Jung Kook đi sau cô, hai tay bỏ vào túi quần.
Anh nhìn thân hình nhỏ bé của cô nép vào lòng người đàn ông kia, anh thấy RẤT KHÓ CHỊU.
Hiện anh đang muốn đi lên đấm cho tên đó một cái.
Chung Ho thấy chị mình chạy ra liền bắt đầu diễn kịch.
" Em à, sao lại đi chơi ra bộ dạng thế này chứ hả bé con ". Chung Ho ôm chị vào lòng nhẹ nhàng vuốt sóng mũi Min Ah.
Nhìn Min Ah cứ như con mèo nhỏ được gặp chủ ôm vào lòng cưng chiều.
" Hihi, em xin lỗi anh yêu mà ".
Anh cởi áo khoác ra choàng lên cho Min Ah. Sau đó kéo tay vòng qua vai cô.
Anh nhìn về phía Jung Kook " Đây là bạn em à "
" Dạ, không thân lắm, do buổi tối nay mới gặp thôi ạ "
" Ừm, chào anh "
"..." Jung Kook không nói không rằng cứ nhìn chăm chăm vào cái tay đang để lên vai Min Ah như muốn chặt đứt ngay lập tức.
" Thôi mình về thôi bé yêu à ". Chung Ho thấy vậy liền đánh nhanh rút nhanh thì tốt hơn.
" Vậy mình về thôi anh yêu "
Quay đi, cô còn cố cười thách anh một cái, làm anh tức điên người lên. Hiện bây giờ anh chỉ muốn nhốt cô vào lòng chỉ thuộc quyền sở hữu của riêng anh.
Nhưng không, bây giờ cô đã khác, đã làm chủ được cuộc sống của mình, còn có một người luôn cưng chiều cô như vậy. Anh nghĩ có nên bỏ cuộc không ?.
______
" Chị à, sao vậy ? " Chung Ho hỏi
" Thì giống như mấy lần trước thôi "
" Không đâu, em thấy cái tên này ghê gướm quá, khi nãy nhìn em với chị như muốn nuốt chửng luôn vậy á ".
" Vậy sao, em sợ rồi à "
" Em không sợ, em chỉ lo cho chị thôi "
" Không sao đâu, chở chị về nhà sửa soạn lại chút ".
" Dạ,... Mà chị đang mặc áo của tên đó hả, tên đó là ai vậy chị ?? "
" Em còn nhớ hôm ra mắt bộ sưu tập không ?? "
Chung Ho nghĩ một hồi thì nhớ ra." A, là Jeon Tổng, là là ... "
" Ừm, đúng rồi đó "
" Nhưng sao chị và.. hắn..."
" Chuyện này dài lắm, lái xe đi chị chợp mắt một tí "
" Dạ ". Chung Ho vừa bàng hoàng vừa khó hiểu khi chị mình quen biết " thân mật " với hắn ta.
____
Min Ah về nhà, cả người ê ẩm do hôm qua chắc hắn ta đã rất mạnh. Tắm rửa sạch sẽ thì cô nằm trên giường lướt lướt điện thoại.
Shin điện đến,
" Alo ". Min Ah giọng yếu xìu.
" Nè, tao nghe nói hôm qua hắn đưa mày về hả ? ".
" Ừ ".
" Rồi hắn ta có làm gì mày không hả "
" Mày nghĩ xem "
BẠN ĐANG ĐỌC
wrong then wrong [jjk]
FanficĐứng lại " " Gì đây , anh muốn gì ?" " Gặp đại ca tao mà lại muốn ngông à " . Một tên đàn em nói " Anh là ai tôi mặc kệ , tránh sang một bên đi " " Con nhỏ này " giơ tay lên cao định tát tôi . Nói đến chuyện này phải nói đến 2 tuần trước , ch...