Chap 22

265 15 1
                                    

Hello mụi ngừi ✌️✌️✌️
___________

Anh lúc đầu ngài ngùng, vừa kéo cái dây áo của cô xuống thì bất chợt nữ nhân đó vòng tay qua cô anh kéo anh sát mình. Cô thả những hơi thở nóng bỏng vào ngay tai anh, làm anh đỏ mặt.
" Em mà như vậy nữa thì anh không giữ mình được đâu đó bé cưng à "

Cô là người say nên chẳng quản lý được cái hành động của mình. Cô không chịu buông tay ra mà càng ngày càng kéo anh gần mình, hôn nhẹ lên mặt anh, cô mắt nhắm mà hôn đại lên mắt anh.
Cái hôn làm cho nóng rang lên " Cái này là do em khêu khích tôi đấy " .

Vừa dứt câu thì anh đã nhảy thẳng lên phía trên người cô, Tay anh vuốt nhẹ mái tóc cô, vén ra gương mặt cô gái mà anh mong nhớ bao lâu nay.

Anh nở nụ cười hạnh phúc rồi nhẹ nhàng hôn lên môi cô, cô cũng không ngại mà đáp trả làm anh như muốn thêm nhiều nữa.

Tai cô đưa lên tóc anh, lướt vào nhẹ nhàng, anh hôn lấy một nụ sâu thật sâu lấy đi hết vị ngọt pha một chút men trong miệng cô.

Dần dần anh di chuyển, xuống cổ, xương quai xanh, anh hít lấy hít để mùi hương mà bao năm qua anh mong nhớ. Nơi anh đi qua đều để lại những vết đỏ ửng.

Min Ah mơ màng mà mở miệng rên nhẹ một tiếng làm anh càng thêm kích thích,.... ( Khúc sau tự nghĩ đi ngeeeeeee 🌚🌚🌚)

Sau khi làm những chuyện cần làm xong, anh nhẹ nhàng mặc chiếc áo sơ mi cho Min Ah. Lần nữa ngắm nhìn gương mặt của cô. Cả hai cùng chìm vào giấc ngủ thật sâu. Sáng hôm sau, Jung Kook bị đánh thức với những tia nắng chiếu vào, còn Min Ah vẫn ngủ ngon lành. Anh hôn nhẹ lên trán cô rồi xuống nhà làm bữa sáng, rất lâu rồi anh mới vào bếp, bữa sáng gần xong thì Min Ah bị đánh thức bởi mùi hương bốc lên.

Cô mắt nhắm mắt mở ngồi dậy gãy gãy đầu, không để ý xung quanh cứ nghĩ đây là nhà mình. còn tưởng Shin đang nấu đồ ăn mà lon ton đi xuống.

Cô cảm thấy lạ, sau thân dưới của cô lại có chút đau và rát. Mở cửa ra cô mới giật mình, đây là nhà ai vậy, cô nhìn lại bộ đồ mình đang mặc rồi hét lên.

" A a a aaaaa a... "

Anh nghe thấy thì ngước lên lầu thấy cô đứng trước cửa phòng đang lấy tay che đi phần ngực nhỏ.

Min Ah nhìn xuống thấy anh cười khút khít liền lớn tiếng " Anh làm cái gì tôi vậy hả ?? "
Min Ah chạy xuống cầu thang thì do đau quá nên ngã, anh chạy lên đỡ cô dậy.

Cô hất tay anh ra, mà vịnh tay vào lang can. Anh thấy vậy bế xốc cô lên rồi ẵm xuống bàn ăn.

Cô vùng vẫy nhưng rồi cũng ngoan ngoãn trong vòng tay anh vì không đủ sức.

Anh để cô ngồi xuống bàn ăn

" Anh.. anh ... làm gì.. tôi rồi hả "

" Anh làm những gì cần làm thôi " . Jung Kook cười đắc ý.

" Nè.. anh quen biết gì tôi chứ hả "

" Em chắc là chúng ta không quen biết sao "

" Thì, tôi là đối tác của anh thôi chứ là gì "

" Ồ, vậy sao NGƯỜI YÊU CŨ "

wrong then wrong [jjk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ