Chương 61 diệt phỉ
“Cũng không phải là, Quan thị lang làm một cái Alpha, lớn lên cũng thật đẹp.” Một bên tướng sĩ si ngốc nhìn đi xa Quan Vân Vũ, tự đáy lòng nói. Đừng nói này chưa hiểu việc đời sơn phỉ, liền bọn họ này đó nhiều năm hành quân đánh giặc binh lính cũng cảm thấy đẹp. Đặc biệt là cười rộ lên, nhất tiếu khuynh thành.
“Đừng nét mực.”
“Đi theo Quan thị lang ven đường lưu lại ký hiệu, tìm được này uy danh xa giấu kín chỗ, đêm nay liền xử lý hắn.” Dương Ngữ Pháp đôi mắt lộ ra sát khí, sâu thẳm nói.
**********************************
Uy mãnh sơn sơn trại nội, cho rằng dụ dỗ đàng hoàng cô nương uy danh xa nguyên hình tất lộ, đại môn một quan, cởi bỏ cổ áo, đó là phải đối nữ nhân làm chuyện vô liêm sỉ.
Vừa muốn tới gần, lại bị nữ nhân đẩy ra, mảnh mai nữ nhân tay kính lại rất đại, đem uy danh xa đẩy đến sau này lảo đảo hai bước, nghi hoặc nhìn về phía nữ nhân, nữ nhân thẹn thùng bụm mặt.
“Đại vương, nhân gia là gia đình đứng đắn hoa cúc đại khuê nữ.”
Uy danh xa lẳng lặng đánh giá nữ nhân, nữ nhân bất quá 17-18 tuổi bộ dáng, da thịt nộn có thể véo ra thủy tới, một đôi câu nhân hồn phách mắt phượng, nhẹ nhàng nháy mắt, liền có thể làm hắn cả người mềm mại lên.
“Hảo, chọn ngày chi bằng nhằm ngày, tối nay đó là ngươi ta hai người đại hôn.”
“Còn chưa hỏi cô nương, gọi là gì?”
“Tiểu nữ tên là, quan quan.” Quan Vân Vũ nhấp môi, nhịn cười, phất tay áo che mặt, ra vẻ thẹn thùng, mắt phượng chớp chớp nói.
“Quan quan trĩ cưu, ở hà chi châu, yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu.”
“Quan quan, ngươi đó là ta uy danh xa cưới hỏi đàng hoàng nương tử.” Uy danh xa thâm tình nói.
“Hảo.” Quan Vân Vũ gật đầu đáp lại.
“Đại vương, trước đó, chúng ta vẫn là bảo trì khoảng cách, ta cũng không phải là tùy tiện cô nương.”
“Hảo.” Uy danh xa một chút đầu, dù sao nữ nhân này đã vào trại tử, có chạy đằng trời, chờ đến đêm nay, liền có thể được việc, vì thế xoay người rời đi.
Vào đêm, trong trại chiêng trống vang trời, đại bãi yến hội, mọi người uống hôm nay từ dưới chân núi đoạt tới rượu hoa điêu, mồm to ăn thịt, nhìn uy danh xa cùng này đoạt tới cô nương, tổ chức đơn sơ đại hôn nghi thức.
Lòng nóng như lửa đốt uy danh xa, hóa phồn vì giản, giảm bớt sở hữu nghi thức, chỉ để lại tốc nhập động phòng này hạng nhất, ở mọi người ồn ào trong tiếng, uy danh xa túm tân nương tử tiến vào phòng, hắn nóng vội khóa cửa lại, ánh mắt từ cho tới thượng đánh giá tân nương tử, sinh hoạt ở lỗ mãng nơi hắn, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy tuyệt sắc mỹ nhân nhi.
Vừa định muốn tới gần, mỹ nhân nhi lại hơi hơi mỉm cười, cùng hắn kéo ra khoảng cách.
“Đại vương, động phòng phía trước, ta còn có chút sự tình muốn cùng ngươi nói.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trong Lời Đồn Nhị Thế Tử - Tiểu Bạch NO1
RomanceTác phẩm: Trong lời đồn nhị thế tử Tác giả: Tiểu Bạch NO1 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3603 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11586 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6034 Văn chương tích phân: 134,379,552 Thể loại truyện: Nguy...