Phòng thi (-)Trái ngược một ngàn phần trăm với phòng thi hệ vật lý yên tĩnh, phòng thi của Jennie và Lalisa có phần quá ồn ào không cần thiết.
Lũ con gái túm tụm bàn tán những tin tức nóng hổi mà chúng nó bắt được ở sảnh ăn, về những gã trai mà chúng nó để ý hay cả những đứa mà bọn nó chẳng để vào mắt được. Công chúa chẳng đời nào để ý những điều rỗng tuếch như họ, nàng chỉ đơn thuần muốn kiểm tra năng lực thật nhanh và biến khỏi đây. Lalisa đang cố gắng chịu đựng và chẳng biết khi nào cậu ta sẽ ngất xỉu, nhất là khi không có Jungkook ở đây, làm ơn đừng là bây giờ.
"Ráng một chút, Lalisa"
Cả hai quyết định nép vào một góc trông có vẻ yên tĩnh nhất trong căn phòng để chờ đợi.
Có một cô gái đang ngồi chờ ở đó, sớm hơn họ, trông có vẻ khá ủ rũ như thể cô chẳng muốn đến đây một xíu nào. Và khi họ lại gần hơn, Jennie đã thật sự bị sốc.
Khác với một Lalisa luôn nổi bần bật giữa đám đông, người con gái này chỉ đơn giản cuốn hút họ bằng vẻ ngoài mơ màng, nàng ta như thể chẳng thuộc về thế giới xô bồ ngoài kia mà là ở một nơi nào đó khác vậy. Jennie chẳng biết sao lại nghĩ ra điều đó, nhưng sự thực là nét đẹp của nàng ta đã khiến cả cô công chúa luôn tự cao cũng phải ngỡ ngàng, chỉ ngỡ ngàng, công chúa không ghen tị.
#
Cảm thấy mình như bị những ánh mắt lạ dò xét, tâm trạng của Jisoo chả khá hơn lúc nãy chút nào. Nhưng nếu không phải vì chân còn quá đau để dời đi chỗ khác thì nàng cũng sẽ chẳng dại mà tiếp tục ngồi lại đây.
#