Chương 9

249 20 0
                                    

"Mày định hù doạ ai sao Jisoo?"

Taehyung đưa mắt nhìn xuống bãi cỏ, nhưng cũng chẳng lấy làm bất ngờ khi có vài cái bóng lừ thừ xuất hiện.

Họ đã được thông báo từ sớm rằng khu này sẽ có hơn tám người khác đến, là các thành viên được chọn vào lớp Z, nhưng riêng gian phía Nam vẫn sẽ là của riêng họ vì Taehyung đã gắt gao yêu cầu điều này. Rồi giờ thì xem nào, những kẻ được chọn sẽ như thế nào đây?

Có hai kẻ đang nhìn lên đây, gian tầng hai, nhưng họ chỉ chú ý đến Jisoo, một nam và một nữ, khá chênh lệch về sức mạnh nhưng vẻ ngoài cũng xem như không muốn chọc mù mắt người nhìn.

"Về phòng mày đi"

Taehyung không muốn hai kẻ đó cứ tiếp tục nhìn Jisoo nữa, dù hắn dám cá là họ chả thấy gì ngoài cái bóng đen.

"Mình biết rồi" Jisoo nói khi nhìn vào đôi chân đã được cuộn băng tỉ mỉ hơn hôm qua "Chào hỏi họ— giúp mình"

Kim Jisoo lọt thỏm vào mắt hắn với mái tóc màu hạt dẻ suôn và thẳng dài, rũ xuống khắp cánh tay khẳng khiu theo cái nghiêng đầu nhẹ, còn giọng nói thì cứ càng ngày càng lí nhí như tiếng muỗi kêu. Taehyung phát bực với cái điệu bộ mỏng manh như muốn vỡ tan đó, mà cũng chẳng phải chuyện lạ, điều gì ở Kim Jisoo mà không khiến Kim Taehyung phát điên.

Hắn cúi xuống rồi bế xốc Kim Jisoo lên tay mình. Vừa cảm thấy động tĩnh, Jisoo lập tức ngẩng đầu nhìn hắn với đôi mắt tròn xoe, ánh lên một màu đen thăm thẳm còn hoen đỏ với chút lệ. Trông thương đến lạ.

"Tao làm gì mà mày khóc?" Hắn bắt đầu ầm ĩ lên "Hay mày muốn tao thả mày xuống dưới với họ?"

"Taehyung biết mình không có ý đó" Jisoo ôm chằm lấy hắn trong vòng tay nhỏ, rồi cái ôm như càng ngày càng chặt hơn khi nàng nghiêng đầu thủ thỉ vào bên tai hắn.

"Nhưng nếu Taehyung muốn, cứ ném mình xuống đi"

#

bangpink | cuồng tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ