Sáng hôm sau ,
Min Ah thức dậy mở cửa ra thì thấy bà đang dọn bàn ăn sáng .
Min Ah hỏi bà " Jung Kook anh ấy đâu rồi bà ? "
" À, Kook nó thức sớm phụ bà nấu ăn rồi đi về rồi con " .
" à dạ "
Min Ah đi vscn thay đồ xong ra ngồi ăn sáng với bà . Bà nói với Min Ah " Min à , bà thấy Jung Kook thằng bé rất tốt , con cũng đừng ăn hiếp nó nữa " ." Hả , con mà ăn hiếp được anh ta sao , anh ta nói gì với bà rồi à ? "
" Thằng bé rất thích con , có lẽ là thật lòng đó "
" Kệ anh ta đi bà , cháu không quan tâm "
" Cháu không quan tâm nhưng bà quan tâm , bà thích thằng bé "
" bà thích nhưng cháu không thích hihii "
" Ta nói con này , còn cũng lớn rồi , mau có người yêu đi , bà chấm Jung Kook rồi đó " .
Min Ah gần như cạn lời với người bà này . Ăn xong , Min Ah thấy bà có để phần ăn trong hộp nên hỏi
" Hôm nay bà làm cho con phần ăn trưa luôn , đã quá hihi " Min Ah cầm lên nhìn hộp cơm cười .
" Không phải cho con , đó là của Jung Kook , con đem cho nó ăn sáng , hồi sáng nó đi gấp không chịu ăn "
" Trời , bà quan tâm thế " .
Min Ah cầm tren tay phần cơm đi đến phòng Jung Kook , đứng trước cửa kêu
" Jung Kook , bà kêu tôi đưa đồ ăn sáng cho anh nè "
Jung Kook chạy ra cầm lấy " Giúp anh cảm ơn bà nhé , em ăn chưa "
" Tôi ăn rồi , đưa phí ship cơm đây , mau " . Min Ah chìa tay ra
" Em muốn bao nhiêu " Jung Kook cười
" Ờ thì , thôi mua cho tôi ly trà sữa là được " Min Ah nhắm mắt tặc lưỡi .
" Em không sợ tôi méc bà à " .
" Anh đừng có ỷ có bà chống lưng nha , không trả thì thôi " . Min Ah về lớp .
Đến trưa , Min Ah cùng Shin đi xuống căn tin mua đồ ăn , đang đi nói chuyện vui vẻ thì Jung Kook suất hiện bất ngờ , đưa ly trà sữa cho Min Ah .
" Nè , trả cho em "
" Tính ra anh cũng có lương tâm đó " Min Ah cầm lấy . Shin đứng kế bên bất ngờ . Chan Ji cũng ở đó nhìn thấy hết
Đi khỏi chỗ đó Shin hỏi " Có chuyện gì khai mau "
" Thì hôm bữa , trời mưa đó , hắn bị ướt nên tao đưa về nhà thay đồ , gòi bà thích hắn nên làm đồ ăn sáng cho hắn , tao bắt hắn trả công thôi " .
" thôi đi , tao thấy mờ ám lắm rồi á "
. phía Jung Kook mấy tên đàn em hỏi " Có tiến triển hả đại ca " .
Jung Kook chỉ cười cười không trả lời .
Đến ra về , trên đường thì gặp mấy tên đàn em của Jung Kook , cả đám cúi đầu chào lễ phép " Chào chị dâu "
. Min Ah mở tròn mắt " Mấy anh nói gì vậy , ai là chị dâu chứ "
Taehyung phía sau đi tới nghe được
" Em với Jung Kook có chuyện nữa rồi hả ?? " Taehyung cười .
Min Ah sợ Taehyung hiểu lầm nên vội giải thích
" Hông ...ng có , không có gì hết á "
" Anh có làm gì đâu mà em lấp bấp dị hả "
" Em , em sợ anh hiểu lầm ... "
" Hiểu làm gì hả nhóc này " . Taehyung cười cú nhẹ vào đầu Min Ah .
Do cô thích Taehyung nên sợ anh biết chuyện hôm qua hiểu lầm nhưng chỉ có mỗi cô đơn phương , còn Taehyung chỉ coi Min Ah như em gái thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
wrong then wrong [jjk]
FanficĐứng lại " " Gì đây , anh muốn gì ?" " Gặp đại ca tao mà lại muốn ngông à " . Một tên đàn em nói " Anh là ai tôi mặc kệ , tránh sang một bên đi " " Con nhỏ này " giơ tay lên cao định tát tôi . Nói đến chuyện này phải nói đến 2 tuần trước , ch...