Ngoài trời đột nhiên bắt đầu một cơn mưa khác.
Đã là hơn 9h tối,và bữa tiệc sinh nhật cũng đã kết thúc.
"vậy nhé,y/n,bọn mình về đây"
Ema vừa nói vừa đặt cây chổi lau nhà dựa vào góc tường,bởi vì nhà em khá bừa bộn,nên mọi người đã đề nghị ở lại dọn dẹp cùng em.
Trước khi bước khỏi cửa,cô em gái không quên liếc một cái sang thằng anh của mình đang ngồi trên ghế sofa nhà em.
"anh không định về hả mikey?"
"...anh muốn ở lại với y/n một chút"
Ai kia vừa nói vừa tiến đến chỗ em mà ôm ôm ấp ấp hết sức thân mật,giống như sợ kẻ nào đó cướp "miếng taiyaki" ngon lành của mình đi mất.
Còn phải nói sao,người ngoài như ema và touman thì chỉ có thể đứng mà nhìn cẩu lương thôi,ai nấy nhìn cảnh này đều nhớ tới cái lần mà mikey đưa em đi chơi cùng các thành viên khác,phải nói là anh chẳng để ý gì mà cứ hành động thân mật với em mãi,cơm chó ngập ngụa:))
"hả?anh cũng phải để y/n-chan nghỉ ngơi đi chứ?"
"haha,không sao mà ema-chan,mọi người cứ về trước đi"
Em quay sang nhìn gương mặt nũng nịu của bạn trai mình mà không khỏi buồn cười,chắc hẳn hôm nay anh ấy đã kiềm chế dữ lắm mới không đến gặp em trước buổi tiệc.
Khác gì một đứa trẻ đang nhõng nhẽo đòi kẹo không chứ?
............
Mikey vô địch,mikey tổng trưởng touman,bất kì ai trong giới bất lương đều biết tới cái tên đó,mikey chưa bao giờ thua ai,là kẻ khác bại dưới chân hắn,có lẽ hắn sa vào tình yêu với em,là do trái tim của hắn thua em rồi,mikey để lộ một mặt trẻ con cho em,là vì em đã vô tình để hắn chìm vào tình yêu với em rồi.
Màn đêm buông xuống trải khắp nền trời vẫn đang còn mưa râm ran của tokyo.
Thành phố náo nhiệt và hoa lệ,vẫn còn chứa đựng những hoài bão của thanh xuân,và cả ước vọng lớn lao của những bước chân vội vàng trên đường,ẩn dưới những ánh đèn đang hắt lên cái tối tăm của màn đêm,là những kẻ bất lương,và em đã phải lòng một kẻ như vậy.
"em có vui không?"
"a...có chứ!em vui lắm-..."
*chụt*
Hành động bất ngờ từ bạn trai làm em rất đỗi ngạc nhiên,mikey khẽ đặt một nụ hôn lưu lại trên gò má của em."quà sinh nhật"
"ehh...a...anh làm em bất ngờ quá...nhưng mà chỉ có vậy thôi hả?.."
"tất nhiên là không rồi"
Mikey cúi cúi đầu,để môi mình chạm vào bờ môi mỏng manh của em,lưỡi nhẹ nhàng liếm đi lớp kem còn sót lại xíu xíu trên khóe môi,dư âm của cái bánh sinh nhật.
Anh đột ngột xông vào khoang miệng ấm nóng,để hai lưỡi quấn lấy nhau,mà chậm rãi cảm nhận cái vị ngọt ngào nơi đầu lưỡi của em,hương hoa thơm ngát cứ thế tỏa ra trong không khí,khiến người ta chỉ muốn quyến luyến thêm.
Lần nào cũng vậy,đợi em gần mất hết dưỡng khí rồi mikey mới chịu rời khỏi môi em,chuyển xuống phần môi dưới mà cắn nhẹ một cái.
"a,mikey anh làm gì-..."
Đến khi em rời khỏi cơn bàng hoàng,thì mikey đã đè em xuống sofa mà nhẹ nhàng đặt lên vai em một dấu hickey rồi.
"m-mikey!em..."
"đừng lo,y/n,anh sẽ không đi quá xa"
Một tay đang nghịch ngợm những lọn tóc của em,tay còn lại khẽ vòng qua cái eo nhỏ nhắn,mà vô tình chạm vào làn da trắng muốt và mỏng manh đó,cảm giác lạnh buốt chạy dọc cơ thể khiến em kêu lên một tiếng.
Một nụ hôn khác len lỏi nơi khóe môi em,vẫn còn vương vấn dư vị của cái vừa rồi.
Em muốn đưa hai tay lên mà che lại vẻ mặt đỏ ửng của mình,nhưng mikey đã gạt nó sang một bên.
"sao em lại che mặt?"
Chết tiệt!gương mặt ai kia trong hoàn cảnh này mà sao vẫn lãnh đạm quá mức,hoàn toàn không chút xấu hổ!thật sự là chỉ ôm ôm ấp ấp thôi cũng khiến gò má em đỏ lên đôi chút rồi đấy,đừng nói tới việc hôn hít!
"sao anh không ngại chút nào vậy!"
"hể?đây là chuyện thường ngày thôi mà~"
.
.
.Những ngày tháng tốt đẹp cứ tiếp diễn,làm người ta cảm giác không được chân thực,bởi cuộc sống đâu phải lúc nào cũng màu hường?
Giống như...sự yên lặng trước cơn bão vậy.
Em cứ như miếng bánh cá thơm ngon,để hắn từ từ nhấm nháp từng chút một,nhưng em không rẻ tiền như thứ đồ ngọt đó,em đẹp đẽ,đắt giá và quan trọng,điều duy nhất em còn thiếu,là việc em không ngăn cản được hắn,em không thể lấp đầy hoàn toàn được mất mát trong tim hắn,em suýt đánh mất hắn,để hắn tan biến trong bóng tối của màn đêm.
Mikey đã tha hóa,hắn không còn mang trên mình vẻ trẻ con và hồn nhiên của ngày xưa,đôi mắt đen vốn khiến người ta chìm đắm vào nó,đã trở một hố sâu sẵn sàng nuốt chửng những ai mạo phạm tới,và đôi vai đã nặng thêm nhiều phần.
Người anh trai mà hắn yêu quý nhất,một người đồng đội đã gắn bó từ bé với hắn,đứa em gái mà hắn hết mực yêu thương,đã rời bỏ hắn mà đi về thế giới bên kia.
Em,giờ đã người duy nhất có thể kéo mikey ra khỏi tương lai tăm tối,nơi bản ngã hắc ám của hắn tự thêu dệt nên.
---------------------------------------------
Ưm dạo này toy bị lười nên chap này nó có vậy thôi huhu
*quả bìa toy tự des nó trông củ chuối quá mn ạ;v;
BẠN ĐANG ĐỌC
『TR|mikey x readers』 Sao Đêm (Days In Love)
FanfictionHạnh phúc thật sự đơn giản hơn em tưởng. Không phải những đêm thức trắng chờ đợi Không phải những lần nước mắt lấp đầy khóe mi em Thứ hạnh phúc nho nhỏ ấy chỉ là một chiều nắng vàng hoe,em và người tay trong tay đi vào vòng lặp không hồi kết. ...