End

470 15 0
                                    

Phía đàn em JungKook đã điều tra ra được kẻ đẩy ngã Min Ah
Sau khi đã lành lặn thì anh chở Min Ah về thẳng Jeon Gia, Min Ah có chút không hiểu nhưng vẫn theo anh.
" Con về đó sao JungKook  ?" Bà mẹ kế đứng lên nhìn anh.
Ánh mắt bà chuyển sang người Min Ah, bà không thể nào sốc hơn, đó là con gái bà Kang Min Ah.
Hai người 4 mắt nhìn nhau.
" Em sao vậy Min Ah, ngồi xuống đây với anh. " Anh nắm tay Min Ah.
Bên trong Chan Ji đi ra giật mình.

" Con về đây...có chuyện gì sao ? ... Người này là... ? " Bà mẹ kế ấp úng hỏi
" Đúng là có chuyện mới về đây, người này là vợ tôi "
" Vợ...vợ....vậy ? " Bà ta hốt hoảng
" Bà sợ gì chứ, làm gì chột dạ sao ? "
" Con... Min Ah à... "
Nước mắt cô từ từ chảy xuống
" Bà... là bà ham danh lợi, là bà bỏ tôi, bỏ ba con tôi, bà đừng gọi tôi là con, thật kinh tởm " Cô tức giận vừa khóc vừa nói.

" Bà ta là mẹ em ?? " Anh hỏi
" Đúng vậy '
" Mẹ xin lỗi con, mẹ xin lỗi con "
" Cô nói gì đi Chan Ji, không phải lúc cô đẩy Min Ah rất dứt khoát sao ? " Anh nhìn qua Chan Ji
" Em..em...Jung..Koo.. "
" Cô và người đàn bà này hãy chờ chịu chết đi, lòng dạ ác độc. Nếu con tôi và Min Ah có chuyện gì thì tôi lấy mạng hai người "
" Cái gì, Min Ah có con, cháu tôi.... cháu tôi làm...sao.."
" Bà không có quền gọi nó, tôi cũng không phải con bà" Min Ah nói
Sau đó 2 người rời đi, bà mẹ như chết đứng, luôn lấy tay đập phá đồ, không ngờ người mà bà ta bày mưu tính kế lại là con gái ruột của mình.

Trên đường về Min Ah khóc hết nước mắt, JungKook dỗ thế nào cũng không được nên đành để cô khóc cho hết lòng mình.

Một tuần sau, bà mẹ và Chan Ji bị gọi lên đồn làm việc, họ phải trả giá cho hành động của mình.

4 năm sau, đứa bé con của Min Ah cũng đã lớn, bây giờ họ mới tổ chức đám cưới cho mình. Đám cưới này phải gọi là thế kỉ vì có tận 2 cặp đôi. Shin và Taehyung cũng rất mặn nồng. Dưới sựu chứng kiến của bà, bố Kang, tất cả mọi người. Đã chứng kiến một kết thúc thật có hậu cho cặp đôi đó. Họ đã khóc vì hạnh phúc của chính mình. Một hạnh phúc mà trải qua bao nhiêu sống gió.



Xin lỗi vì mình đã rút rất ngắn truyện, mình định không viết nữa nhưng có một bé đã hỏi mình về truyện.

Mình chỉ viết ra cái kết cho chuyện thôi.

Tập này là tặng cho bé đó, mọi người thông cảm vì văn của mình có không liền mạnh nhé, mình đã rất lâu không viết fic này rồi
Cảm ơn 💜

wrong then wrong [jjk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ