Chap 17

291 20 0
                                    

Hiii ✌️

_____________

Tuy là giỏi giang nhưng cô chưa bao giờ thay đổi, cô vẫn luôn thân thiện nhưng lại ít ai biết cô là CEO của công ty.

( Công ty tên TTM )

Cô luôn giấu đi thân phận của mình.
Cô muốn bản thân mình không bị mọi người chú ý. Vậy nên chỉ có nhân viên công ty là biết đến cô.

Sau 5 năm, mọi thứ ổn định, công ty bên này đã hoàn thành xong. Min Ah quay về.

Cô về một mình, ba cô ở lại lo việc nên đó. Vừa đến sân bay đã có 2 người nháo nhào vẫy tay.

" Min Ahhhhhhh Min Ahhhhh " . Shin thấy cô vẫy tay

Min Ah với chiếc kính râm, khoác trên mình là bộ âu phục, tay kéo vali, một khí chất thoát ra làm người nhìn vào không thể rời mắt khỏi.

Daaaaaa, Shin àaaaa. Min Ah ôm Shin

Một hồi lâu hai cô gái mới chịu buông ra.

" Chào mừng em quay trở về ". Taehyung vui vẻ.

" Chúng ta đi ăn thôi, nhanh lên ". Shin kéo Min Ah.

" Khoang đã, mình còn một số việc cần xử lí, hai cậu kiếm chỗ đi rồi alo cho mình ".

" Nè, có cần vậy không, mới về mà, đi chơi đi ". Shin nan nỉ

" Về thăm bà đã ".

" Ừ ha, thôi vậy đi đi ". Shin buông ra.

" Tụi anh tìm chỗ rồi sẽ nhắn cho em sau nhé ".

" Byeee ".

__________

Min Ah về lại nhà bà, vừa vào đã ôm bà khóc sướt mướt.

" Ôi, cháu của ta, cháu yêu của ta ". Bà vỗ vỗ lưng Min Ah.

Cô khóc một lúc rồi mới nín đi .

Hai bà cháu hỏi thăm nhau cả lâu, bà bỗng nhiên đề cập đến Jung Kook.

" Thằng bé hay đến thăm bà, lúc nào cũng tìm cháu, cháu không định tha thứ cho nó mãi sao "

" Con và anh ấy không còn gì nữa, bà mến anh ấy thì cũng không sao, cháu không muốn nhắc đến anh ấy nữa ".

Min Ah có chút cay cay sống mũi, đã qua bao năm nay, cô không lẻ không thể quên anh hay sao ???

Ăn với bà xong, Min Ah ra chỗ hẹn với Shin.

______

" Sao, lần này về đây luôn nhé " Shin nói

" Tao chưa biết, đến đâu hay đến đó thôi ".

" Bỏ qua chuyện đó đi, hai người sao rồi " . Min Ah cười hỏi

Taehyung nắm tay Shin. " Mày cũng thấy rồi đó ".

" Trời ơi, tao không nên về đây, về rồi ăn cơm tró của tụi bây à ". Min Ah ngán ngẫm.

" Ai kêu, ở bên đó thì kiếm anh nào đẹp trai đi không chịu, bây giờ ngồi đây than nữa ". Shin chọc

Min Ah chỉ biết cười trừ, cô ở đấy 5 năm cũng có bao nhiêu người theo đuổi nhưng đến giờ cô vẫn chưa sẵn sàng mở lòng thêm nữa. Cuộc sống bây giờ đã quá tốt rồi.

wrong then wrong [jjk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ