doanh Mẫn bên tai nhiệt năng, người này thật đúng là không biết mệt mỏi như là tiểu dã lang.
Giờ phút này, Cao Doanh Mẫn ánh mắt dừng ở nàng môi mỏng, trong ánh mắt lộ ra vài phần ngượng ngùng, người này thật là xấu, cư nhiên dùng môi, đi hôn nàng, Cao Doanh Mẫn đôi mắt hơi rũ, như vậy hồi tưởng lên, nàng thân thể nhũn ra, hai chân mất tự nhiên hơi hơi khép lại. Bên tai phảng phất hồi tưởng khởi người nọ làm chuyện đó khi ở nàng bên tai lời nói.
“Ngọt.”
“Tỷ tỷ, ăn ngon thật.”
“Thật là cái tên vô lại.” Cao Doanh Mẫn như vậy nhớ tới, nắm nắm Quan Vân Vũ lỗ tai, cái này làm cho đang ở phê chữa tấu chương nàng, nhịn không được hít ngược một hơi khí lạnh.
“Tỷ tỷ, ngươi làm gì?” Quan Vân Vũ vô tội trừng lớn mắt phượng, nhìn nàng.
“Ngươi đều là từ đâu học được này đó?” Cao Doanh Mẫn hơi cắn môi đỏ, đôi mắt hàm chứa nhàn nhạt thủy quang.
“Này đó không cần học, bản tính nơi.” Quan Vân Vũ môi mỏng hơi câu, hướng về phía Cao Doanh Mẫn nhẹ nhàng chớp chớp.
“Vô sỉ.” Cao Doanh Mẫn xô đẩy một chút Quan Vân Vũ, thân mình lại vẫn là nhũn ra vô lực.
“Tỷ tỷ, này đều chịu không nổi, ta lo lắng, đại hôn đêm đó, ngươi sẽ...” Quan Vân Vũ cúi người qua đi, tiến đến Cao Doanh Mẫn bên tai, thổi nhiệt khí.
“Vân Vũ.” Cao Doanh Mẫn ngực cứng lại, môi đỏ khẽ nhếch, trong lúc nhất thời khác thường cảm xúc đan chéo mà thượng, không thể miêu tả. Ngọt nị tin tức tố bị Quan Vân Vũ dễ dàng câu ra, giống như là tiến vào nhiệt triều kỳ giống nhau.
“Tỷ tỷ, ta đều gấp không chờ nổi.” Quan Vân Vũ chớp chớp thanh triệt mắt phượng, thật sâu nói.
“Ân.” Cao Doanh Mẫn nhẹ thở hổn hển thanh, thành thục Omega cũng là khát vọng Alpha yêu thương.
“Bệ hạ, quá xong năm, chúng ta liền đại hôn.” Quan Vân Vũ đầu ngón tay ở Cao Doanh Mẫn trước mặt qua lại đong đưa, tính toán nhật tử. Nhìn nàng xanh miết bàn tay mềm, Cao Doanh Mẫn đôi mắt một thâm, cũng là nhớ lại đêm đó lệnh nàng mặt đỏ tim đập sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trong Lời Đồn Nhị Thế Tử - Tiểu Bạch NO1
RomanceTác phẩm: Trong lời đồn nhị thế tử Tác giả: Tiểu Bạch NO1 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3603 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11586 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6034 Văn chương tích phân: 134,379,552 Thể loại truyện: Nguy...