181, phiên ngoại 45 hiện đại thiên
Tiệc rượu thượng, Quan Vân Vũ dùng lưu loát tiếng Anh cùng mọi người đàm tiếu, Cao Doanh Mẫn tắc lẳng lặng ở một bên, nguyên tưởng rằng Quan Vân Vũ sẽ chán ghét loại này xã giao tiệc rượu, nhưng nàng giao tế năng lực làm Cao Doanh Mẫn lau mắt mà nhìn.
Không đơn giản là tài chính chuyên nghiệp tri thức rất mạnh, còn hiểu đắc dụng thú vị phương thức đi mang nhập.
Đối với trước mắt nhất nhiệt một ít đầu tư ngành sản xuất cũng có chính mình độc đáo giải thích, có thể thấy được Quan Vân Vũ đối này khối lĩnh vực hạ không ít công phu.
Tiệc rượu tới rồi trung tuần, Quan Vân Vũ nhìn thấy Cao Doanh Mẫn vẫn luôn không nói chuyện, tựa hồ không quá thích như vậy trường hợp.
“Cao tỷ tỷ, nghĩ ra đi hít thở không khí sao?” Quan Vân Vũ buông chén rượu, nhẹ giọng hỏi.
“Hảo.” Cao Doanh Mẫn nhẹ nhàng gật đầu, Quan Vân Vũ đem nàng áo gió lấy lại đây, cấp Cao Doanh Mẫn phủ thêm, hai người cùng đi tới sân phơi thượng.
Tối nay sao trời lộng lẫy, Quan Vân Vũ nằm sấp ở sân phơi trước, nhìn lên sao trời, hít một hơi thật sâu không khí, bên ngoài tuy rằng rét lạnh, nhưng có thể vui sướng hô hấp.
Cao Doanh Mẫn loát loát bị gió thổi loạn sợi tóc, nhu hòa nhìn nàng. Quan Vân Vũ nghiêng đầu, nhìn về phía Cao Doanh Mẫn, chớp chớp mắt phượng, khóe môi gợi lên ý cười.
“Cao tỷ tỷ, vì cái gì nhìn chằm chằm ta xem a?”
“Bởi vì ngươi làm ta lau mắt mà nhìn.” Cao Doanh Mẫn hơi hơi mỉm cười, hàn trong mắt lộ ra vài phần nhu tình. Quan Vân Vũ từ dưới chính là cái nói chêm chọc cười tiểu bá vương, lại không biết nàng đối với tài chính đầu tư, độc cụ giải thích.
“Kia đều là giả kỹ năng, lừa dối lừa dối bọn họ.” Quan Vân Vũ cười hì hì nói.
“Quan Vân Vũ, ngươi quá khiêm nhượng.” Cao Doanh Mẫn cong cong khóe môi, từ trước đến nay thích khoác lác Quan Vân Vũ, thật đúng là làm tài chính một phen hảo thủ. Làm tài chính, đầu tiên yêu cầu trường một trương danh dự độ cao mặt, dí dỏm hài hước cách nói năng, sẽ nói chuyện xưa, mới có thể lừa dối nhà đầu tư đem bó lớn tiền tài hướng ngươi hạng mục đầu tư.
“Cao tổng, lúc này có phải hay không cảm thấy trợ lý cái này chức vụ, đối ta mà nói quá nhân tài không được trọng dụng.” Quan Vân Vũ chọn chọn mắt phượng, tự tin nói.
“Cao thị tập đoàn trước mắt chức vụ, trợ lý nhất thích hợp ngươi.” Cao Doanh Mẫn nhấp môi nhẹ giọng nói.
“Trợ lý liền trợ lý đi, ta nguyện ý đương cao tổng bên người trợ lý.” Quan Vân Vũ thò lại gần, dán Cao Doanh Mẫn vành tai, nhẹ giọng nói.
“24 giờ, tùy thời chờ mệnh cái loại này.” Quan Vân Vũ nói nhẹ ôm lấy Cao Doanh Mẫn vòng eo, đem nàng hướng trong lòng ngực mang.
Sân phơi cùng yến hội thính bất quá một cánh cửa chi cách, yến hội thính người đến người đi, đều sẽ hướng sân phơi bên này xem.
Dưới ánh trăng, đĩnh bạt mảnh dài Alpha cơ hồ đem mảnh mai Omega lung ở, ngăn chặn bất luận kẻ nào ánh mắt.
“Đứng đắn điểm.” Cao Doanh Mẫn dùng khuỷu tay đẩy đẩy nàng bả vai, ý bảo nàng không cần làm một ít quá mức hành vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trong Lời Đồn Nhị Thế Tử - Tiểu Bạch NO1
RomanceTác phẩm: Trong lời đồn nhị thế tử Tác giả: Tiểu Bạch NO1 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3603 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11586 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6034 Văn chương tích phân: 134,379,552 Thể loại truyện: Nguy...