Chap 16

293 23 0
                                    

Vậy là sau hai tuần mất tích, Min Ah cũng đã xuất hiện.

Min Ah hẹn Shin và Taehyung ra quán cafe có chút chuyện cần họ giúp.

Tại quán cafe của anh Jin.

" Lâu rồi sao không ghé quán tôi vậy cô nương ". Anh Jin đem nước ra cho cô.

" Dạo này em hơi bận ấy mà ". Min Ah cười.

" Đây nè ". Min Ah giơ tay lên khi thấy Shin và Taehyung.

Shin và Taehyung lại.

" Mày trốn ở đâu hai tuần nay hả, mày còn không xin nghĩ phép, điện thoại không bắt máy, nhắn tin cũng không trả lời, mày làm gì hai tuần qua hả ". Shin mở giọng chất vấn.

" Em từ từ để Min Ah nó nói, từ từ thôi ". Taehyung nói

" Hì hì, thì tao đi an tĩnh tâm trạng một chút thôi. Tao không sao mà. ". Min Ah cười trừ.

" Ừm " Shin giận lẫy rồi.

" Hai người chắc cũng biết chuyện sảy ra rồi nhỉ ? " . Min Ah hỏi

" Ừm, biết rồi, em tính sao đây ?? " Taehyung hỏi

" Hôm nay em hẹn hai người cũng vì chuyện này đó, em định sẽ thôi học. " Min Ah hai tay chéo nhau vò vò.

" Cái gì ???? Mày thôi học ??? ". Shin vỗ bàn .

" Suỵt suỵt " Min Ah để tay lên miệng ra hiệu

" Em định thôi học rồi sẽ làm gì ?? ".
Taehyung bình tĩnh nói

" Vậy nên em mới hẹn hai người ra đây, em định sẽ mượn hai người một ít tiền rồi sẽ sang một nước khác học tập, có thể sẽ lập nghiệp luôn cũng không chừng " . Min Ah nghiêm túc.

" Hả, mày.. định đi saoo ? ". Shin hơi bất ngờ.

" Em một mình có được không ?? ". Taehyung

" Không, em không một mình, em sẽ đi với ba, em và ba sẽ bắt đầu lại ".

" .... "

" Vậy nên em cần hai người giúp đỡ ".

" Tao thì luôn ủng hộ mày, mày cần thì tao sẽ cho, nhưng tao sợ mày ở đất khách quê người có được không ?? " Shin nắm tay Min Ah .

" Yên tâm, tao sẽ cố gắn hết sức, tao phải trả lại cho họ tất cả những gì họ làm trước mặt tao, tao cũng sẽ trả lại đoạn tình cảm này cho họ. " Min Ah có cảm giác bản thân rất căm hận .

" Vậy em đã có kế hoạch chưa ? " Taehyung hỏi

" Rồi " Min Ah chắc nịch.

" Vậy chuyện này...Jung.. Kook có biết không ?? " Taehyung ngập ngừng.

" Chuyện này Jung Kook có biết hay không thì phải nhờ vào hai người ". Min Ah ý nói họ giữ bí mật này.

" Được rồi, tao sẽ giúp mày ".

______

Một tuần sau, ở sân bay,

" Huhu, hay mày đừng đi nữa, tao nuôi mày nhé, ở lại vỡi tao nhé huhu " Shin mít ướt ôm Min Ah không buông.

" Có phải tao đi luôn đâu, tao sẽ về mà".

" Tao không chịu, mày ở lại đi, tao lo cho mày ". Shin khóc.

wrong then wrong [jjk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ