Chap 19

280 17 0
                                    

" Em hả, từ từ em chưa có muốn đâu ?? " Min Ah đã không còn hứng thú với chuyện yêu đương rất lâu rồi, phải nói là từ khi rời khỏi Jung Kook

" Vậy, em có thể chừa một chỗ cho bạn anh không ?? "

" Anh định làm mai cho em nữa hả haha " . Min Ah bật cười.

" Không phải là làm mai nhưng.. anh thấy tội bạn anh quá "

"..."

" Jung Kook ... Jung Kook cứ hỏi anh về em, anh cũng đã giấu giúp em 5 năm nay rồi. Nó luôn tìm em, mới đây nó gặp anh nó cũng hỏi về... "

" Em không muốn nghe nữa, anh không cần nói, bao năm nay như nào thì bây giờ vẫn vậy, anh ấy chắc cũng đã có hạnh phúc của bản thân rồi, em cũng không còn nhớ anh ấy nữa nên anh đừng nói về anh ấy với em " . Min Ah có một chút buồn khi nghe đến anh.

Shin lay lay tay Taehyung, lắc lắc đầu ý muốn anh đừng nhắc đến nữa.

Taehyung và Shin tạm biệt Min Ah ra về.

Trên xe..

" Anh thấy tội thằng bạn anh quá ". Taehyung lái xe nói

" Em cũng tội bạn em vậy, nó cũng vì bạn anh, bạn anh giấu nó bao nhiêu chuyện, còn bắt gặp tại trận khi đang đi với con Chan Ji đó nữa "

" Không phải vậy đâu, Jung Kook vì hôn ước nên mới làm vậy thôi "

" Hừ, vậy thì từ đầu đừng để ý đến Min Ah nhà em chứ ". Shin bĩu môi

" Hay là tụi mình giúp nó đi " Taehyung nói giọng cầu khẩn, anh đúng là hết mình với anh em hen.

" Anh xin em đi, rồi em giúp cho bạn anh ".

" Oke tuân lệnh vợ yêu ".

" Ai là vợ anh chứ ". Shin cười ngại đỏ hết cả mặt

Taehyung cười, nhẹ nhàng hôn lên má của Shin.

_____

" Alo, Mày đang đâu vậy, gảnh không ?? ". Taehyung điện hỏi Jung Kook.

" Tao đang ở công ty, có chuyện gì ?? ". Vẫn là cái giọng tổng tài mang chút buồn.

" Mày ra quán cafe chỗ anh Jin đi, có chuyện quan trọng. " Taehyung giả cái giọng nghiêm túc.

" Ừm, tao ra liền ".

Anh phóng xe đến quán, thấy Shin và Taehyung ngồi trong quán, anh nghĩ lại phải ngồi coi tụi nó phát cơm tró nữa rồi.

" A, tới rồi, vào đây ". Taehyung ngoắc lại.

" Anh Jin ơi, ... " Jung Kook kêu nước.

" Là trà đào bỏ tooping vải như cũ phải không " Anh Jin trong quầy vọng ra.

Đó là thứ mà Min Ah rất thích, từ lúc đó đến giờ, anh vẫn luôn đến đây uống đúng loại đó, một loại đặc biệt...

" À dạ " . Jung Kook trả lời.

______

" Có chuyện gì ?? ". Jung Kook hỏi

" Làm gì mà gấp thế hả bạn hiền, chuyện này liên quan đến mày đó ". Taehyung nhướng mày.

" Chuyện gì nói mau, tao còn bận việc công ty ".

wrong then wrong [jjk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ