Chap 24

256 17 0
                                    

Hiii🤘🤘
_________

Hôm nay, Taehyung hẹn mọi người đến nhà chơi, nói thẳng ra lâu ngày tập tụ uống bia vs ăn gà rán.

Cuộc vui này đã đầy đủ tất cả mọi người, gồm : Taehyung, Shin, Jung Kook, Chan Ji, Min Ah, Chung Ho và cả Dae Hyun.

Do đang trên đường đi bàn công việc về thì Taehyung điện kêu qua liền nên Min Ah dẫn theo hai người Chung Ho và Dae Hyun luôn. Dù gì họ cũng quen biết nhau.

Min Ah không ngờ có cả Chan Ji và Jung Kook nên không đề phòng. Vừa bước vào thấy họ thì làm cho Min Ah và Chung Ho tá quả. Họ phải tiếp tục diễn kịch rồi.

Tất cả cùng ngồi xuống, Min Ah liền lén lấy điện thoại bỏ xuống dưới bàn để nhắn cho Chung Ho.

" Em biết phải làm gì rồi đó, lần này mà làm tốt thì được nghĩ phép 1 tuần."

Tin nhắn vừa gửi qua thì Chung Ho nhận được, liền bắt đầu màn kịch hay ho này.

Chan Ji thấy Dae Hyun có chút bất ngờ lo sợ và hổ thẹn.

Dù cho mọi người có biết hết thì cũng không cần trùng hợp đến nổi hắn làm cho công ty của Ynal chứ. Chan Ji nghĩ.

Taehyung bắt đầu mở miệng chào mừng.

" Hôm nay coi như là ngày tụ hợp lại của tụi mình nhé, cũng như là mừng Min Ah quay về nước. "

Vừa nghe Min Ah thì Chan Ji chân mày chao lại, mặt hiện nét giận dỗi. Tại sao, tại sao là cô ta chứ. Không phải Ynal gì sao ?????

Min Ah vui vẻ cười nói. Còn tên Jung Kook kia thì nhìn cô từ nãy đến giờ muốn rớt cả mắt ra ngoài rồi.

Chung Ho gắp thức ăn bỏ vào chén cho Min Ah nói " em ăn nhiều vào, dạo này gầy hơn rồi đó ". Xong anh còn vuốt tóc Min Ah.

Làm cho cả đám bất ngờ, ai cũng mở to mắt nhìn họ. Jung Kook cầm ly rượu trên tay mà bóp chặt.

" Mày với Chung Ho là là... " Shin bất ngờ

" Hihi, thì cũng thấy rồi đó ". Min Ah cười ngại trả lời.

" Chị và Chung Ho ... Sao em nhìn không ra vậy. " Dae Hyun hơi bất ngờ, vì khi làm việc cùng họ có thế này đâu.

Chan Ji thấy vậy liền chúc mừng " ô, chúc mừng nha Min Ah " .  Cô đang vui thầm vì nghe Min Ah đã có người yêu.

" Cũng lâu rồi, chỉ là không nói với mọi người thôi, từ hồi còn bên Anh lận mà ". Min Ah nói.

" Vậy tao yên tâm rồi ". Shin yên tâm vì sợ Min Ah sẽ dính vào cái tên đó lần nữa.

Chung Ho cứ làm cử chỉ thân mật với Min Ah làm cho Jung Kook tức điên lên, Min Ah cũng không ngại ngùng mà cùng Chung Ho diễn cho tròn vai.

Ánh mắt người đàn ông đó như đang muốn nuốt chửng cặp đôi đó vào.

Taehyung thấy có chút sát khí rồi, tội thằng bạn mình ghê.

Uống với nhau từ lúc 6h chiều bây giờ đã gần 12 đêm rồi. Mọi người đều say đến nổi gục trên bàn.

Chung Ho vì tửu lượng khá yếu nên gục đi, Min Ah cũng nằm xuống kế bên, tay Chung Ho vô tình vòng qua eo Min Ah. Còn sờ lên sờ xuống.

wrong then wrong [jjk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ