Chuyện nửa sảnh hoa cháy rụi đã là tin tức của hai tuần trước, chúng gây ầm ĩ đến mức chẳng ai trong số các đại gia tộc muốn dập tắt nữa. Sảnh hoa được biết là niềm tự hào của Noble, thật khó lòng chấp nhận khi cả Hiệu Trưởng và Rosanne đã bị chơi một vố đau điếng bởi kẻ họ còn chẳng biết là ai, ngay trên chính địa bàn của họ. Nhưng đáng mừng nhất là mọi chuyện vẫn diễn ra thuận lợi như kế hoạch, và chỉ cần xong ngày hôm nay, mọi thứ sẽ xem như ổn thoả.
"Kiểm tra năng lực sao?"
Jungkook ngồi ở giữa sảnh ăn toả sáng đến chói mắt khiến lũ con gái dù ở tít đằng xa cũng mong được lại gần. Mái tóc nhuộm vàng sáng cùng với khuôn mặt góc cạnh đầy tinh nghịch, nếu không quá điên, cả Lalisa cũng phải công nhận là hắn đẹp.
Lalisa tuy là ngoại lai, với mái tóc tối màu chỉ dài đến hơn vai cùng đôi mắt như biết cười, dĩ nhiên rồi, cộng với vẻ đẹp không thể trộn lẫn với bất kỳ đứa con gái nào ở đây- chẳng cần phải nghĩ quá nhiều cũng biết ai là người nổi bật nhất.
Cả hai họ chính là một kẻ nổi bật như thần mặt trời, một người toả sáng như thần mặt trăng.
Mà cả hai thứ đó, đều không thể tách rời khỏi nhau được.
"Mày ngại gì cái này Jungkook, vấn đề của mày là lấy điểm cho cao đi"
Công chúa ngồi đối diện hắn lên tiếng, nhưng ánh mắt nàng ta lại hướng về phía Lalisa ở phía cạnh bên.
"Hoặc là lần này tao sẽ lấy Lalisa" Jennie nở nụ cười gian xảo cũng không quên liếc xéo Jeon Jungkook đang ngồi chết điếng ở bên kia "Biết chưa?"
"Bớt mơ mộng đi Jennie"
Toàn thắng nhờ may mắn thì có gì hay ho để ra vẻ?
Nhưng Jungkook còn chưa kịp mở miệng thì đã có kẻ nhanh nhảu nhảy vào.
"Tụi mày còn chẳng thi cùng hệ, bớt ồn"
Yoongi lên tiếng khi hai con người này cứ cãi vã suốt bữa ăn của hắn. Hắn bực mình nhất là khi chẳng được ăn ngon, nhưng còn bực hơn khi thấy Lalisa chẳng thèm lên tiếng gì từ nãy đến giờ, cô ta cứ để hai kẻ điên này nói nhăng nói cuội như thể cô ta thật sự là một món hàng vậy.
"Đừng cãi với Jungkook nữa"
Hiếm khi Lalisa chịu lên tiếng nơi đông người, điều này khiến Jennie khó chịu ra mặt và ra hiệu cho nàng ta nên im lặng đi.
Năng lực của Lalisa là thu hút ánh nhìn, mặc dù đúng là cả khi chẳng làm gì thì vẫn sẽ có kẻ để ý đến bọn họ, thật vô dụng đúng chứ? Không hề, thu hút ánh nhìn là thức thuật điều khiển con người mạnh nhất được biết ở hiện tại, chỉ là Lalisa chẳng thể điều khiển được nó, nên đôi khi chúng sẽ gây nên nhiều rắc rối nếu vô tình được kích hoạt.
Jungkook đã luôn đi theo bảo vệ Lalisa từ khi còn bé xíu, trong khi nàng ta cứ luôn vô tình đẩy Jungkook vào những nguy hiểm không tưởng, nên dù muốn hay không, Lalisa không thể cứ phủi đi và sống không có trách nhiệm với hắn được.
Đó là lý do nàng ta luôn bao che cho Jungkook bất kể điều gì, như lẽ tự nhiên.
Còn Jungkook đối diện với mọi chuyện như lẽ thường, giọng Lalisa chính là thứ hắn luôn muốn nghe dù nó có phần độc hại nhiều hơn là yêu thích, nhưng hắn chấp nhận nguy hiểm— phản diện thì khó mà chết sớm mà.
"Tốt nhất là tụi mày đừng làm bẽ mặt gia đình"
"Bọn này biết rồi, công chúa nói nhiều quá"
#