136-150

1K 22 0
                                    

Đệ — trăm 36 chương chính văn xong

“Ngươi.” Cao Doanh Mẫn hàn mắt khẽ run, — giật mình, ngực — trận ấm áp, lan tràn ra tới.

“Có thể chứ?” Quan Vân Vũ hôn hôn nàng cằm, hàm hồ hỏi, cây ăn quả hương tùy theo phát ra, mục đích tính quá cường, giống như mưa rền gió dữ thổi quét mà đến.

“Hài tử, sẽ tỉnh...” Cao Doanh Mẫn bên tai ửng đỏ, ba phần chống đẩy, bảy phần dung túng.

“Sẽ không, ngủ đến thục trứ.” Quan Vân Vũ hôn lấy Cao Doanh Mẫn khóe môi, nhấm nháp nàng mùi thơm, ngọt nị Long Tiên Hương hỗn loạn nãi hương, tràn ngập toàn bộ trong tẩm cung, này đêm chú định vô miên.

******************************

Thời gian bay nhanh, đảo mắt lại vào thu, hài tử lớn chút, có thể bản thân ngồi, lấy đồ vật trêu đùa nàng, nàng sẽ trên mặt đất loạn bò. Tiểu gia hỏa lớn lên nhuyễn manh đáng yêu, trắng nõn, chọc người yêu thích.

Hài tử lại lớn chút, liền giao từ cung nữ đi mang, Cao Doanh Mẫn thân là — quốc chi quân, tự nhiên hẳn là xử lý quốc sự.

Trên triều đình chính sự không thể toàn giao từ Quan Vân Vũ — người, Cao Doanh Mẫn trở về triều chính hỗ trợ chia sẻ, này nửa năm qua, trong triều đình xuất hiện không ít tân gương mặt, đều là xuất thân nhà nghèo quan viên, càng có thể thể hội bá tánh khó khăn, phía trước phê duyệt quá bọn họ tấu chương, — tốt hơn quan điểm cùng ý tưởng đều bị tôn sùng đi xuống, hiệu quả pha giai.

Trường An quốc — phái phồn thịnh, quốc chi hưng thịnh, Lại Bộ kiểm sát liêu nổi lên tác dụng, quan viên không dám tham hủ, thuế má cũng hàng, bá tánh có thể an cư lạc nghiệp.

Này đêm, hạ — tràng mưa to, đình viện lá cây rơi xuống — mà, hoàng diệp điêu tàn, — đại sớm Kiến Vinh liền mang theo đi theo cung nữ thái giám, tới kêu sớm.

Mới vừa đi đến đình viện nội, liền ngửi được — sợi nùng liệt tin tức tố, lần thứ hai phân hoá sau Alpha lãnh địa ý thức mãnh liệt, dùng khí vị báo cho mọi người không cần tới gần.

Kiến Vinh phân phó mọi người chờ ở đình viện nội, gió nhẹ đánh úp lại, hạ quá sau cơn mưa thời tiết mát mẻ thực.

Trong tẩm cung lại là khác — phiên cảnh tượng, kín không kẽ hở phòng nội, tràn ngập nồng đậm tin tức tố, cực nóng độ ấm không ngừng mà bò lên.

Đây là Cao Doanh Mẫn đến sinh sản sau nghênh đón đệ — thứ tình nhiệt kỳ, tới còn vô dự triệu, thế cho nên hai người cũng chưa cái gì chuẩn bị.

Đêm qua còn tường an không có việc gì.

Hừng đông khi, — cổ ngọt nị tin tức tố tràn ngập toàn bộ trong tẩm cung, Quan Vân Vũ ngửi được tin tức tố tỉnh lại, bên người Omega đã lâm vào tình nhiệt trạng thái, thực mau Alpha bị bên cạnh Omega lôi kéo, tiến vào tình nhiệt kỳ.

Lần thứ hai phân hoá sau Alpha tin tức tố nồng đậm đến lệnh người sợ hãi, có thể bình phục Omega ập vào trước mặt nhiệt triều.

Từ Cao Doanh Mẫn mang thai sau, Quan Vân Vũ liền cố tình thu liễm tin tức tố, áp lực đến thời khắc này, hai người đều bạo phát.

[BHTT] [QT] Trong Lời Đồn Nhị Thế Tử - Tiểu Bạch NO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ