Hello,lại là con tác giả ngày sửa truyện 7749 lần đây:___))
Toy ngoi lên để cho mb biết toy chx chìm đó:))và cũng để đăng một đoạn ngoại truyện nhỏ mà toy vô tình nghĩ ra nữa:))
À thì,dạo này toy hơi bận nên k đăng truyện đc,học rồi chuẩn bị chap mới vào 20/8 (một ngày đặc biệt đấy=]]),và trên hết là chuẩn bị ra mắt một bộ truyện mới nx;-;
Luyên thuyên đủ roi giờ đọc đi nè=))
---------------------------------------------
Mảng ký ức diếm sâu trong linh hồn,liệu em còn nhớ?
Em nhớ,bản thân không mỏng manh như một đóa cúc dại,cũng chẳng rực rỡ như hoa cam thảo bùng cháy cả mặt đất.
Em nhớ,em chỉ là một đóa hoa hồng trắng,bao bọc bởi lồng kính vẩn đầy những mảng máu tanh tưởi.
Em nhớ,một người có khuôn mặt bị nhòe đi bởi dòng nước mắt đọng lại nơi khóe mi em.
.
.
.Y/n,cô chỉ nhớ được đến thế thôi à?
...vâng
Em trả lời vị bác sĩ trước mặt,đáy mắt sâu thẳm ẩn dưới rèm mi yêu kiều không có lấy một tia sáng,ánh chiều tàn hắt lên gò má em một màu chạng vạng.
Khi mà bao quanh em là bốn bức tường trắng của bệnh viện,khi mà cơn đau đầu cứ hành hạ em cả ngày,khi mà mọi mùi thuốc men cứ xộc thẳng vào mũi,thì còn nhớ được gì hơn?
Vậy thì thôi nhé,cứ từ từ thôi.
...
Em thở hắt ra đầy mệt mỏi,có chuyện gì với em vậy?em ở nơi này bao lâu rồi?em đã quên...điều gì?
"tai nạn"
Gã cao kều với mái tóc hồng ngồi bên giường em cất tiếng,cắt ngang những suy nghĩ ngổn ngang của em.
"sao-...?"
"cô bị tai nạn"
Ra là hắn đang nói tới lý do em ở đây?
"nhưng anh là ai thế...?"
"nếu không nhớ thì cũng không cần nhớ,tôi không phải người thân thiết với cô,tôi chỉ đang làm nốt nhiệm vụ"
"nhiệm vụ?..."
"...chậc,nói chuyện đàng hoàng cũng khó thật,nhất là với người lạ"
"anh nói gì thế?..."
"đưa tới bệnh viện và trông coi,vì cô là người quan trọng với thủ lĩnh-nhiệm vụ"
Thủ lĩnh,ai cơ?em có quen ai thế sao?
"ưm...anh có thể cho tôi gặp người "thủ lĩnh" đó được không?có thể tôi sẽ nhớ ra gì đó..."
"ha,giờ muốn gặp à?"
"đúng vậy..."
"...chết tiệt,chỉ là một ả đàn bà thôi mà,mày đã làm cái gì vậy mikey..."
Gã nói thầm,nhưng cũng đủ để em nghe thấy một cách loáng thoáng,tựa gió lướt trên mặt hồ chiều cuối thu.
"anh nói gì vậy...?mikey,mikey nào?"
"chết rồi"
"hả?"
"nghe đây,cái gã "thủ lĩnh" mà tôi nói,đã chết rồi,vì cô đấy"
Còn tiếp...
Mb ơi,toy nghĩ toy viết không đúng với tính cách sanzu lắm thì phải?thông cảm nhé:___))
BẠN ĐANG ĐỌC
『TR|mikey x readers』 Sao Đêm (Days In Love)
FanficHạnh phúc thật sự đơn giản hơn em tưởng. Không phải những đêm thức trắng chờ đợi Không phải những lần nước mắt lấp đầy khóe mi em Thứ hạnh phúc nho nhỏ ấy chỉ là một chiều nắng vàng hoe,em và người tay trong tay đi vào vòng lặp không hồi kết. ...