Hôm nay tui hay tin Cr tui có người yêu rồi .... làm sao đâyy ??? 😞
____________________
------ Đang đi thì Taehyung kéo tay Min Ah lại ngồi vào ghế đá." Nè vết thương của em rỉnh máu nữa rồi, ngồi lại đây đi ".
Min nghe nghe lời ngồi xuống.
" Ngồi đây chờ anh " Taehyung vịnh vai Min Ah nói rồi chạy đi.
Taehyung vừa đi thì Min Ah bắt đầu khóc, nước mắt cứ vậy mà tuôn ra không ngừng, chả hiểu tại sao cảm giác lại tức mình như vậy.
Thấy Taehyung quay lại Min Ah vội lau đi dòng nước mắt, hai mắt thì vẫn còn ứ nước đỏ hoen.
Taehyung lại " Sao em lại khóc rồi, đau lắm hả ? " Trên tay Taehyung cầm theo nước sát trùng, băng cá nhân.
Min Ah hức hức, đau lắm chứ, đau không thể nào chịu được mà bật khóc, là do vết thương hay trái tim đau ?.
Min Ah nhẹ lắc đầu hic hic cái mũi đỏ chóe, giấu lại nước mắt vào trong.
" Gán chịu rát một chút nhé, anh sẽ rửa sạch vết thương cho em " .
" Em xin lỗi anh " . Min Ah nói .
" Em xin lỗi gì chứ? ".
" Em xin lỗi vì em mà anh bị Jung Kook đánh như vậy " .
" Đâu phải lỗi của em, Jung Kook làm như vậy chắc là có hiểu làm gì đó, anh cũng đã đánh lại rồi mà " .
" Anh không sao chứ, có đau không ? " . Min Ah hỏi anh .
" Anh không sao đâu " .
Băng bó xong rồi Min Ah và Taehyung ngồi ghế đá một nhìn dòng người qua lại.
" Em thật sự không sao chứ ? " Taehyung lo lắng hỏi lại lần nữa, anh sợ cô gái mà anh yêu đau lòng, anh sợ anh không bảo vệ được cô, anh sợ cô không được hạnh phúc, anh rất sợ.
" Anh nói xem, em có sao được chứ, trước giờ cuộc sống em vốn là vậy, hạnh phúc đến với em cũng chẳng được lâu, cái cảm giác này em đã quen lâu rồi " . Min Ah nói là cười đau khổ.
Rồi lần nữa sự xuất hiện của Jung Kook trước mặt cô, người đi cùng là Chan Ji
" Nhìn hai người có vẻ hạnh phúc quá nhỉ ? " Giọng nói như mỉa mai Taehyung và Min Ah.
Jung Kook còn đi cùng cô ta, Jung Kook có xem lời nói của mình ra gì không? hay thật sự Min Ah mới đúng là sự lựa chọn của anh. Min Ah với cái mặt không cảm xúc làm người khác sợ mà nói lên " Nhìn cậu có cũng có khác gì đâu " .
BẠN ĐANG ĐỌC
wrong then wrong [jjk]
FanficĐứng lại " " Gì đây , anh muốn gì ?" " Gặp đại ca tao mà lại muốn ngông à " . Một tên đàn em nói " Anh là ai tôi mặc kệ , tránh sang một bên đi " " Con nhỏ này " giơ tay lên cao định tát tôi . Nói đến chuyện này phải nói đến 2 tuần trước , ch...