Một thời gian sau , Min Ah cũng rất ít gặp 2 người họ nhưng mỗi buổi sáng đến trường thì trên bàn Min Ah vẫn có một phần ăn sáng .
Min Ah luôn nghĩ là Taehyung mua cho cô nên cô quyết định hôm nay sẽ nói hết tấm lòng mình ra cho Taehyung biết .
Cô viết vào tờ giấy lời tỏ tình của mình , sau đó đừng chờ Taehyung trước sân bóng , lúc này Taehyung đi ngang trên tay cầm quyển sách đang đọc còn đeo cả tai nghe .
Min Ah thấy Taehyung đi lại gần liền cúi đầu xuống đưa giấy ra , ai ngờ Taehyung không để ý mà phớt ngang không hay.
Jung Kook ở đâu đi tới cầm lấy tờ giấy, Min Ah ngước lên thấy vậy tính dựt lại nhưng Jung Kook đã đọc hết, cô định giải thích nhưng không kịp mở miệng thì Jung Kook đã nói " Anh cũng thích em , Min à " . Gòi Jung Kook vui vẻ cầm tờ giấy đi .
Min Ah đập đầu mình " Trời ơi , cái gì đây trời " .
Sáng hôm sao , Jung Kook chờ cô ở ngay cầu thang , đưa cho cô phần ăn sáng
Anh nghĩ " bây giờ thì có thể danh chính ngôn thuận mà mua đồ ăn sáng cho cô rồi , không cần lén lút như trước nữa " .
Cô lại vô ý mà nói " anh cảm ơn anh Taehyung giùm tôi , sau này kêu ảnh đừng mua đồ ăn sáng cho tôi nữa " .
Jung Kook có chút bất ngờ hỏi " Vậy em nghĩ ca tháng nay đều là Taehyung mua cho em hả , em thích Taehyung đúng không ?" .
Cô không suy nghĩ mà trả lời " Đúng , tôi thích Taehyung " .
Jung Kook quăn cái phần ăn sáng vào thùng rác rồi quay đầu bỏ đi .
Cô không quan tâm mà đi về lớp Đến mấy hôm sau , cô gặp Taehyung ở hành lang cô dừng lại nói " Em cảm ơn những phần ăn sáng của anh , sau này không cần như làm như vậy nữa " Cô buồn buồn giọng .
Taehyung không hiểu gì " Hả , anh có mua gì đâu , em nói gì vậy ? " .
Min Ah ngớ người " Không phải anh , vậy..... " .
" à, em nói mấy phần ăn sáng mỗi ngày hả , là của Jung Kook mua đó , nó rất thích em . không phải anh mua " .
" Nhưng hôm đầu tiên em thấy anh đi ngang phòng em mà " .
" Ừ , bữa đó là bữa đầu tiên nên Jung Kook nhờ anh đem dùm , sau này nó đã đến trường rất sớm để tự tay đem cho em " .
Lúc này Min Ah như người mất hồn , thì ra cái cảm nắng của cô đã nhầm người , người mà cô thích bao lâu nay là Jung Kook , vậy mà sáng nay còn nói những lời này với Jung Kook .
Min Ah cảm giác bản thân tội lỗi lắm . Cô nghĩ " Phải tìm cách xin lỗi Jung Kook trước đã "
Xong cô nhờ Taehyung nói xin lỗi với Jung Kook trước .
" Anh nói với Jung Kook là em xin lỗi , em đã hiểu lầm tình cảm của anh ấy , anh ấy có thể hẹn gặp em chiều nay không , 5h em đợi ở trạm xe buýt lần trước " .
Nói xong cô chạy đi . Khi về nhà , cô biết mình sai rất nhiều , cô ngồi trong góc phòng mà bồn chồn cả lên , không biết chiều nay phải đối mặt với anh ra sao , không biết bản thân còn cơ hội thổ lộ với anh không ? , anh có ghét cô không ? . Hàng vạn câu hỏi hiện lên
Cả buổi chiều cô chỉ nhìn đồng hồ chờ đến giờ hẹn . Cô ra trạm xe chờ anh , thật trùng hợp là cơn mưa như đợt trước xuất hiện , nhưng lần này không ai cầm ô đoán cô , anh cũng không đến chỗ hẹn , anh thật sự giận cô rồi . Đến lúc về đã không còn chuyến xe buýt nào , Min Ah đi về trong mưa , những giọt mưa như nói thay nỗi lòng cô , mưa rất lâu không tạnh , những giọt nước mắt cũng hòa vào đó không cho ai thấy .
Đến nhà cô cũng đã bệnh , cô bước vào nhà, bà ngồi chờ cô ,thấy cô về liền chùm chiếc khắn cho cô .
Min Ah khóc lóc , bà ôm cô vào lòng một hồi lâu cô mới thúc thít " b...à bà ơi.. , cháu sai rồi , cháu làm người thương cháu tổn thương rồi bà ơi " Cô òa khóc lớn .
Bà cô vỗ vai an ủi cô " cố lên , con chân thành thì người ta sẽ không bỏ con , không phụ lòng con " .
Bà và Min Ah ngồi với nhau thật lâu rồi cô mới chịu buôn bà ra .
Sau đó nằm trong phòng mà cứ thúc thít đến gần sáng .
Sáng nay , đã không còn phần ăn sáng nào trên bàn , có thứ gì đó trống trãi trong lòng làm cô nhói lên .
Sau 1 tuần không thấy anh , cô cũng không có dũng cảm gặp anh . Cảm giác bản thân thật không còn tí cảm tình gì nữa . Cô sợ anh sẽ thay đổi , cô sợ anh không còn thích cô nữa .
Nhưng cô thật mai mắn khi cô còn có bà , hôm đó bà đi ngan trường thì gặp Jung Kook ,Jung kook vẫn rất lễ phép chào bà , Jung Kook và bà Min Ah nói chuyện một hồi lâu . Bà biết anh thương cô , bà cũng biết cô đã có lỗi với anh nên quyết định ra tay hàn gắn .
Bà hẹn Jung Kook đến nhà chơi nhưng Jung Kook có chút ngại nên từ chối , nhưng bà quyết tâm quá nên Jung Kook không thể chối từ .
Hôm đó là cuối tuần , bà hẹn Jung Kook chuẩn bị đồ cùng bà đi Picnic ngoài trời cho bà đổi gió , Jung Kook cũng đã đến , bà thấy anh từ đằng xa nên nên giơ tay ngoắc anh lại . Min Ah đang uống hộp sữa chuối thấy anh phun ra không kịp thở , cô muốn bỏ chạy trốn nhưng cũng không kịp nữa rồi .
Anh vui vẻ đi lại lễ phép chào bà rồi chỉ nở nụ cười nhẹ với Min Ah , nó tạo ra khoảng cách thật xa lạ .
Một buổi chiều trong lành bên bờ sông , chỉ có thể nghe tiếng bà và JungKook cười nói . Min Ah nhiều lần muốn mở miệng nhưng cứ không dám khi nhìn vào ánh mắt đó .
Khi ra về , 3 người cùng bắt Taxi về . Jung Kook không muốn thân phận thật của mình cho bà và Min Ah biết nên đã đi Taxi .
Min Ah cũng chỉ có thể vẫy tay tạm biệt mà không biết làm gì .
Đến tối , cô quyết định ib cho instagram của anh , lấy hết can đảm mà xin lỗi anh .
Anh cứ như người xa lạ , không muốn nghe Min Ah nói chuyện , làm cho Min Ah muốn bật khóc oà lên
Min Ah nghĩ " làm sao đây, làm sao nói được tấm lòng của mình đây ".
BẠN ĐANG ĐỌC
wrong then wrong [jjk]
FanficĐứng lại " " Gì đây , anh muốn gì ?" " Gặp đại ca tao mà lại muốn ngông à " . Một tên đàn em nói " Anh là ai tôi mặc kệ , tránh sang một bên đi " " Con nhỏ này " giơ tay lên cao định tát tôi . Nói đến chuyện này phải nói đến 2 tuần trước , ch...