Một ngày hẹn hò bên anh? (2)

270 48 6
                                    

Bầu trời bắt đầu chuyển màu cam lợt,mặt trời đã lặn dần ở đằng tây.

Sau thời gian rảo bước trong công viên,dạo quanh bãi biển cũng là một cách để giết thời gian ngay lúc này vì bạn không muốn về nhà quá sớm.

Em ngân nga những bài hát quen thuộc mà ngày nào em cũng nghe trong mỗi buổi sáng.

Những đợt sóng biển khẽ vỗ vào bãi cát,ánh chiều tàn hắt lên mặt biển xanh ngát,và cũng hắt lên bờ lưng mỏng manh của em.

"y/n,tới giờ về rồi"

Người con trai đi về phía em,mái tóc vàng của anh nổi bật hơn khi được cái sắc cam lợt của trời chiếu vào.

"mới có vài phút thôi mà~"

"không được đâu,nghịch nước biển quá lâu sẽ khiến em bị cảm lại đó"

2 cánh tay của ôm lấy eo em từ đằng sau,anh tựa đầu vào vào em,mùi hoa hồng trắng từ em phảng phất trong không khí,át đi cái hương gió mang vị mặn của nước biển.

"...thôi mà dừng lại đi~đừng cọ vào gáy em nữa,nhột chết mất"

"thế em có về không?"

"ưm"

Rồ ga và phóng khỏi bãi biển,điểm đến bây giờ chỉ còn là nhà của em,nhưng có gì đó vẫn khiến em tiếc nuối,em muốn nán lại bên anh lâu hơn nữa,đừng để buổi hẹn hò này kết thúc quá nhanh.

"em muốn ăn gì cho bữa tối?"

Đúng vậy!là bữa tối,vẫn còn thời gian.

"ưm...không biết nữa,anh muốn ăn gì?"

"anh nghĩ chỉ cần một túi taiyaki là đủ"

"haha!anh lúc nào cũng chỉ có taiyaki nhỉ?nhưng mà phải ăn món gì đúng nghĩa hơn để em ăn cùng với chứ!"

"sao em không nấu gì đó nhỉ?"

"a!...vậy là...đến nhà em?"

"ừ!"

Mikey muốn qua nhà bạn mỗi ngày,từng phút giây bên bạn đều quý giá với anh ấy.

Trời đã tối nhưng vẫn hửng sáng ngoài những con đường bởi ánh đèn của thành phố Tokyo.

"em nấu gì thế?"

"ừm...cơm chiên trứng...a-anh biết đấy,đó là món duy nhất mà em nấu được ba mẹ em khen ngon"

"haha,được rồi em nấu gì anh cũng thấy ngon mà"

"...mikey,em..."

Bạn khẽ nghiêng người về phía anh và trao cho anh ấy một nụ hôn trên má.

"cảm ơn anh vì hôm nay!em thật sự rất vui đó!"

Trong thoáng chốc bạn bắt gặp được cái nhìn ngại ngùng của anh.

"em làm anh...bất ngờ đó,nhưng em không nghĩ nên cho anh nhiều hơn sao?"

"hể?"

Mikey nắm lấy tay bạn và khẽ đặt lên đó một nụ hôn,đôi mắt anh hướng ánh nhìn về đôi môi của bạn,và có lẽ bạn cũng biết ý định của anh ấy là gì.

Chủ động đến gần em hơn,anh đặt tay lên khuân mặt nhỏ bé của em rồi nâng nó lên để môi em chạm vào của anh.

Vị ngọt ngào nơi đầu lưỡi của em có thể làm người ta say đắm,chết mê chết mệt mà muốn quyến luyến lấy nó,em chẳng quyến rũ hay gợi cảm,nhưng lại làm cho anh mê mẩn,nụ hôn đầu của em là do anh lấy đi,và những nụ hôn khác cũng vậy.

Anh vòng tay qua eo bạn để nụ hôn được sâu hơn,hương hoa hồng từ người em lại tỏa ra trong không khí.Nhẹ nhàng hết mức có thể,vì em mỏng manh như một đóa hoa đẹp đẽ.

Em có thể cảm nhận được hơi ấm của mikey trong khoang miệng mình.Em vòng tay ra sau cổ anh và khẽ nghịch ngợm mái tóc của anh ấy.

"um...ump!anh tính làm em nghẹt thở hả?"

Bạn đẩy nhẹ trán anh ra để kết thúc nụ hôn vừa rồi.

"mặt em thành thật thế kia luôn hả?"

Có lẽ em ngại ngùng đến mức suýt nữa không để ý đến khuân mặt đỏ bừng và nóng ran của mình.

Không để bạn kịp bàng hoàng xong,mikey đưa môi xuống phía cổ bạn và đặt một dấu hickey lên đó.

"aaaa!anh làm vậy lỡ mai ai thấy thì sao hả???"

"um~đánh dấu chủ quyền"

"huhu...a!cơm chiên cháy mất rồi,tại anh hết đó"

.
.
.

Sau khi ăn bữa tối xong,mikey về nhà và không quên ôm bạn một cái để tạm biệt.Hôm nay là một ngày thật hạnh phúc,nhưng đừng vội mừng vì vẫn còn phải xử lí cái dấu hickey trên cổ đấy:))

Đêm đã khuya,nhưng những kí ức vì nụ hôn vừa nãy cứ luẩn quẩn trong đầu khiến bạn chẳng thể chợp mắt nổi.

*ting*

Màn hình điện thoại bạn sáng lên,và trên đó là tin nhắn của mikey.

"ngủ ngon nhé my taiyaki,anh yêu em"
---------------------------------------------
Toy chưa đủ trình viết H đâu nên cô nào mà bị tụt mood thì toy xin lũi nhó=)))

『TR|mikey x readers』 Sao Đêm (Days In Love)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ