46-60

1.6K 48 8
                                    

46, chương 46 hỏa

Chương 46 hỏa

Quan Vân Vũ cảm nhận được dần dần nồng đậm Long Tiên Hương, bị chăn khóa trụ nàng càng thêm xao động bất an lên, môi hạ răng nanh, giống như là lưỡi dao sắc bén, bắt đầu càng thêm kiêu ngạo lên. Hảo sinh khí cảm giác, không biết vì sao sinh khí, nhưng tức giận giá trị vẫn luôn nảy lên trong lòng, giống như là bị người trong lòng chỗ điểm đem hỏa, kia cuồng táo liệt hỏa, thế muốn đem nàng thiêu đốt hầu như không còn, mới có thể tắt.

Alpha cuồng nhiệt trạng thái, bất đồng với nhiệt triều kỳ, nhiệt triều kỳ có thể dựa vào tự thân thể chất đi khiêng qua đi, nhưng cuồng nhiệt trạng thái là cần thiết thị huyết, bởi vì Alpha ở vào vô tận phẫn nộ bên trong, cần thiết dùng máu tươi tới áp chế. Hoặc là là Alpha huyết, hoặc là là Omega. Cái gì cũng tốt, trừ bỏ tin tức tố còn có máu, là cuồng nhiệt trạng thái hạ Alpha lại lấy thư hoãn thuốc dẫn.

Quan Vân Vũ mắt phượng híp lại, liếm liếm khóe môi máu tươi, vui vẻ chịu đựng. Khốn đốn mãnh thú, khát vọng cắn xé con mồi, thu hoạch thỏa mãn cảm.

Ngọt nị tin tức tố như là từng đôi tay, nhẹ nhàng vuốt ve nàng táo úc, bất an kích động, như là sóng biển, bị tầng tầng đẩy điệp, đem nàng đưa lên lãng tiêm chỗ. cái mềm nhẹ thanh âm ở nàng bên tai, nhẹ giọng nỉ non.

“Vân Vũ, có thể nhận được trẫm sao?”

“Ai?” Quan Vân Vũ phẫn nộ đôi mắt lộ ra vài phần không kiên nhẫn, bị giam cầm trụ thân thể bất an vặn vẹo, thanh âm rất quen thuộc, hương vị cũng rất quen thuộc, nhưng, đến tột cùng là ai? Trong ngọn lửa, có người đạp ánh lửa đi tới, bàn tay mềm nhẹ nhàng an ủi nàng, tiếp tục ở nàng bên tai ôn nhu ngâm khẽ.

“Vân Vũ, trẫm ở chỗ này, thực mau liền sẽ hảo.”

Hảo, cùng không tốt, nên như thế nào giới định, Quan Vân Vũ phiền muộn tự hỏi, hảo là như thế nào trạng thái, không hảo lại là như thế nào trạng thái, nàng muốn bất quá là cởi bỏ trói buộc thôi, vì sao như vậy khó.

Giống như là bị đè ở ngũ chỉ sơn hạ Tôn hầu tử, nàng bắt đầu phản kháng, chăn mỏng bị mồ hôi ướt nhẹp, buông lỏng khai, sau cổ tuyến khẩu nóng lên lợi hại.

Hơi lạnh bàn tay phất quá nàng gương mặt, lau trên mặt nàng mồ hôi, Quan Vân Vũ híp lại con ngươi, hưởng thụ hơi lạnh xúc cảm thẳng liên tục ở trên người nàng hoạt động, giống như là một giọt lạnh lẽo nước suối, rơi vào nổi lửa ngực tiêm. Liền ở đầu ngón tay nhẹ nhàng đè lại nàng sau cổ tuyến khẩu chỗ khi, Quan Vân Vũ giống như là bị người nhéo sau cổ tiểu miêu, thân mình run, phát ra khó nhịn kêu rên thanh, rung động khóe môi cùng nóng lên thân thể, đều ở lên án người này đang ở làm chuyện xấu.

Quan Vân Vũ muốn tránh, chăn lại bị người đè lại, cổ cực cường tin tức tố thấm vào nàng da thịt, không dung cự tuyệt cảm giác áp bách ập vào trước mặt, làm thân ở ở cuồng nhiệt kỳ Alpha đều cảm giác được hoảng loạn.

“Ngươi ngoan ngoãn đừng nhúc nhích.” Cao Doanh Mẫn hàn mắt tràn đầy thâm ý, chà lau Quan Vân Vũ tuyến khẩu, bị tuyết liên hoa tin tức tố ảnh hưởng dưới, Cao Doanh Mẫn cảm xúc cũng là bị tác động, chuyên chúc với nàng Alpha hấp thu không ít tuyết liên hoa hương, cái này làm cho vốn là đối phấn hoa dị ứng nàng, sinh ra bài dị tâm lý. Chiếm hữu dục như là ăn mòn nhân tâm lý mãnh thú, không ngừng mà công kích tới nàng, chính mình coi nếu trân bảo đồ vật bị người đụng vào quá, đây là một kiện khó có thể chịu đựng sự tình, đặc biệt là mọi việc đều quá nghiêm khắc hoàn mỹ nàng.

[BHTT] [QT] Trong Lời Đồn Nhị Thế Tử - Tiểu Bạch NO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ