Chap 1 - Chuyển trường

1.6K 72 1
                                    

" Đứng lại "

" Gì đây , anh muốn gì ?"

" Gặp đại ca tao mà lại muốn ngông à " . Một tên đàn em nói

" Anh là ai tôi mặc kệ , tránh sang một bên đi "

" Con nhỏ này " giơ tay lên cao định tát tôi .

Nói đến chuyện này phải nói đến 2 tuần trước , cha mẹ Min Ah xích mít rồi ly hôn nên Min Ah đành cuống gói bỏ đi .

Bà ngoại cũng biết chuyện nên không hỏi gì nhiều . Ngoại kêu tối ở lại luôn với bà , Min Ah đồng ý nên quyết định nhập học ở đây luôn .

Sau khi dọn về , lo thủ tục nhập học xong xuôi thì cũng đã gần 2 tuần . Nên bà kêu Ah ở nhà nghĩ ngơi vài ngày , đợi đến thứ 2 rồi hãy bắt đầu đi học lại .

Buổi đầu tiên đi học , tâm trạng của Min Ah cũng chẳng khá hơn là mấy sau khi xả tress vài ngày . Cứ gục mặt xuống mà đi . Không thèm nhìn ai cũng chả để ý xung quanh .

Vào trường , đang đi trên hành lang vào lớp thì vô tình đụng trúng mấy tên " trẻ trâu " ( nói trẻ trâu nhưng nhìn bảng tên thì cũng đã 12 rồi ) .

" Xin lỗi " Min Ah nói hờ hững rồi vội bước qua .

Nên chuyện đó đã xảy ra .

Khi tên đàn em giơ tay lên thì có một tiếng nói vang lên .

" Dừng tay lại " . Một thanh niên cao ráo bước đến .

" Mày đừng có mà đi ức hiếp người khác nữa , về lớp thôi " . Thanh niên đó nói .

" Thôi , để tính sau đi " .

Nghe không lầm thì là tên đại ca nói .

Sau đó cả đám bỏ đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau đó cả đám bỏ đi .

Min Ah thấy đông người bu lại xem cũng chẳng thèm nói gì .

Chỉ thấy cả thanh niên cao ráo đó và đám du côn kia cùng bỏ đi chung .

Cô cũng đi về lớp của mình .

Vào lớp mới trường mới đã không quen ai lại còn gây chuyện với cái tên đó .

Nghe loáng thoáng thì tên đó là Jeon JungKook , học 12A3 , là trùm trường này .
Còn anh cao cao kia là Kim Taehyung bạn thân hắn , nhưng hai người tính cách trái ngược nhau , nhưng từ nhỏ đã chơi với nhau nên cũng hiểu cho đối phương .

Mấy ngày này Min Ah đi học như tự kỉ vậy , chỉ đến lớp rồi đi về , không làm quen cũng không muốn làm quen .

Hôm đó , có một cô bạn ngồi gần đi xuống nói chuyện với Min Ah . Cô là Shin .

Từ từ Min Ah cũng tâm sự được với Shin . Hai người cũng bắt đầu thân thiết với nhau hơn .

Hôm đó , Min Ah đang đi mua nước thì gặp lại Taehyung , cô nhanh chóng chạy lại .

" Bạn ơi , cảm ơn chuyện hôm đó nhé ! " . Min Ah vui vẻ .

" À

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" À... Bạn là ?... " . Taehyung không nhớ mà ngập ngừng .

" Hôm bữa cậu giúp mình gỡ vây ở hành lang đó "

" A là cậu hả , à không có gì đâu " Taehyung vừa nói vừa cười .

Min Ah lấy chai nước trên tay đưa cho Taehyung . " Nè , coi như cảm ơn "

" Um vậy coi như chúng ta huề nhau nhé " .

Min Ah mua 2 chai , một chai cho cô một chai là của Shin . Nhưng vì cảm ơn mà cho luôn một chai . (Me : chắc bả mê anh Tae rồi hihi )
___________ 🍊

( Chú thích : Kang Min Ah cũng là học sinh lớp 11 , cô học 11A1 , cách phòng JungKook và Taehyung 2 phòng nha )

wrong then wrong [jjk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ