Chương 121 lựa chọn
“Bất quá, lần thứ hai phân hoá tác dụng phụ, nói vậy bệ hạ ngài hẳn là biết đến.”
“Không phải sở hữu Alpha đều có thể ai quá lần thứ hai phân hoá.” Yến Tam ánh mắt sâu thẳm nhìn về phía Cao Doanh Mẫn.
Cao Doanh Mẫn vững vàng mặt, không nói lời nào, làm một cái mới vừa trải qua quá lần đầu phân hoá Alpha, ở ngắn ngủn một năm thời gian nội trải qua lần thứ hai phân hoá, loại này thống khổ, không khác là đem Quan Vân Vũ đẩy vào luyện ngục đốt cháy.
Yến Tam nhìn ra Cao Doanh Mẫn băn khoăn, ha hả cười, nói câu.
“Kỳ thật, làm beta cũng khá tốt, tiêu dao tự tại, biện pháp ta nói cho ngươi, hết thảy đều do bệ hạ ngài chính mình lựa chọn.”
Cao Doanh Mẫn phất phất tay, hồ mãnh tướng Yến Tam áp giải đi xuống, dư lại Tác Nhất Minh cùng Cao Doanh Mẫn hai người, Tác Nhất Minh nhìn về phía Cao Doanh Mẫn, mặt lộ vẻ khó xử, hắn đôi tay cung kính đem nanh sói đưa tới Cao Doanh Mẫn trong tay, Cao Doanh Mẫn nắm nanh sói, đốt ngón tay chỗ trở nên trắng, hàn mắt lạnh lùng, nhìn về phía Tác Nhất Minh, ý vị thâm trường nói câu.
“Việc này tạm thời không cần cùng Quan Vân Vũ nhắc tới.”
**********************************
Đêm đã khuya, phòng nội, một mảnh yên lặng, Quan Vân Vũ ghé vào trên giường, đang ngủ ngon lành, Quan Vân Vũ tư thế ngủ từ trước đến nay không tốt, chăn không lấn át được nàng mảnh dài tứ chi.
Cao Doanh Mẫn tới gần, người nọ không có phát hiện, hô hấp vững vàng, nàng nhẹ kéo ra chăn, ánh mắt dừng ở người nọ sau cổ chỗ, môi đỏ để sát vào, nhẹ nhàng hôn hôn, ngày xưa nơi đó, đừng nói là hôn, đầu ngón tay nhẹ nhàng đụng vào, cũng hoặc là ngửi được nàng tin tức tố, tuyến khẩu chỗ liền sẽ tản mát ra xâm lược tính tin tức tố, nhưng hiện tại, trên người trừ bỏ một cổ nhàn nhạt mùi sữa, cái gì hương vị cũng không có.
Cao Doanh Mẫn cúi người ôm ôm nàng, Quan Vân Vũ tìm ấm áp, chui vào nàng trong lòng ngực, thon dài lông mi rung động, như là sinh ra trẻ con, ngoan ngoãn đáng yêu.
“Vân Vũ.” Cao Doanh Mẫn hôn hôn Quan Vân Vũ gương mặt, nhẹ giọng hô câu.
“Ân.” Quan Vân Vũ đêm qua không ngủ, lập tức vây cực kỳ, hừ hừ, không trợn mắt.
“Ngươi cảm thấy đương beta hảo sao?” Cao Doanh Mẫn vuốt ve Quan Vân Vũ nhu thuận tóc dài, nhẹ giọng hỏi.
“Ân.” Quan Vân Vũ có lệ hừ, hơi ngưỡng cằm, hướng Cao Doanh Mẫn cổ chỗ cọ, nơi đó có một cổ hương khí, không rõ ràng, nhưng nàng có thể nghe ra rất quen thuộc.
Cao Doanh Mẫn run rẩy, ý thức được Quan Vân Vũ đang tìm nàng sau cổ tuyến khẩu, vén lên tóc dài, thấp giọng dò hỏi.
“Phải thử một chút sao?”
Quan Vân Vũ khốn đốn, gật gật đầu, Cao Doanh Mẫn vuốt nàng gương mặt, đem nàng dẫn tới sau cổ chỗ, Quan Vân Vũ ngao ô một chút, cắn đi lên. Cao Doanh Mẫn nhíu lại mi, vai ngọc run rẩy.
Trừ bỏ cổ chỗ có chút đau đớn, không có nghênh đón đánh dấu sau bất luận cái gì phản ứng, bên tai truyền đến người nọ đều đều tiếng hít thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trong Lời Đồn Nhị Thế Tử - Tiểu Bạch NO1
RomanceTác phẩm: Trong lời đồn nhị thế tử Tác giả: Tiểu Bạch NO1 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3603 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11586 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6034 Văn chương tích phân: 134,379,552 Thể loại truyện: Nguy...