Lalisa và Jennie được xếp và phòng thi (-) còn Jungkook và Yoongi là (+). Họ ngờ ngợ ra được phương thức này là dùng để đánh giá công bằng tất cả mọi năng lực, vì vậy sớm chia lẻ và hẹn sẽ gặp nhau ở sảnh chờ.
Phòng thi (+)
Jungkook tỏ ra khá hào hứng trong khi Yoongi thì ngược lại. Cả hai chăm chăm nhìn vào cánh cửa phòng thi (+) với đủ loại cảm xúc phức tạp trên đời, họ đều đánh hơi được điều gì đó chẳng hay ho nơi trước mặt, nhưng biết sao được, họ đâu có sợ.
Cánh cửa mở ra với bầu không khí yên lặng đến mức chỉ còn tiếng thở và tim đập, đến Yoongi cũng đang tỏ ra ngạc nhiên hẳn với những gì mình đang được thấy. Phòng thi này tổ chức cho bọn họ đấu trận giả lập với người máy, gồm 5 không gian cách âm được trang bị đầy đủ đến hoàn mỹ.
Không thấy quá nhiều thí sinh có lẽ vì anh và Jungkook đến sớm, nhưng trong không gian 01 đã có thí sinh bắt đầu và điều này thu hút dự chú ý của họ.
#
Kim Taehyung chẳng có thời gian cho mấy bài kiểm ra lãng nhách này, nhưng thủ tục thì chính là thủ tục, và họ nói chỉ cần anh kiểm tra năng lực xong thì họ sẽ trực tiếp công nhận Kim Jisoo.
Họ chẳng hiểu vì sao Taehyung mang nặng cố chấp với cô gái đó như vậy, nhưng dù sao cũng không phải vấn đề quá lớn, họ quyết định tìm kẽ để lời dụng điều này.
Theo cách của họ chỉ cần có Kim Taehyung gia nhập, danh tiếng của Noble School sẽ thêm một bước được nâng tầm trên trường quốc tế, cả gia tộc của cậu ta cũng được thêm phúc lợi về mặt giáo dục. Thuận nước đẩy thuyền như vậy, chỉ có kẻ ngu mới từ chối.
Nhưng Kim Taehyung là ai? Anh còn chẳng quá quan tâm đến điều này hay việc họ lợi dụng danh tiếng của anh, anh còn vấn đề phải giải quyết.
Cứ tới nhanh lên nào, anh đây chẳng có thời gian đâu.
"Hệ thống thông báo bắt đầu bài thi số 01, thí sinh Kim Taehyung——"
"Hệ thống thông báo hoàn thành bài thi số 01, thí sinh Kim Taehyung hệ vật lý gia nhập lớp Z. Hệ thống xin nhắc lại, thí sinh....."
#
Yoongi thề là anh chưa từng thấy điều gì kinh khủng như vậy ở trước đây.
Mọi thứ cứ như tan hết thảy vào chiều không gian khác vậy.
Kim Namjoon đã cho họ xem về danh sách nhập học, thú thật Yoongi đã không có hứng thú quá nhiều với điều này nên đã quẳng ra sau đầu ngay lúc đó.
Trời ạ.
Kẻ tên Kim Taehyung đó mất không đến vài giây để đốt trụi nhẵn đám người máy, và chẳng còn lại gì trong không gian ngoài một chút bụi. Jungkook cạnh bên anh cũng há hộc mồm với khoảnh khắc vừa trôi qua, còn chưa mất đến vài phút để hoàn thành bài thi đó, cái trường này toàn quái vật hay sao?
Nhưng Yoongi không hoàn toàn đúng cũng không hoàn toàn sai, trong số họ vẫn xen lẫn đủ kiểu mạnh yếu trên đời, anh chậm rãi đánh giá hết tất cả bọn họ cho đến khi tới lượt mình vào giao đấu.
Nhưng vậy thì sao?
Mọi năng lực đều phải quỳ lạy "bóng tối".
"Hệ thống thông báo bắt đầu bài thi số 24, thí sinh Min Yoongi——"
"Hệ thống thông báo hoàn thành bài thi số 24, thí sinh Min Yoongi hệ vật lý gia nhập lớp X. Hệ thống xin nhắc lại, thí sinh....."
Đồng thời ở bên phòng thi kế bên.
"Hệ thống thông báo bắt đầu bài thi số 25, thí sinh Jeon Jungkook hệ vật lý——"
"Hệ thống thông báo hoàn thành bài thi số 25, thí sinh Jeon Jungkook hệ vật lý gia nhập lớp Z. Hệ thống xin nhắc lại, thí sinh....."
Nội tâm Jeon Jungkook: Chết tiệt, còn chậm hơn cả Min Yoongi vài giây.
#