Min Ah và Taehyung vừa đi vừa trò chuyện .
" Cậu học 11 à ? " Taehyung hỏi .
" Ừm , mình học 11A1 " . Min Ah trả lời .
" Vậy hả , anh học 12A3 nè , cũng gần lớp em á " . Taehyung vui vẻ nói
" Anh học chung lớp với Jung Kook luôn đó " .
" Ồ , có vẻ anh thân với Jung Kook nhỉ ? " Min Ah hỏi
" Ừm, tụi anh lớn lên cùng nhau , lúc nhỏ tới giờ cậu ấy vẫn vậy , vẫn cứ cau có tối ngày nhưng thật ra cậu ấy không phải như vậy " Taehyung nói
" Ai biết được , cái hôm đó đến giờ mình cũng chẳng mấy quan tâm "
" Chuyện mình giải vây cho bạn học vậy cũng nhiều rồi , riết rồi quen hhi " Taehyung vui vẻ nói .
" Đến lớp rồi , anh vào nha , có dịp mình hẹn nhau đi uống gì đó rồi nói tiếp " . Taehyung tạm biệt Min AhMin Ah ngập ngừng vì có hơi bất ngờ với sự hoà đồng của Taehyung " à ừm ... Vậy hẹn anh ngày nào đó nhé " .
Vào tới lớp , Jung Kook và mấy tên đàn em ngồi bàn tán gì đó , Taehyung ngồi vào vị trí .
" Thân đến vậy sao , còn mua cả nước nữa kìa " . Jung Kook mở lời
" Thì người ta cảm ơn thôi , mày bớt châm chọc tao lại đi "
" Ồ ồ ồ , vậy sao " .
Một tên đàn em cất tiếng nói nhỏ với Jung Kook " hay là mình đi kiếm chuyện với nhỏ đó đi , hôm trước thấy nó ngông ngông mà ghét quá đại ca "
" Ý không tồi đó , dạo này cũng đang chán " . Jung Kook nhếch mép .
Vậy là hôm sau , cả đám đàn em cùng Jung Kook đi tìm Min Ah kiếm chuyện .Trên đường đi học về , Min Ah và Shin cùng nhau về , đi đến ngỏ thì Jung Kook xuất hiện .
" Nè , đi đâu đấy cô em " . Tên đàn em nói
" A aa a J ungg. .. ko oo k ." Shin bên cạnh rung rung nói lên từng chữ .
Không lẻ hắn doạ người đến vậy sao ??
Min Ah cất tiếng " xin nhường đường cho "
" Hôm bữa mày ngông với đại ca tao , thì hôm nay tính luôn đi "
" Mấy người muốn gì thì nói " Min Ah gằn giọng
" Muốn mày làm chân sai vặt của riêng tao thì sao " Jung Kook bất ngờ nói làm tụi đang em giật mình .
" Anh bị điên hả " Min Ah bắt đầu cau có
Jung Kook bất ngờ kẹp cổ Shin , kề cái dao giấy lên cổ . " Một là nó còn 2 là chấp thuận , chọn mau " .
" Min Ah cứu mình " Shin bật khóc
" Thôi , được , được , tôi chấp nhận , giờ thì bỏ Shin ra " . Min Ah gấp gáp đồng ý .
" Ừ , nhớ đấy , bắt đầu từ ngày mai " .Nói xong Jung Kook đẩy Shin ra rồi bỏ đi .
" Hic hic mình xin lỗi xin nn .. lỗi Min Ah " . Shin cảm thấy có lỗi với Min Ah
" Thôi , không sao đâu , không sao mà , về nhà thôi " Min Ah động viên Shin .
Ngày hôm sau ~
Min Ah không quan tâm mà cứ đi học bình thường , vừa đến cổng thì có một tên đàn em của Jung Kook đứng đợi .
" Ê , đại ca kêu mày đi mua một cốc cà phê ở tiệm Butter , lẹ đi "" Đại ca anh bị điên hả , qua đến đó thì trễ học rồi " . Min Ah lên giọng trả lời .
" Không biết , bằng mọi cách phải có "
" Đại ca anh điên thì tự đi mua đi " . Min Ah lên gối vào chỗ hiễm của hắn , còn lè lưỡi chọc quê rồi ba chân bốn cẳng bỏ chạy .
Cái tên đàn em đau đến mức không đứng vững nữa mà gục xuống .Min Ah chạy thẳng vào lớp thở hồng hộc vừa cười hả hạ .
Shin thấy vậy đi lại hỏi " có chuyện gì mà chạy dữ vậy ?"
" Thì .. không có gì , sợ trễ.. giờ thôi mà " . Min Ah vừa thở vừa nói
BẠN ĐANG ĐỌC
wrong then wrong [jjk]
FanficĐứng lại " " Gì đây , anh muốn gì ?" " Gặp đại ca tao mà lại muốn ngông à " . Một tên đàn em nói " Anh là ai tôi mặc kệ , tránh sang một bên đi " " Con nhỏ này " giơ tay lên cao định tát tôi . Nói đến chuyện này phải nói đến 2 tuần trước , ch...