Chap 3 - Bắt nạt ( 2 )

668 45 0
                                    

Trong cả buổi học , Min Ah vừa vui vừa lo . Sợ hắn sẽ lại kiếm mình báo thù .

Rồi chuyện gì đến cũng đến , giờ ra chơi , Min Ah đang ngồi ở căn tin trường uống nước với Shin thì hắn và đàn em hắn đi kiếm Min Ah .

Đi qua lớp 12A1 thì không thấy Min Ah , trong đó có một đứa con gái tiểu thư nhà giàu đang crush Jung Kook liền để ý .

" Sao Jung Kook lại kiếm con nhỏ đó chứ ?? " . Chan Ji người cr Jung Kook .

Mấy bạn trong lớp thấy Jung Kook liền sợ hãi mà nói " Min n nn Ah hh xuống căn tin rồi " .

Jung Kook cùng đám đàn em bỏ đi xuống căn tin . Thấy Min Ah và Shin đang ngồi cười vui vẻ uống nước , cả đám xông tới như bay . Min Ah vẫn chưa biết .

Cốc cốc , Jung Kook gõ tay xuống bàn , Min Ah ngước lên nhìn mà giật mình mở tròn mắt .

" Làm gì có tội hay sao mà giật mình " . Jung Kook nói với giọng điệu chọc gghẹo

 Jung Kook nói với giọng điệu chọc gghẹo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Ừm , tìm tôi à " . Min Ah đánh trống lảng ngay lập tức .

" Mày như hồi sáng mày làm gì tao không hả " cái tên đàn em hồi sáng tức giận nói .

" Nhớ chứ , rồi giờ các người định làm gì , đánh tôi chắc " .  Min Ah lên giọng thách thức .

Shin kế bên kéo áo ý muốn Min Ah nhịn một chút .

" Cậu cứ để mình , mình không sợ cái đám nhải ranh này đâu " . Min Ah nói mà trong lòng có chút thấp thỏm .

" Em quên chuyện hôm qua đã hứa rồi sao nhóc con " Jung Kook nói .

" Hứa gì chứ , mấy người có bằng chứng không hả "

Thôi , được , được , tôi chấp nhận , giờ thì bỏ Shin ra .  Jung Kook cầm điện thoại phát lại đoạn ghi âm hôm qua.

Min Ah giật mình " anh anh anh dám hả "

" Sao nào hả , có gì không dám " Jung Kook cười đắc ý .

Min Ah phóng lên định chụp cái điện thoại , Jung Kook cao nên đã giơ tay lên , làm cho Min Ah cứ nhảy nhảy lên người anh .

Sao đó bị Jung Kook nắm một tay lại . " Cô em muốn có nó lắm sao "

" Anh muốn gì " Min Ah quạo rồi .

" Đi mua cà phê đi , nhanh lên " .

" Được , anh cứ chờ đó " Trợn mắt nhìn Jung Kook .

" Cậu về lớp trước đi , tớ không sao " Min Ah quay qua nói với Shin .

" Có thật cậu .... "

" Tớ không sao đâu " .

Shin sợ quá nên cũng chỉ biết làm theo .

" Được , anh muốn cà phê chứ gì , tôi mua cho anh " . Min Ah gằn giọng

Min Ah đi mua quay lại rồi đưa cho hắn .

" Không có việc gì nữa thì tôi đi đây "

" Từ từ đã " Jung Kook chậm rãi nói

Sau đó anh uống một ngụm , vừa uống đã phun ra , còn Min Ah cũng không yên mà còn lêu lêu rồi bỏ chạy mất tiêu .

Hắn định kêu đàn em rượt theo thì chuông trường báo vào lớp .

Hắn bực bội kêu ngừng lại , thì ra cà phê mà Min Ah mua là loại nóng không có đường . Làm anh bỏng cả lưỡi .

Không chỉ vậy , còn làm anh nhục mặt trước nhiều người như vậy , ai nấy đều thấy màn không nhịn được cười .

" Nhóc cũng tin ranh lắm , chờ đó "
Jung Kook giận dữ nhưng thấy có chút thú vị .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
wrong then wrong [jjk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ